Những Tiểu Thư Xinh Đẹp Và Những Thiếu Gia Điển Trai

Chương 1 - Giới Thiệu(1)

/38


1.Vũ Hoàng Linh Trang

- Ngoại hình và tính cách: Cao 1m72, sở hữu một nét đẹp chuẩn hotgirl với khuôn mặt tròn, mũi cao thanh thoát, đôi môi anh đào cùng mái tóc đen xoăn dài, đặc biệt có đôi mắt màu nâu luôn hút hồn người đối diện. Trang mang dòng máu chính là Việt Nam nhưng có một chút máu lai khi bà nội là người Anh. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp mà Trang còn là người rất thông minh khi chỉ số IQ là 145 đạt mức độ thiên tài. Còn tính cách thì trầm ổn, ít nói, có đôi chút lạnh lùng vì từ nhỏ được huấn luyện trong môi trường đặc biệt và luôn biết cách bình tĩnh trong mọi tình huống.

- Gia thế: Là con gái của Vũ Hoàng Minh Tùng được mệnh danh là ông trùm của ngành bất động sản châu Á khi đã đưa tập đoàn Vũ Hoàng nằm trong những tập đoàn lớn mạnh nhất châu Á và lọt top 10 thế giới. Nhưng đấy chỉ là mặt sáng còn mặt tối thì ông Tùng còn là người đứng đầu của một tổ chức trong thế giới ngầm chuyên kinh doanh vũ khí, chất nổ xuyên quốc gia và điều hành một chuỗi các bang hội lớn, nhỏ.

- Biệt danh: Được mọi người trong tổ chức gọi là Queen (nữ hoàng) vì được ông Tùng giao cho nắm mọi quyền hành trong tổ chức khi ông bận điều hành tập đoàn.

2.Trần Gia Nhi

- Ngoại hình và tính cách: Cao 1m70, cũng sở hữu nét đẹp chuẩn hotgirl như con bạn nhưng đậm chất Châu Á chứ không lai châu Âu như Trang. Nhi có khuôn mặt trái xoan cùng chiếc cằm Vline trông rất xinh đẹp, mái tóc xoăn gợn sóng nhuộm vàng, cắt ngắn qua vai cùng đôi mắt to tròn màu đen. Nhi thừa hưởng hai dòng máu Việt-Hàn khi có mẹ là người Hàn. Cũng giống Trang khi có chỉ số IQ khá cao 135. Trái ngược với con bạn khi Nhi có tính cách hơi trẻ con, nói nhiều, rất yêu thích thú nuôi đặc biệt là mèo, tuy nhiên khi có việc quan trọng thì lại trở thành một con người suy nghĩ thấu đáo và trầm tĩnh lại.

- Gia thế: Có mẹ là chủ tịch tập đoàn Y&J chuyên về giải trí và đào tạo ca sĩ, diễn viên hàng đầu châu Á, là tập đoàn nằm trong top 20 thế giới. Còn bố là thượng nghị sĩ tại bang California của Mỹ. Tuy nhiên đây cũng chỉ là mặt sáng vì ông Nam cũng là người trong tổ chức, là một trong bộ ba quyền lực có quyền hành gần như cao nhất chỉ sau ông Tùng-người đứng đầu.

- Biệt danh: Nhi được người trong tổ chức gọi là Angel (thiên thần) vì có tính cách rất trẻ con và dễ thương.

3.Nguyễn Thùy Linh

- Ngoại hình và tính cách: Cao 1m72, sở hữu vẻ đẹp hoàn toàn Việt Nam với khuôn mặt giống Nhi hình trái xoan, mũi dọc dừa, tóc dài đen thẳng, đôi mắt bồ câu đen láy. Linh cũng có chỉ số IQ rất cao 142 cận thiên tài. Tính cách khá trầm tĩnh, thích nghiên cứu về các phát minh sáng tạo, đặc biệt là độc dược.

- Gia thế: Con gái chủ tịch tập đoàn Vic nổi tiếng về thời trang, các trang sức làm đẹp cũng như nước hoa khi nằm top 10 thế giới. Bố của Linh là người thứ hai trong bộ ba quyền lực.

- Biệt danh: Cũng như hai con bạn, Linh được gọi là Witch (phù thủy) vì cô là người luôn sáng tạo ra các loại thuốc độc, chất hóa học nguy hiểm cho tổ chức.

4.Phạm Bảo Hân

- Ngoại hình và tính cách: Cao 1m74, mang nét đẹp lai giữa hai dòng máu Nhật-Việt khi có mẹ là người Nhật. Cô sở hữu khuôn mặt tròn, mái tóc dài đen thẳng, mũi cao và đôi mắt tròn đen. Chỉ số IQ cũng rất cao 140. Còn tính cách thì thân thiện, hiểu biết rộng nên luôn là thông tin của nhóm cũng như tổ chức.

- Gia thế: Bố là chủ tịch tập đoàn Nec, hàng đầu châu Á về ngành công nghệ thông tin và đứng trong top 5 tập đoàn thế giới về ngành này. Ông là người cuối cùng trong bộ ba quyền lực.

- Biệt danh: Cô được người trong thế giới ngầm gọi là Princess (công chúa) vì cô rất thân thiện và hay quan tâm đến những người trong tổ chức.

- Cả bốn đều chơi thân với nhau từ bé, thân thiết như chị em ruột của nhau cũng giống như những ông bố đều chơi thân với nhau kể từ khi mới bước chân vào con đường lập nghiệp. Vì vậy các gia đình cũng coi nhau như những người bạn tri kỉ để rồi cùng nhau lập ra một tổ chức ngầm.

/38