Nhiếp Hồn Vương Phi

Chương 9 - Thanh Long Độc Miệng

/85


Editor: Băng Phong Tuyết

Thanh long phủ phục xuống, khẽ lắc đầu, trong đôi mắt tràn ngập hơi nước, trong mắt cư nhiên tràn đầy cầu xin, lại cầm Tiểu Long Vương trong tay Lam Ảnh Nguyệt một chút.

Lam Ảnh Nguyệt vươn ngón tay ra chọc chọc cái bụng Tiểu Long, vẫn còn nóng, nhưng là Tiểu Long trước mắt này dù chưa chết, nhưng chỉ còn một hơi thở.

Nhìn hành động của Thanh Long, Lam Nguyệt Ngôn tràn đầy không cam lòng mở miệng nói: Đại ca, đầu óc Thanh Long này sẽ không phải là có vấn đề đi?

Nếu đầu óc không có vấn đề, làm sao có thể đưa đứa nhỏ của mình cho một cái phế vật, hơn nữa, Tiểu Long kia vừa nhìn liền biết đã không còn thở a, chẳng lẽ Thanh Long còn tưởng rằng tiểu tiện nhân Lam Ảnh Nguyệt kia có thể khiến Tiểu Long khởi tử hồi sinh a!

Bất đồng với Lam Nguyệt Ngôn oán trách, Lam Hạo Phong đã đại khái hiểu biết tình huống, nhìn hiểu dụng ý của Thanh Long, tiến lên một bước nói: Thanh Long đại nhân, nếu ngươi đem Tiểu Long giao cho ta, vãn bối nhất định có biện pháp chữa khỏi cho nó.

Đại ca ngươi cũng điên vừa thôi, Tiểu Long kia rõ ràng đã chết, ngươi làm sao có thể cứu sống nó. Lam Nguyệt Ngôn nghe Lam Hạo Phong nói, chỉ cảm thấy bất khả tư nghị, đại ca làm sao có thể làm loại này chuyện ngu xuẩn.

Lam Hạo Phong liếc mắt nhìn Lam Nguyệt Ngôn một cái, muội muội của hắn đúng là chỉ có một bộ túi da tốt, còn nghĩ sự tình rất đơn giản, Tiểu Long kia làm sao có thể là chết.

Nếu hắn cứu được Tiểu Long, Thanh Long kia đã nợ hắn một cái nhân tình, không có khả năng không cùng hắn khế ước, lấy Thanh Long thế gia cường đại, chỉ cần Tiểu Long còn có một hơi thở, hắn có nắm chắc có thể chữa khỏi cho nó.

Thanh Long đại nhân, cái phế vật kia chính là cái gì cũng không có cả, người đem Tiểu Long giao cho nàng, nàng cũng không có biện pháp cứu sống! Lam Hạo Phong thấy Thanh Long bất vi sở động, hai đấm gắt gao nắm chặt, từ nhỏ đến lớn, điều mà bản thân hắn muốn, đều phải nhận được.

Ánh mắt Thanh Long lạnh lùng đảo qua Lam Hạo Phong, nhân loại ngu xuẩn, nếu tiểu gia hỏa trước mắt không thể cứu bảo bối của nó, vậy trên đời này không ai có thể cứu, mà nhân loại ngu xuẩn trước mắt này, lại còn nói tiểu cô nương này là phế vật?

Nhân loại ngu xuẩn, nếu nàng là phế vật, vậy ngươi tính cái gì? Rác? Không, nói ngươi là rác cũng là vũ nhục rác! Thanh Long thật vất vả mới cảm ứng được luồng lực lượng kia, nếu Lam Hạo Phong làm hỏng hi vọng duy nhất của nó, cũng đừng trách nó bị hủy toàn bộ Thanh Long thế gia.

Nghe thanh long nói không chút lưu tình nào, cả khuôn mặt Lam Hạo Phong đều biến đen, thanh long lại còn nói hắn không bằng rác? Cư nhiên còn nói hắn so phế vật này?

Thanh Long đại nhân, nàng chính là một phế vật, còn là một nữ nhân tâm ngoan thủ lạt, ngươi không sợ đem Tiểu Long giao cho nàng, nàng lại rắp tâm bất lương?! Lam Nguyệt Ngôn cố nén đau đớn trên người, mặc kệ thế nào, nàng ta cũng không muốn để cho cái tiểu tiện nhân Lam Ảnh Nguyệt kia đạt được.

Thứ xấu xí như ngươi, ta không muốn nói chuyện. Thanh Long ghét bỏ liếc mắt nhìn Lam Nguyệt Ngôn một cái, Nhìn nhiều hơn một cái liếc mắt cũng cảm thấy vũ nhục ánh mắt bổn gia.

Phốc, khụ khụ. Lam Ảnh Nguyệt không nghĩ tới, Thanh Long này cư nhiên độc miệng như thế, còn rất hợp khẩu vị nàng, Lam Hạo Phong cùng Lam Nguyệt Ngôn trước kia có thể nói là mỗi ngày đều khi dễ nguyên chủ, hôm nay cho dù là thu điểm lợi tức, nhìn Lam Nguyệt Ngôn cùng Lam Hạo Phong kia khuôn mặt vặn vẹo, Lam Ảnh Nguyệt kém chút không bật cười.

