Nữ Thần Kiêu Ngạo: Nghịch Tập Đi

Chương 6: Chú hai thật làm cha con.

/157


Chương 6: Chú hai thật làm cha con.
Editor: Thủy Tiên.
———————–

Mặt Lâm Như cùng Tiêu Hoằng Nghị tối sầm, Tiêu Cấm Ninh ủy khuất nhìn lấy Tiêu Hoằng Lịch, lã chã – chực khóc nói, “Chú hai, chú không thích con có thể trực tiếp nói cho con biết, con có thể đi, mong chú đừng nói những những lời kia sẽ làm tổn thương tình cảm anh em giữa ba con và chú ”

“Quả nhiên Cấm Ninh của anh cả và chị dâu giết người bằng áo bông a” Tiêu Hoằng Lịch cười lạnh một tiếng, nói tiếp, “Khó trách hai anh chị như thế không muốn nhận Tiểu Nhu về, đây quả thực quá biết nói chuyện!”

Đường Tịch kích động trong lòng, trong nhà này cuối cùng cũng còn có một người sáng suốt a!

Đường Tịch thuận theo ánh mắt nhìn sang quả nhiên thấy Tiêu Cấm Ninh sắc mặt càng khó coi rồi

Tiêu lão thái gia trầm mặc không nói gì, ba người con trai của Tiêu Hoằng Lịch cũng đứng ra kéo ba ba của mình, Tiêu Dao thấp giọng nói, “Ba, bớt tranh cãi một tí ”

Tiêu Hoằng Lịch hắc một tiếng, nhìn con trai mình, “Bọn họ tự mình làm ra cái loại chuyện như vậy, ba nói còn không đúng à?”

Đường Tịch cũng không nhịn được muốn vỗ tay khen hay rồi, đây quả thực là sức chiến đấu mạnh nổ a!

Đem hai vợ chồng Tiêu Hoằng Nghị cùng Tiêu Cấm Ninh nói đến toàn bộ sắc mặt nói là xấu vẫn không tính đủ, Tiêu Hoằng Lịch nhìn lấy Tiêu lão thái gia nói, “Ba, con nói thật, anh cả và chị dâu nhẫn tâm bỏ được không muốn cốt nhục ruột thịt của mình, con cũng sẽ không nhẫn tâm như vậy bỏ đi được, để cho cháu gai ruột mình lưu lạc bên ngoài, cho nên liền công bố ra ngoài nói Tiểu Nhu là con gái ruột thịt của con đi!”

Thời điểm Tiêu Hoằng Lịch nói những lời này đem mấy chữ con gái ruột cắn đặc biệt nặng

“Đó là con gái tôi!” Tiêu Hoằng Nghị tức giận nói, “Tiêu Hoằng Lịch, chú đừng có khinh người quá đáng! Cái nhà này bây giờ còn chưa phải là chú làm chủ!”

“Yo, nếu là con gái của anh, vậy anh liền công khai chân tướng a!” Tiêu Hoằng Lịch cũng không cam chịu yếu thế, lập tức nói, “Vậy anh liền nói cho thế nhân, ban đầu là người khác bế nhầm đứa bé, phượng hoàng chân chính lưu lạc bên ngoài a!”

“Tôi!!!”

” Được, chú muốn nhận nó làm con gái thật sao?” Lâm Như bỗng nhiên kéo lại Tiêu Hoằng Nghị, lạnh lùng nhìn lấy Tiêu Hoằng Lịch nói, “Vậy chú cứ nhận đi a! Chú phải thế nào nói nó là con gái ruột của chú? Con gái tư sinh?”

Đường Tịch chợt ngẩng đầu nhìn về phía Lâm Như, Tiêu Nhu tại sao có thể có một người mẹ ruột như vậy?

Cảm nhận được ánh mắt Đường Tịch Lâm Như lạnh lùng nhìn cô một cái, sau đó dời ánh mắt sang chỗ khác, lại nhìn thấy Tiêu Hoằng Lịch vẫn còn chưa cps tiếp, xuy thanh hỏi, “Thế nào, không nói? Thật ra thì chú cùng lắm cũng là nói đùa thế mà thôi đi, tên nhà quê này, ai nguyện ý nhận à?”

