Nụ Hôn Của Sói

Chương 5: Nhân duyên nghiệp chướng (Đầu)

/67


Hai năm sau.

Năm ấy họ chưa tròn hai mươi.

Vụ ám sát Hoắc Đông làm kinh động cả giới giang hồ, cũng từ đó An Dĩ Phong trở thành đệ nhất sát thủ. Kết quả có lẽ rất huy hoàng, nhưng quá trình có bao nhiêu thảm khốc thì không phải ai cũng biết.

Anh cả Lôi không ngừng thôn tính các băng đảng khác, mở rộng thế lực. An Dĩ Phong và Hàn Trạc Thần cũng không còn là những tên tiểu tốt mới gia nhập giang hồ nữa. Họ cũng có đàn em, thế lực riêng. Lúc An Dĩ Phong đang hừng hực khí thế muốn tranh đua cao thấp với Kỳ Dã thì anh cả Lôi cũng không còn khí thế như hồi đầu. Hắn lấy vợ, yên phận với cuộc sống hiện tại, chỉ cầu được sống yên bình đến hết đời. Hắn chia cho Hàn Trạc Thần và An Dĩ Phong hai hộp đêm, hai sòng bạc, nói với bọn họ là có thời gian thì tranh thủ kiếm tiền, đừng kết oán với người khác, đặc biệt đừng đối đầu với người của Kỳ Dã.

Đối với một vài người, được sống những ngày tháng mộng mị là đủ lắm rồi, chẳng cầu mong gì nữa. Nhưng đối với An Dĩ Phong, giấc mộng làm ông trùm xã hội đen càng ngày càng xa vời. Thỉnh thoảng mới có chút việc để làm, còn lại, ngày nào hắn cũng ngủ đến trưa, rồi đến hộp đêm, bữa sáng của hắn đồng thời là bữa trưa, sau đó cùng với Hàn Trạc Thần đến trung tâm thể hình để tập đấm bốc, cuối cùng trở về hộp đêm uống rượu với bọn đàn em đến tận khuya, có lúc ngủ luôn trên sofa ở hộp đêm, có lúc lại về căn phòng vốn chỉ để ngủ chứ không ở đó bao giờ.

Cứ nghĩ đến cuộc sống chán ngắt chẳng có chút màu sắc nào, An Dĩ Phong lại thấy buồn bực. Hắn dừng xe ở ven đường, mua một cây thuốc lá mà Hàn Trạc Thần thích. Ngồi trong xe, hắn chậm rãi bóc cây thuốc và nhét mười bao vào trong hộc rồi đến phòng tập thể hình.

Dừng ở ngã tư đèn đỏ, An Dĩ Phong mở cửa sổ xe. Bầu trời sau cơn mưa trong lành, thoáng đãng như vừa được nước mưa gột rửa sạch. Qua gương chiếu hậu, hắn thấy một cô gái đang chạy băng băng trên đường, mái tóc dài đen nhánh và chiếc váy màu vàng bay bay trong gió, giống như chiếc lá thu đang rơi vậy...

Hắn kéo vạt áo, với tay lau lớp bụi mờ và những hạt nước mưa lấm tấm trên chiếc gương, nhìn cô gái đang chạy càng lúc càng gần về phía hắn, dáng người mảnh mai ấy khiến hắn không khỏi lo rằng cô sẽ bị gió thổi bay đi mất...

Cho đến khi tiếng còi inh ỏi phát ra từ phía sau, hắn mới nhận ra đã chuyển sang đèn xanh, vừa định nổ máy thì thấy cô gái đứng ngay trước mui xe, ôm bụng thở hổn hển.

Gương mặt cô gái nhễ nhại mồ hôi, mái tóc đen dài hơi rối che đôi mắt long lanh và tươi mát như suối nguồn.

Hắn đã ôm rất nhiều cô gái, nhưng thực sự chưa bao giờ gặp cô gái nào đuổi theo hắn đến thở không ra hơi như vậy.