Tiện nhân, ngươi còn cười! Lam Nguyệt Ngôn lúc này đã hoàn toàn mất đi lý trí rồi, trước kia nàng ta mỗi ngày đều đem Lam Ảnh Nguyệt đánh cho chết đi sống lại, không nghĩ tới, hiện tại cái tiểu tiện nhân kia cư nhiên ở nơi đó nhìn bản thân mà chê cười! Quả thực không thể nhịn được nữa! Nàng ta kêu to liền ầm ĩ tới về phía Lam Ảnh Nguyệt.

Lam nhị tiểu thư này hành động không có lý trí, nhất định kế tiếp sẽ gặp bi kịch.

Chỉ thấy Thanh Long đột nhiên phát ra một tiếng rồng ngâm, đầu tiên là từ trong miệng phun ra lượng nước lớn, sau đó, tia chớp lại oanh ầm ầm trên đầu, cuối cùng đuôi dài đảo qua, ba người đều bị đánh bay ra ngoài rất xa, nằm trên mặt đất triệt để hôn mê.

Đầu tiên là bị nước xối, lại bị sét đánh, rồi lại bị hất bay, Lam Ảnh Nguyệt muốn trực tiếp vì Thanh Long dựng thẳng ngón tay cái!

Trong sơn động tiếng oanh ầm ầm vang lên không ngừng, bùn đất đá không ngừng rơi xuống, chỉ có Lam Ảnh Nguyệt cùng vị trí của Thanh Long không có chịu ảnh hưởng.

Mà mới vừa rồi Thanh Long còn hùng hùng hổ hổ, lúc này chính là cúi đầu đối với Lam Ảnh Nguyệt, một mặt bộ dáng lấy lòng, khoái trá lay động đuôi nó.

Thao Thiết ghét bỏ nhìn Thanh Long bán manh một bên lấy lòng Lam Ảnh Nguyệt, nhận thức không được điên cuồng hét lên ra tiếng, Ngươi là Long, ngươi không phải là con chó nhỏ, lắc đuôi cái gì? Có thể hay không có tiền đồ một chút!

Nếu Lam Hạo Phong tỉnh lại nhìn thấy động tác hiện tại của Thanh Long, phỏng chừng cũng tức giận đến hộc máu, tương phản này cũng quá lớn.

Tiểu Long này là con của Bát Ký Hoàng Kim Long cùng Thanh Long, ngay cả Thanh Long cũng rất yếu, nhưng là Bát Ký Hoàng Kim Long miễn cưỡng coi như là có thể, tiểu gia hỏa trong ngực Thanh Long là bị thương, cho nên mới làm cho tiểu gia hỏa này lâm vào ngủ say. Thao Thiết kiêu ngạo nhìn Tiểu Long vẫn không nhúc nhích kia, không nhìn hành động quái dị kia của Thanh Long, máu tiểu gia hỏa có thể còn cao hơn của Thanh Long kia vài phần.

Ân nhân, chỉ có trên người ngươi có năng lực chữa trị, có thể cứu tiểu nhi một mạng. Thanh Long đáng thương hề hề nhìn Lam Ảnh Nguyệt, chỉ sợ Lam Ảnh Nguyệt mất hứng mà cự tuyệt hắn.

Năng lực chữa trị? Thì ra là thế, còn ngạc nhiên miệng vết thương của mình ngày ấy cũng cấp tốc khép lại như vậy, nàng hiện tại vừa khéo cũng cần máu thần thú, tự nhiên nàng liền muốn mang Tiểu Long đi .

Lam Ảnh Nguyệt đưa tay đem Tiểu Long trong bàn tay Thanh Long ôm lấy, Tiểu Long nho nhỏ thân mình mềm mềm, phúng phính, khuôn mặt nhỏ nhắn hết sức đáng yêu.

Thanh long thấy Lam Ảnh Nguyệt rốt cục cũng đem Tiểu Long ôm đi, hưng phấn lắc lắc đuôi thật dài. Hơi hơi giơ khóe miệng lên biểu đạt tâm tình của nó, nó nhìn nhìn Tiểu Long, trong mắt tràn ngập luyến tiếc, Ân nhân, Ngô nhi liền giao cho người chiếu cố, ngày sau Ngô nhi có cần chuyện gì liền gọi ta đến.

Ngươi yên tâm, ta sẽ chiếu cố tốt nó . Lam Ảnh Nguyệt nhìn nhìn tiểu gia hỏa trong ngực, liền đi ra ngoài.

Nghe Lam Ảnh Nguyệt nói, thân thể Thanh Long chậm rãi trở mình, đứa nhỏ của nó cùng đệ tử Thanh Long thế gia khế ước, nó cũng coi như là hoàn thành sứ mệnh, có thể trở về dưỡng thương, cuối cùng nó nhìn thoáng qua Tiểu Long trong lòng Lam Ảnh Nguyệt, biến mất trong sơn động.