Đường Tịch nắm chặt hai quả đấm đang muốn mở miệng, chợt thấy Tiêu Cấm Ninh đối với cô lộ ra một nụ cười khinh miệt, cô vội vàng thu lên tính tình của mình, cúi đầu tiếp tục làm người xem

“Chị dâu, các người là thật không tính nhận Tiểu Nhu rồi sao?” Lúc này Tiêu Nhị phu nhân Dương Tĩnh Nhàn đứng ở phía sau cùng một mực không nói gì bỗng nhiên ngẩng đầu ôn nhu hỏi.

Tiêu Hoằng Nghị đứng ra lạnh giọng nói, “Chúng ta không có nói không nhận, chẳng qua là để cho nó lấy thân phận con gái nuôi ở nhà, cũng sẽ không ủy khuất nó. ”

Tiêu lão thái gia lại dùng sức đập mạnh một chút quải trượng trong tay mình, tức giận nói, “Mày cái này cùng không nhận, khác nhau ở chỗ nào!”

“Đương nhiên là có khác nhau!” Lâm Như nói, “Nếu như không nhận mà nói, nó bây giờ còn đang là một tên ăn mày đen đúa ở trên núi rồi. ”

“Nguyên bản cái người đáng ra phải làm ăn mày là ai ?” Tiêu Hoằng Lịch cười lạnh một tiếng, tự tiếu phi tiếu liếc nhìn Tiêu Cấm Ninh một cái,”Anh cả chị dâu không phải là hồ đồ chứ?”

“Chú!”

“Đủ rồi!” Tiêu Diễn lạnh lùng nói, “Ba mẹ, liền nói với bên ngoài Tiểu Nhu với Cấm Ninh là chị em sinh đôi, nhiều năm trước bị người cố ý ôm đi, bây giờ mới tìm trở về đi ”

Tiêu Hoằng Nghị nghe được đề nghị này ánh mắt sáng lên, như vậy Tiêu Cấm Ninh có thể không cần rời đi Tiêu gia, Tiêu Nhu cũng danh chính ngôn thuận trở lại, cái chủ ý này rất không tồi

“Không được!” Tiêu Hoằng Nghị còn không kịp gật đầu, Lâm Như lập tức bác bỏ, “Như vậy đối với Cấm Ninh ảnh hưởng rất lớn, Cấm Ninh trải qua thời gian ba năm mới thật không dễ dàng đi tới cái địa vị như bây giờ, chúng ta không thể như vậy đem con bé phá hủy!”

“Mẹ!” Tiêu Diễn lạnh như băng nhìn mẹ mình, trầm giọng nói, “Nếu cứ làm như mẹ nói vậy đối với tiểu Nhu quá không công bằng ”

“Đúng vậy, mẹ hãy nghe anh trai đi, như vậy cũng là biện pháp tốt nhất rồi” Tiêu Cấm Ninh trong lòng thầm hận Tiêu Diễn ra chủ ý cùi bắp, nhưng là trên mặt nhưng lại điềm đạm đáng yêu phụ họa nói, “Như vậy con cũng có thể không cần rời xa mẹ. ”

“Con yên tâm, mẹ sẽ không để cho con rời đi mẹ” Lâm Như an ủi Tiêu Cấm Ninh, “Nếu như con rời đi, mẹ cũng sẽ đi theo con rời đi ”

“Ba” Dương Tĩnh Nhàn nhàn tĩnh âm thanh lại phá vỡ huyên náo phòng khách, bà ôn nhu nói, “Nhà chúng con khát vọng có một người con gái giống như Tiểu Nhu vậy, xin ba hãy để cho Tiểu Nhu thành con gái của chúng con đi ”

Đường Tịch thật sâu mà nhìn lấy Dương Tĩnh Nhàn, người phụ nữ này không chỉ có người ôn nhu đẹp đẽ, còn như thế tri thức, trọng yếu hơn chính là, bà nói ra câu nói này ý là, không phải là bởi vì Tiêu Nhu không có ai muốn, nhà bọn họ mới thu nhận Tiêu Nhu, mà là bởi vì nhà bọn họ khát vọng muốn cô trở thành con gái bọn họ.

Tái tim vốn trầm tĩnh của Đường Tịch, bỗng nhiên chảy vào một dòng nước ấm, bị bao vậy thật sâu ở bên trong.

