Nữ Thần Kiêu Ngạo: Nghịch Tập Đi

Chương 135: Ta cùng Tiểu Tịch ở bên nhau

/157


 

Chương 135: Ta cùng Tiểu Tịch ở bên nhau

Tác giả: Mộng Lạc Thính Điệp

Quả nhiên có phóng viên đuổi theo, bất quá hiện tại đã rời trường học được một đoạn đường, Kiều Lương dưới chân dùng sức, xe chạy như bay đi ra ngoài, Đường Tịch nghiêng đầu nhìn Kiều Lương liếc mắt một cái, trong mắt hiện lên một tia ngọt ngào ý cười, “Sao anh lại tới đây?”

Loại cảm giác này giống như là trở về thời điểm tình yêu cuồng nhiệt, lúc ấy bọn họ hai người tuy học cùng ngành, nhưng lại lựa chọn môn học không giống nhau, thời điểm mỗi lần chương trình học bọn họ không giống nhau cô đều sẽ trước tiên trốn học, chạy đến phòng học bọn họ chờ hắn, sau đó lúc hắn nhìn thấy cô liền sẽ từ trong phòng học trộm đi ra tới nắm tay cô hướng tới nhà ăn chạy đi.

Kiều Lương lấy một bàn tay nắm tay Đường Tịch, thanh âm rất thấp, “Công việc xong rồi.” Hắn không muốn nói, bởi vì hôm nay buổi sáng ngủ dậy, liền cho rằng bản thân vẫn luôn đang nằm mơ, cho nên muốn hiện tại chạy tới đây xác nhận một chút, có phải hay không thật là cô.

Đường Tịch thật sâu mà nhìn mặt nghiêng của Kiều Lương , hắn lớn lên thật sự rất hoàn mỹ, cơ hồ là cái loại 360 độ không góc chết này, chỉ là quá gầy, cằm nhòn nhọn, dáng người cũng là thuộc về gầy nhưng rắn chắc, một chút thịt đều không có, nghĩ đến Kiều Lương trước kia bộ dạng ôn nhu như ngọc , Đường Tịch có điểm đau lòng, “ Anh mấy năm nay có phải hay không đều không chú ý ăn cơm?”

Trước kia lúc cùng cô ở bên nhau hắn ăn rất nhiều, cơ hồ cô không ăn đều là hắn ăn, nhưng hiện giờ nhìn dáng vẻ của hắn, căn bản là cái bộ dáng không muốn ăn, có phải là dạ dày không tốt?

Nhắc tới ăn cơm, Kiều Lương cầm tay cô một lúc, tiếp theo cười nói, “Muốn ăn cái gì? Chúng ta cùng đi ăn.”

Đường Tịch trong lòng có chút cô đơn, nhưng vẫn là ngẩng mặt đối với Kiều Lương cười, “Đương nhiên là ăn tôm hùm lớn Châu Úc, còn có cua lớn! À, không thể thiếu chính là tôm bóc vỏ hành bạo.”

Kiều Lương liếc mắt nhìn Đường Tịch, liếc mắt một cái liền nhìn ra được cô không vui, tuy rằng ở trước mặt hắn cô tận lực làm chính mình vui vẻ vui sướng, nhưng là hắn biết kỳ thật cô hiện tại rất không vui, chính hắn ở trước mặt cô rất tệ sao? Hắn không làm được, hắn không muốn làm người con gái hắn yêu phải áy náy, càng không muốn cô vì thân thể hắn mà lo lắng, tuy rằng cô lo lắng sẽ làm hắn cảm thấy vui sướng.

Bởi vì nghĩ Đường Tịch buổi chiều phải về nhà, Kiều Lương mang theo Đường Tịch tới một nhà hàng buffet hải sản cách trường học mấy con phố, Kiều Lương mang theo khẩu trang cùng mũ, Đường Tịch tự nhiên cũng mang theo khẩu trang cùng mũ, bất quá Đường Tịch vẫn là mặc đồng phục, Kiều Lương mặc chính là tây trang, hai người phối hợp như vậy có vẻ đặc biệt… Đặc biệt, hơn nữa lại là buổi chiều 6 giờ , nhà hàng buffet người rất nhiều, hai người tự nhiên liền hấp dẫn không ít ánh mắt…

Còn có người nhận ra đồng phục Đường Tịch đang mặc trên người là một bộ đồng phục cấp 3, đối với Đường Tịch chỉ chỉ trỏ trỏ, “ Người này hiện tại là học sinh cấp 3, một chút cũng không biết kiểm điểm, tuổi còn trẻ liền cùng người khác yêu đương, còn mặc đồng phục đi hẹn hò…”

Có người thậm chí cầm di động muốn quay video phát đến trên mạng đi, Đường Tịch mày nhíu lại, đối Kiều Lương nói, “Chúng ta trước đi ra ngoài đi.”

Cô hiện tại không khởi động 008 được, cho nên không có cách nào ở trong khoảng thời gian ngắn đem video của những người đó xóa bỏ, cho nên không thể trắng trợn táo bạo cùng Kiều Lương xuất hiện ở nơi như vậy, tuy cô đã thành niên, nhưng những người đó đem video này truyền trên mạng, khẳng định sẽ mang đến ảnh hưởng không tốt cho trường học .