Đường ra bên ngoài, nàng lại không phát hiện bóng dáng ba người kia, vừa rồi Thanh Long kia dùng khí lực không nhỏ một chút nào, đường đi tới phía trước chồng chất không ít đá tảng, nàng cũng không nóng nảy liền chậm rì rì đi về phía trước.

Đối lập với sự bình tĩnh của nàng, ngoài sơn động sớm đã loạn thành một đoàn, Lam Chấn nghe trong sơn động truyền đến tiếng vang vĩ đại, chỉ cảm thấy sự tình không ổn, chạy nhanh phái người đi vào xem xét, không lâu sau liền nhìn thấy Lam Hạo Phong, Lam Lâm Nhi cùng Lam Nguyệt Ngôn bị hộ vệ cứu ra ngoài.

Nhìn con trai cùng nữ nhi của mình hôn mê bất tỉnh, sắc mặt xanh mét đối với trưởng lão nói: Đã xảy ra sự tình gì.

Trưởng lão hơi hơi cuối hạ thắt lưng nói: Ta cũng không biết cự long kia vì sao tức giận, bỗng nhiên đất rung núi chuyển, ba vị tiểu thư cùng thiếu gia liền bị đánh bay ra.

Ngũ tiểu thư đâu? Lam Chấn híp mắt, cái nghiệt nữ kia không có ra ngoài.

Trong sơn động không ngừng sụp đổ, chỉ sợ là... Thanh âm trưởng lão càng ngày càng nhỏ, Ngũ tiểu thư kia nguyên bản là không có linh lực, nhìn tình huống bên trong kia, chắc chắn là không có đường sống .

Đã chết? Lam Chấn đối với Lam Ảnh Nguyệt xưa nay không có cảm tình, thậm chí là tràn ngập chán ghét, nghĩ đến ánh mắt thanh minh lãnh liệt kia, Lam Chấn trong lòng liền cảm thấy không vui, bởi vì nàng tồn tại, hắn cũng không thiếu bị người ở riêng về cười nhạo.

Về phần thanh long, chỉ cần nó còn ở nơi này, hắn liền còn có cơ hội.

Lúc này Lam Chấn cũng không biết, Thanh Long thế gia không bao giờ có thể có được Thanh Long nữa, Thanh Long sớm đã trở về Ngự Long đại lục.

Lam Chấn vừa nhìn thấy sơn động tối đen, ánh mắt lạnh như băng nhìn lướt qua tất cả mọi người ở đây, mang theo mọi người biến mất ở cửa sơn động, cái nghiệt nữ kia, biến mất là tốt nhất.

Lam Ảnh Nguyệt lúc này còn không biết bên ngoài đã xảy ra chuyện gì, lúc này nàng buồn bực nhìn hòn đá vĩ đại trước mắt, đã qua đi nửa canh giờ, vẫn là vô pháp hoạt động.

Đúng lúc này, Lam Ảnh Nguyệt phát hiện phía sau cự thạch truyền đến tiếng vang rất nhỏ, vừa mới lui về sau mấy bước, cái tảng đá lớn ngăn trở cửa động kia nháy mắt bể nát thành bột, nháy mắt bay ra, hòa lẫn vào bên trong bùn đất.

Nàng ngẩng đầu, liền nhìn thấy trước cửa động xuất hiện một đạo bóng dáng thon dài, một bộ bạch y, giống như thiên thần hạ phàm, bộc lộ khí phách vương giả.

Thế nào? Cảm động khóc nhè? Phượng Diệc chậm rãi tiêu sái đến gần Lam Ảnh Nguyệt, đưa tay sờ lên mái tóc dài mềm mại của nàng, động tác tự nhiên như vậy.

Lam Ảnh Nguyệt đối với loại động tác thân thiết này có chút không được tự nhiên, theo bản năng muốn trốn, nhưng mà thân thể lại giống bị cố định, muốn động cũng không thể động, chỉ có thể trơ mắt nhìn bàn tay thon dài trắng nõn kia chỉ sờ loạn tóc nàng.

Ở thời điểm nàng bị thân nhân bỏ rơi, cũng chỉ có hắn đứng ở trước mặt nàng, nàng đột nhiên nhớ tới lời hắn nói, trừ bỏ hắn, không sẽ ai giúp nàng.

Bản thân Lam Ảnh Nguyệt cũng không có phát hiện, lúc này, trong mắt nàng nhu hòa vài phần.

Nhìn tóc Lam Ảnh Nguyệt bị Phượng Diệc sờ loạn, Thao Thiết kém chút nữa là ngửa mặt lên trời cười dài, hắn bị cô gái này áp bách, hiện tại nhưng là vỏ quýt dày có móng tay nhọn a, không sai không sai.

Bất quá, đại ma vương phía trước này rõ ràng mặc hắc y!

Hiện tại cùng cái cô gái bạch y này đứng chung một chỗ, quần áo của hắn kiểu dáng bên ngoài thậm chí là hoa văn, đều cùng nữ nhân này giống nhau a, Thao Thiết một bộ dáng bí hiểm, hắn mơ hồ ngửi thấy được hương vị gian tình.

/85