Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc Thiên Tài Tiểu Vương Phi

Q.4 - Chương 2270 - Chương 2288

/2424


Bên trong phòng khách vốn là cùng Hoàng Phủ Cẩn nói chuyện Vân Thiếu khanh còn có Thẩm Tam, đều kinh ngạc nhìn nàng.

Mặt Hoàng Phủ Cẩn trầm như nước, ánh mắt lạnh lẽo, quanh thân tràn ngập sát khí nồng nặc.

Điều này làm cho Thẩm Tam cùng Vân Thiếu khanh tất cả giật mình, vội nhắc nhở hắn, Vương gia, chuyện này còn đợi xác nhận.

Hoàng Phủ Cẩn lạnh người, bởi vì Nhạc Phong nhi ác độc như vậy công kích Mạt Nhi, hắn cơ hồ không nhịn được, dùng sát khí đến giết chết nàng.

Tô Mạt lẳng lặng nhìn Nhạc Phong điên cuồng, nhàn nhạt mở miệng, Cùng với ngươi chính là thế thân đại ca ngươi, chỉ là hắn đã chết, đại ca ngươi không chết.

Nói hưu nói vượn, ngươi chém gió, hết chính là ta đại ca, ta tận mắt nhìn thấy, tận mắt nhìn thấy, thế thân, thế thân chính là hung thủ giết chết đại ca ta, ta xem rõ ràng. Tên súc sinh kia. . . . . . Tên súc sinh kia. . . . . .

Lưu Vân không nhịn được tức giận nói: Ngươi ở đây nói nhăng gì đó?

Nhạc Phong nhi té nhào xuống đất, khóc lóc nức nở nện sàn nhà, Tên súc sinh kia, muốn vô lễ với ta, vô lễ với ta. . . . . . Tô Mạt, ngươi thật là ác độc, ngươi nói thân ca ca ta có thể như vậy đối với ta sao? Cái người này ác độc, ngươi không thể gặp ta được, ngươi trách ta muốn cùng Vương gia, ngươi xử tâm tích lự muốn giết chết ta, ngươi sẽ dùng thủ đoạn ác độc như vậy đối phó ta, vừa nói là muốn hộ tống chúng ta, vừa sắp xếp người như vậy. . . . . . Như vậy chà đạp ta. . . . . . Cái người này kẻ tiện nhân, ta với ngươi không đội trời chung.

/2424