Kiều Lương mày nhíu lại, sắc mặt nháy mắt lạnh băng, hắn ngước mắt quét những người đó liếc mắt một cái, tuy rằng mang mũ cùng khẩu trang, nhưng cái liếc mắt này của Kiều Lương vẫn làm những người đó cảm giác được một cỗ lạnh lẽo, rất nhiều người tự giác mà cắt bỏ video trong tay chính mình, thậm chí có người tránh đường cho hai người đi.

Đường Tịch nhìn bộ dáng Kiều Lương tức giận, chạy nhanh lôi kéo tay Kiều Lương , dùng ngữ khí làm nũng giương giọng nói, “ Anh hai, bà mẹ còn chưa có tới sao? Không phải nói 5 giờ rưỡi liền đến sao?”

Kiều Lương nghe được thanh âm mềm mại của Đường Tịch gọi anh hai kia, khí lạnh trên người liền biến mất toàn bộ, hắn rũ mắt nhìn Đường Tịch vẫn luôn hướng hắn nháy mắt nhấp nhấp miệng thoáng qua, lấy ra di động, trầm giọng nói, “Anh gọi điện thoại hỏi một chút.”

Mọi người tự nhiên nghe được cuộc đối thoại của hai người, mọi người bừng tỉnh, thì ra hai người là anh em, khó trách vẫn luôn thân mật như vậy, là bọn họ có tư tưởng xấu xa, có người đi lên nói xin lỗi Đường Tịch cùng Kiều Lương, Đường Tịch mỉm cười nhất nhất đáp lại, nói không quan hệ, “Bởi vì anh hai lớn lên rất tuấn tú, tôi lại lớn lên thật xinh đẹp, ngày thường thời điểm tôi không mặc đồng phục cùng anh hai đi ra ngoài, tất cả mọi người đều sẽ đem chúng tôi nghĩ thành là người yêu.”
Kiều Lương ở một bên nhìn cô, một bên nhíu mày nói, “Không tới? Chúng con cũng đã tới đây…. Được rồi, các người chính mình giải thích với em gái một chút, vâng, đã biết, con tắt máy.”

Tắt điện thoại đem điện thoại bỏ vào trong túi, nhìn Đường Tịch, “Ba mẹ nói có việc muốn đi công tác, nói không thể cùng em ăn sinh nhật.”

Đường Tịch chớp chớp mắt nhìn Kiều Lương, mất mát nói, “Ba mẹ còn nói muốn cùng em ăn sinh nhật.”

Đường Tịch tuy rằng đeo khẩu trang cùng mũ, nhưng là hai con mắt là lộ ở bên ngoài, hơn nữa đôi mắt cô lại đen lại tròn như là có thể nói, lúc này trong mắt toát ra mất mát làm mọi người đều cảm thấy đồng tình với hai người, có người đi lên an ủi cô, nói mọi người cùng bồi cô ăn sinh nhật blah blah.

Đường Tịch cười cười nói lời cảm ơn, Kiều Lương nhìn mọi người liếc mắt một cái, lôi kéo Đường Tịch vào đã sớm đặt phòng.

Bên kia trong văn phòng phó tổng Kiều thị quốc tế Tiêu Cảnh nhìn chính mình bị cắt đứt điện thoại di động, vẻ mặt mộng bức, xin hỏi ai có thể nói cho hắn, vừa mới đã xảy ra chuyện gì?

Kiều Lương nói những cái đó lung tung rối loạn chính là cái gì?

Cái gì không tới? Hắn muốn đi đâu sao?

Còn có chúng ta cùng trở về đi? Hắn cùng ai đi đâu? Phải về công ty?

Các người tự mình giải thích với em ấy ? Xin hỏi ai nói cho hắn biết Kiều Lương chỗ nào có một cô em gái a!

Em gái…. Không đúng!

Ngọa tào!

Tiêu Cảnh đột nhiên đứng lên, lấy ra điện thoại gạt đi, đáng chết Kiều Lương cư nhiên nhân lúc hắn không chú ý chuồn êm ra công ty đi chơi cùng em gái hắn! Quả thực không thể tha thứ! Quả thực làm người không thể tha thứ!

Trong phòng Kiều Lương nhìn thoáng qua màn hình điện thoại, đem điện thoại chuyển sang im lặng, hỏi Đường Tịch, “Vẫn là phối hợp như cũ?”
“ Bạch tuộc….” Đường Tịch hai mắt tỏa ánh sáng nhìn chằm chằm Kiều Lương.

Kiều Lương hơi hơi mỉm cười, di động vẫn luôn reo, hắn cầm lấy di động, Đường Tịch vừa lúc nhìn thấy thông báo trên điện thoại, nhịn không được hỏi, “Anh vừa nãy không phải là gọi cho anh ba đi?”

Kiều Lương trên trán nổi ba đường hắc tuyến, tiếp điện thoại, “A lô?”

“Kiều Lương, cậu hiện tại có phải hay không cùng Tiểu Nhu nhi ở bên nhau!?” Thanh âm Tiêu Cảnh táo bạo từ trong điện thoại truyền đến.

Kiều Lương ngồi xuống, một bàn tay dùng nước sôi đổ nước cho Đường Tịch rửa sạch chén đũa, bình tĩnh nói, “Không có.”
Bên kia Tiêu Cảnh thanh âm có một tia chần chờ, “Vậy cậu đang ở cùng ai?”

Kiều Lương đem đôi đũa cùng dao nĩa trần qua nước sôi đưa cho Đường Tịch, “Ta cùng Tiểu Tịch ở bên nhau…”


/157