Nói Nhỏ Cho Nghe Nè, Tui Thik Cậu Thiệt Đó!

Chương 24 - Chương 24

/52


Tiết học trôi qua êm ả.Bà giáo hôm nay dạy sâu xa kinh gớm!Mọi ngày chỉ nói qua loa xong rồi lại lướt face,thế mà hôm nay,đã hết tiết rồi lại còn nấn ná thêm vài câu nữa với các học sinh thân iu .Đáng ngờ!(Có đáng ngờ gì đâu!Tại hôm nay có thêm 2 ộp-pa mới nên giả làm giáo viên gương mẫu lấy lòng ý mà!Ngày trước anh Khánh Sơn xuất hiện

cũng có khác chi đâu.Haiz,mê trai đúng là khổ thiệt!)

-Về nhà nhớ học bài nhé!Các em ra chơi đi!-Sau một hồi tốn không biết bao nhiêu nước bọt để giảng giải thật sâu sắc về văn học cho cả lớp nghe(Cho các hotboy nghe thôi.À mà bả là giáo viên dạy Văn đó!),bà giáo cho cả lớp ra chơi và kèm theo là nhắc nhở học sinh về học bài.Choáng!!!Mọi ngày chả nói gì mà bỏ đi luôn,sao hôm nay bỗng quan tâm các trò iu dữ ?(Quan tâm hotboy.)

-Vâng!-Cả lớp đồng thanh và đứng lên nghiêm trang chào bà giáo.

Cô giáo iu wí xách cặp lên rồi quay xuống cười thân thiện với cả lớp.(Cười với các hotboy.)Đến khi đôi mắt dừng lại ở nó,bà ta bỗng gằm mặt lại,vừa như đe doạ mà cũng vừa như thách thức.Nó hiểu ý bà ta như thế nào,liền cười với bả một cái trêu ngươi.Trong khi cô giáo iu wí tức nghẹn họng thì đám boy trong lớp như chết cứng trước nụ cười chết ruồi kia,ko ngoại trừ bất kì ai.(Tg:Anh Khánh Sơn cũng...Híhíhí!À mà mọi người nè,ảnh vẫn ko thể hiện ra bên ngoài đâu á!Ko nói lỡ mọi người lại nghĩ giống đám boy kia thì mất hình tượng ảnh chớt!Haha!!!*Khôi Nguyên:Đám boy mày nói có anh luôn hả?*Vâng...À à k...ko,trừ anh ra nữa!)

- Ê Vân Anh,xuống canteen không?-Nó nhảy tót lên chỗ con bạn thân hỏi.

-Có,mình đi đi!-Vân Anh hào hứng.

-Cho tui đi với được ko?-Khôi Nguyên chạy lên đứng xen giữa nó với Vân Anh.

-Ok!-2 nàng đưa tay lên làm dấu hiệu đồng ý.

-Cả tôi nữa nhé!-Gia Huy.

-Ok luôn!-Nó đáp.

Cả 4 quàng vai bá cổ,cười nói ríu rít(Họ quàng vai nhau theo thứ tự này ạ:Gia Huy-Khôi Nguyên-Linh Chi-Vân Anh)Nhưng chưa bước ra khỏi cửa,một giọng nói lạnh lùng vang lên:

-Tôi cũng muốn đi

Nghe câu nói ấy,cả đám quay,lại và...OMG!Ai đang nói thế kia?Là Khánh Sơn khùng của nó đó!

-Mày nói lại cho tao nghe rõ hơn được ko?-Khôi Nguyên như ko tin vào tai mình.Thằng Khánh Sơn nạnh nùng đang ngỏ lời muốn được nhập hội á!Lần đầu tiên luôn!

-Tao cũng muốn đi.-Khánh Sơn nhấn mạnh từng chữ khiến Khôi Nguyên há hốc mồm.Mà không chỉ cậu,cả đám luôn.

- Được không?-Hắn hỏi khi cả đám cứ ngơ ngơ ngác ngác nhìn nhau.

-Sao phải được chứ?-Nó phản đối.

- Đừng lôi chuyện thù tôi ra.-Hắn.

-Hứ,vậy coi nấy đứa có ai muốn anh đi cùng không đã.Khôi Nguyên,cậu nói trước.Chắn chắn là no never rồi đúng không?-Nó đưa đôi mắt long lanh nhìn cậu.

-Tớ nghĩ...-Khôi Nguyên lưỡng lự.

-No,no đi!-Nó

-Tớ nghĩ...Cho thằng Sơn đi cùng đi!-Cậu trả lời,nó suýt xỉu ra sau.

-C...Cậu đồng ý à?-Nó xác thực lại lần nữa.

- Ờ thì...ừ.-Khôi Nguyên.Cậu biết nó buồn và cũng thấy hơi áy náy,nhưng hắn thì sao?Cũng cùng là bạn mà!

-Vân Anh.-Nó lại hướng mắt về con bạn thân.Với cô thì nó chắc chắn sẽ không đồng ý cho hắn đi chung với nó.(Vì là bạn thân mà!)Nhưng cái quái gì cũng có thể xảy ra hết!

Vân Anh định theo ý nó: Hắn á?Nghĩ gì mà được nhập hội? Dù cô nàng với Khánh Sơn chẳng thù chẳng oán nhau điều chi nhưng nó là bạn thân của cô mà,thôi đành xin lỗi hắn trong lòng vậy!

-Tao nghĩ...-Liếc trộm đôi mắt qua Gia Huy,đúng lúc anh chàng cũng đang nhìn mình,Vân Anh ngượng ngùng đỏ mặt.

-Hay tôi đưa ra ý kiến trước nhá!-Gia Huy lên tiếng.

- Được,anh nói đi-Nó.

-Hay là để thằng Sơn vô hội mình luôn đi!Nó hiền lành lắm nên sẽ chẳng ăn thịt ai đâu!(Anh Khánh Sơn mà hiền?)-Gia Huy.

Nó lại choáng tiếp.Nhưng việc Gia Huy bênh hắn thì cũng không có gì lạ cả.2 người là pạn hiền của nhau mà.

-Linh Chi.-Vân Anh gọi tên nó.

- Ơi

-Cho người ngồi cùng bàn với mày đi luôn nha!-Nó nghe xong lại sock tiếp,sau cú bất ngờ từ Khôi Nguyên ,điều này còn ngạc nhiên hơn.Vân Anh bỏ nó theo hắn với 2 tên kia à? Cho người ngồi cùng bàn với mày đi luôn nha! - Đúng là câu nói đau lòng nhất năm mà nó nghe được.Còn đâu cái con bạn luôn luôn ủng hộ và kề vai sát cánh với mình nữa?(Tại anh Gia Huy đoá!!!)

-Vân Anh à...-Nó mếu máo than vãn,chưa hết câu thì hắn đã xen vào:

-Đa số thắng thiểu số!!Hầu như ai cũng đồng ý rồi,vậy là tôi đủ thẩm quyền đi theo rồi đó!Còn không mau lên mà đứng đó cãi nhau.-Hắn vừa nói vừa đứng lên ra ngoài cửa lớp đến canteen.

Nó không nói được gì đành ngậm ngùi để hắn nhập hội dở hơi tập thể (Trong đó có chỉ.)và cùng cả đám xuống canteen kèm theo bộ mặt không thể nào ỉu xìu hơn.

*******

Chap tiếp các bạn nhớ đón đọc nhé!

/52