Nói Nhỏ Cho Nghe Nè, Tui Thik Cậu Thiệt Đó!

Chương 4 - Chương 4

/52


Chap trước mik viết bị lỗi mới sửa lại.Bạn nào ko biết thì quay lại đọc nha!Thôi ,vô truyện nào!

---------------------------------------

Nó vừa mới chuyển đến bàn cuối ngồi cũng là lúc tiếng chuông báo hiệu giờ ra chơi đã đến vang lên.Học sinh các lớp chạy ùa ra sân trường như một đàn ong vỡ tổ.Sân trường vắng vẻ,im ắng khi nãy bỗng dưng náo nhiệt,đông vui hơn bao giờ hết.Hồi sáng nó chưa ăn gì nên bây giờ ĐÓI!!! Ở đây hình như cũng có canteen nhỉ? Vậy thì phải xuống đó đánh chén ngay thôi!

-Bạn ơi,đường đến canteen như thế nào vậy bạn?-Nó hỏi 1 bạn girl trong lớp

- À,bạn đi...bla blap...là tới đó!-Girl ấy tốt bụng chỉ dẫn cho nó.

-Cảm ơn bạn!-Nó cười cảm ơn rồi đi đến canteen theo sự chỉ dẫn của cô bạn tốt bụng kia.

Chẳng mấy chốc, nó đã đứng trước cửa canteen rồi vào trong. Từ trên lớp xuống đây, con trai con gái các lớp đều hướng ánh mắt đủ kiểu cảm xúc về nó. Kèm theo đó luôn là những lời bàn tán có khen ngợi, có ngưỡng mộ, có ghen tị,... v.v...Nó thật sự cảm thấy hơi khó chịu vì mình cứ như là trung tâm chú ý của m.ng.Nhưng cũng phải thôi, tại nó đẹp quá mà! (Lại kiêu?!!!)

Bất chấp m.ng đang nhìn chằm chằm và bàn tán xôn xao về mình, nó vẫn tự nhiên gọi những thứ mik thik.Những thứ nó gọi nào là :sữa milo,KFC,bim bim,...Nói chung là ko dưới 10 món làm chị phục vụ ghi mỏi cả tay và thầm nghĩ :Cứ đẹp là phải ăn thật nhiều ư?

Khoảng 7'sau,những thứ nó gọi đều đã được chuẩn bị tinh tươm. Nó bảo chị phục vụ bỏ tất cả vào túi bóng rồi đưa cái thẻ ATM của mình ra xoẹt một cái là xong. Nó cảm ơn chị ấy sau đó đi lên lớp. Nó ko thik ăn ở đây. M.ng cứ nhìn vào nó ko rời mắt làm nó thật ngại. Vậy nên thôi, lớp học thẳng tiến là trên hết!

Đang tung tăng chạy lên lớp 11a1 thân iu,bỗng nó bị ngáng đường bởi một con nhỏ tóc vàng rực. Đi theo sau nhỏ ta là một đám con gái mắt xanh mỏ đỏ õng ẹo đến phát ớn. Hình như muốn kiếm chuyện với nó thì phải.

-Mày có phải là con nhỏ lớp 11a1 mới tới sáng nay ko?-Nhỏ tóc vàng kênh kiệu.

-Thì sao? -Nó phát bực trước thái độ của nhỏ ta.

-À,vậy là đúng rồi hả? Thế thì mày phải gọi bọn tao bằng chị rồi! Mà đã là đàn em thì phải làm cái gì đó thể hiện lòng tôn kính với đàn chị chứ nhỉ? -Nhỏ đó ra vẻ đàn chị nhưng lời ăn tiếng nói của nhỏ có khi còn chẳng đáng làm chắt của nó.

Dù rất tức nhưng nó vẫn cố kìm nén mỉa mai lại:

- Thế à?Nhưng theo tôi thấy thì chúng ta băng tuổi nhau thì phải.Vậy sao có thể bắt tôi gọi mấy ng bằng chị đc chứ?Nếu mà gọi tôi bằng chj thì còn chấp nhận đc đấy!

-Mày...À thôi ,ko thèm chấp mày.Muốn biết tại sao phải gọi bọn tao bằng chj phải ko?Là vì mày mới đến trường này ,chưa ở đây lâu bằng bọn tao!!!-Nhỏ đó tức hộc máu nhưng vẫn ra vẻ ko chấp nhặt trẻ em kiêu căng nói.

-Thế muốn tôi làm giề?-Nó hỏi thử

-Qùy xuống lạy bọn tao.-Nhỏ tóc vàng cười nham hiểm

-Chuyện đó thì ko thể rồi bạn ạ!-Nó nở 1 nụ cười vs hàm ý trêu tức lũ kia.

-Thế thì đừng có trách.-Nhỏ tóc vàng nghiến răng ken két.

- Đc thôi.-Nó bình thản nói

- Bọn bay đâu xông lên!!!!!-Nhỏ tóc vàng ra lệnh.Lập tức,đám con gái mặt trét cả tấn phấn đằng sau tiến lên.Cỡ nấy đứa chắc khỏang trên dưới 50 con.

M.ng trong trường đứng tụ tập lai xem.Ai ai cũng xót thương cho số phận lát nữa của nó.Mấy con này thuộc dạng đanh đá nhất trườg.Chưa ai dám đụng đến bọn nhỏ.Kể cả một số con trai.Xem ra lần này nó rất rắc rối to.Mới chuyển đến mà đã gặp xui xẻo rồi!Nhưng ai biết đc,lỡ m.thứ xảy ra theo một cách khâc thì sao?

Đc lắm,tao sẽ cho bọn bay biết thế nào là chảnh chó-Nó thầm nghĩ trong lòng rồi chuẩn bị tư thế sẵn sàng.

Trận chiến sắp bắt đầu.Ko khí thật trầm mặc.Thoang thỏang đâu đây là mùi ám khí.Chưa chính thức bắt đầu mà m.thứ căng thẳng quá!Liệu chiến thắng sẽ đến vs nó hay đám mắt xanh mỏ đỏ kia?Thật khó đóan.Nếu các bạn muốn biết diễn biến trận đấu thì hãy đón đọc chap tiếp theo nhé!Góp ý cho mik ở phần comment phía dưới đi nào! Đăng bởi: admin


/52