Nếu như nói trước đó một giây cô còn muốn đi vào trong nhà Tiêu Hoằng Nghị mà quậy phá náo loạn, thì bây giờ cô chỉ muốn đi vào trong nhà Tiêu Hoằng Lịch, hưởng thụ cái tình cảm ấm áp khó có được này.

“Ba, nếu như bọn họ đều đã nói như vậy, hãy để cho Tiểu Nhu nhận bọn họ làm cha mẹ đi.” Tiêu Hoằng Nghị thấy củ khoai lang phỏng tay có người đón nhận, không kịp đợi nói.

Tiêu lão thái gia trầm mặc suy tính, bất kể là nhà của con cả hay là nhà của con thứ hai, đều là nhà của con trai ông, chẳng qua là không biết tâm tình của Tiểu Nhu bây giờ? ? ?

Tiêu lão thái gia quay đầu nhìn lấy Đường Tịch, trong mắt tràn đầy áy náy, âm thanh cũng khàn khàn rất nhiều, “Tiểu Nhu a, con xem? ? ?”

Đường Tịch ngẩng đầu nhìn biểu tình của tất cả mọi người, vẻ mặt của bọn họ đều là khẩn cấp, đều khẩn cấp muốn cô lựa chọn vào nhà Tiêu Hoằng Lịch.

cô khẽ mỉm cười, hai bước đi tới ôm lấy Dương Tĩnh Nhàn, mềm nhũn hô, “Mẹ ”

Thanh âm của cô vừa mềm lại ngọt, căn bản không có giống như lúc ở bệnh viện cùng Lâm Như đối đầu gay gắt, Dương Tĩnh Nhàn được cô gọi một tiếng như thế, tim ngay lập tức đã bị hòa tan, bà kích động liền với đáp ứng hai tiếng, “Ai ai, bé ngoan, bé ngoan của mẹ ”

Lâm Như nhìn chằm chặp Tiêu Nhu gọi người khác là mẹ, hai tay bóp chặt chẽ

Tiêu Hoằng Lịch rõ ràng cũng thật cao hứng, ông vỗ bả vai Tiêu Nhu một cái, ra vẻ không vui nói, “Công lao ba từ nãy giờ nói nhiều như vậy, con không thấy ta à?”

Đường Tịch cười một tiếng, mới vừa Tiêu Hoằng Lịch nói nhiều như vậy, ở ngoài mặt chính là đang ở cùng Tiêu Hoằng Nghị cạnh tranh, nhưng ẩn sâu trong đó chính là đang vì cô lấy lại công đạo, nói không làm rung động là giả, cô cười một tiếng, tiến lên ôm lấy Tiêu Hoằng Lịch, cũng ngọt ngào kêu một tiếng ba, “Ba, cảm ơn ba, là mọi người để cho con cảm nhận được tình cảm ấm áp ”

“Nha đầu ngốc, con vốn chính là con gái của Tiêu gia chúng ta.” Tiêu Hoằng Lịch cười nói, “Hoan nghênh con về nhà về nhà ”

Đường Tịch hốc mắt đỏ ửng, thật ra thì cô chính là khinh thường trở lại Tiêu gia, nhưng là thời khắc này, khinh thường trong lòng cô đã bị tình cảm ấm áp tràn đầy trong lòng bao vậy rôi.

Ba anh em Tiêu Dao Tam nhìn thấy một màn ân ái như thế, không nhịn cười được, Tiêu Dao nói, “Ba mẹ, hai người định không cho em gái chào hỏi chúng con một chút sao?”

“Gấp làm gì!” Tiêu Hoằng Lịch vô cùng khó chịu trừng mắt nhìn Tiêu Dao, kéo Đường Tịch nói, “Tiểu Nhu, đây làanh cả của con Tiêu Dao, đó là anh hai Tiêu Sái, còn người nữa là anh ba Tiêu Cảnh ”

Anh em ba người một trước một sau tiến lên cho Tiêu Nhu một cái ôm, “Em gái, hoan nghênh về nhà a ”

Tiêu Cảnh nói, “Lần này mẹ cuối cùng có thể bố trí phòng công chúa rồi nha. “


/157