Để đáp lại, hắn quyết định xuống xe thể hiện chút “quan tâm”.

“Em muốn chết à?” Hắn lớn tiếng quát.

Cô gái ôm bụng thở hổn hển chừng ba phút mới đưa ví tiền cầm trên tay cho hắn: “Ví tiền của anh...”

“...”

Hắn im bặt không cười nữa. Hóa ra lúc mua thuốc, hắn làm rơi ví. Hắn cầm lấy ví tiền, nhìn cô gái bẽn lẽn cắn đôi môi đỏ mọng vì vừa phải chạy đuổi theo hắn, ngón tay nhè nhẹ vén mái tóc ra sau tai.

Vẻ đẹp “liễu yếu đào tơ” của cô gái làm hắn bỗng thấy mềm lòng, hắn muốn vuốt lại mái tóc cho cô.

Hắn lại trêu cô: “Đuổi nhiệt tình như vậy, anh cứ tưởng em là cảnh sát cơ!”

“Dạ?” Cô có vẻ sửng sốt như không hiểu hắn đang nói đùa.

“Đùa một chút thôi!”

Cô gượng cười. “Câu đùa thật buồn cười!”

Hắn đùa nhạt nhẽo thế sao? Thật mất hết cả tự tin!

Cô quay người bước đi, không một chút lưu luyến.

An Dĩ Phong nhìn theo bóng dáng cô. Gió thổi tung mái tóc dài mượt mà của cô, chiếc váy màu vàng nhạt khẽ bay trong gió...

An Dĩ Phong vừa xuống xe thì nhận được điện thoại của Hàn Trạc Thần. Hắn nói có chút việc nên không đến phòng tập được. Thế là An Dĩ Phong đành một mình trở về hộp đêm uống rượu cho qua ngày.

“Cái cuộc đời này!” Khi đã uống ngà ngà, An Dĩ Phong than thở. “Mẹ kiếp, sao mà nhàm chán thế!!!”

Cuộc sống tối tăm thế nào cũng không vấn đề gì, không rực rỡ tươi đẹp cũng chẳng sao, chỉ cần người ta có việc gì đó cho hắn làm là tốt rồi!

Tô, đệ tử của hắn, tỏ ra rất hiểu ý liền đến bên hắn hỏi: “Anh Phong, có cần em tìm giúp anh một người đẹp không?”

“Người đẹp?” Hắn lia mắt một lượt khắp hộp đêm đang “ầm ầm cuộn sóng.”

“Chả có hứng!”

Hắn cũng từng muốn tìm một cô gái để khỏa lấp những lúc cô đơn. Có lần, hắn gặp một cô gái rất xinh xắn, trông có vẻ thuần khiết. Thế là hắn gọi cô ta đến tâm sự, ai ngờ khi hắn còn chưa nghĩ ra màn mở đầu thế nào, thậm chí chưa kịp hỏi tên thì cô ta đã tựa vào vai hắn, đặt tay lên đùi hắn nhẹ nhàng vuốt ve, đôi mắt chải màu phấn hồng của cô ta cứ nhìn chăm chăm vào cổ áo để mở của hắn...

Nếu không phải là đàn ông, nhất định hắn sẽ nói: “Tâm sự tình cảm trước không được sao? Cô không thấy là tôi cũng có tâm hồn à?”

Tô nhìn vẻ mặt ảo não của hắn, rồi ghé vào tai hắn nói nhỏ: “Hộp đêm mới tuyển vài anh chàng trông cũng được lắm!”

“Anh chàng?” Vì quá ngạc nhiên nên hắn nói hơi to. Khi nhận ra là bọn đàn em đang nhìn mình với ánh mắt khác thường, hắn liền đánh vào đầu Tô: “Biến đi! Mắt mày thế nào mà lại bảo tao thích đàn ông hả?”

Tô xoa xoa đầu ngồi sang một bên, lơ mơ nhìn mọi người, vẻ mặt như đang muốn nói: “Anh không thích ông, chả lẽ thích phụ nữ?”

/67