Nữ Vương Háo Sắc

Chương 13 - Chương 5

/20


Không! Muốn cô đi qua ư, đừng nói nữa! Tại sao anh không tự mình qua đây chứ?

Cô...

Đáng ghét! Thấy người phụ nữ này hết lần này đến lần khác chống lại anh, không thể nhịn được nữa, Belle Dary nhịn đến không còn nhịn nổi nữa, dứt khoát đứng lên, vừa đến gần cô vừa cởi áo trên người mình ra, khoác lại cho cô, không để người khác có cơ hội nhìn thêm lần nữa.

Không cần! Tôi sợ nóng.

Đây là lời nói thật, mặc dù trên người Hồng Đỗ Quyên mặc bộ quần áo này là vì giận anh mà thiết kế ra, nhưng mặt khác nguyên do xác thực cũng là bởi vì cô sợ nóng.

Muốn bao bọc cô đến không lộ tí da tí thịt nào như những người phụ nữ ở nơi này, cô ngàn lần cũng khó mà chịu đựng nổi.

Mặc vào cho tôi.

Mặc kệ lý do của cô có hợp lý thế nào, ở trên địa bàn của anh thì anh là lớn nhất, bất kể người nào cũng phải nghe anh ra lệnh, không được cãi lời.

Không thích, tôi không mặc.

Mặc vào cho tôi.

Không mặc.

Mặc vào cho tôi.

Thật là một cảnh tượng kỳ quái!

Thấy đôi nam nữ này mặc vào cởi ra, không ngừng tranh chấp, quả đúng là hỗn loạn khiến người ta nhìn đến hoa cả mắt. Tất cả mọi người cứ ngây ngốc như vậy nhìn cuộc cãi vã giữa Bá tước đại nhân và người phụ nữ kia, thật đúng là một cảnh tượng từ trước đến nay bọn họ ít được thấy!

Mặc vào.

Không bàn nữa! Tôi nói không mặc là không mặc.

Bị cô ép buộc mất hết sự kiên nhẫn, bá tước Belle Dary lý trí sụp đổ, dứt khoát chặn ngang ôm lấy Hồng Đỗ Quyên, cũng mặc kệ trên mặt mọi người có bao nhiêu ngạc nhiên nghi ngờ, trực tiếp xoay người trở về phòng.

Anh xin thề trong lòng, chờ sau khi trở về phòng, anh chắc chắn sẽ cho người phụ nữ này một bài học kinh nghiệm vĩnh viễn khó có thể quên, dạy cô về sau cũng không dám trái với mệnh lệnh của anh nữa.

Buông tôi ra, tôi không thích anh ôm tôi, tự tôi đi được, không cần anh ôm, buông ra!

Cho tới bây giờ chỉ có đàn ông nghe cô nói chuyện, khi nào thì có dịp cô nghe theo mệnh lệnh của đàn ông chứ?

Cho rằng hẳn phải là như vậy, Hồng Đỗ Quyên tuyệt đối không chịu ngoan ngoãn nghe lời, càng không thể yên tĩnh thuận theo sự sắp xếp của anh, cô bất chấp tất cả giãy giụa, càng khiến mọi người nhìn đến choáng váng.

Trong lòng họ vấn đề muốn biết rõ nhất, chính là người phụ nữ kia rốt cuộc thì có quan hệ thế nào với bá tước đại nhân?

Lẽ nào cô là tình nhân của bá tước đại nhân sao? Nhưng mà bá tước Belle Dary từ trước đến nay không phải nổi danh chán ghét phụ nữ đó ư?

Sao lại đột nhiên vô duyên vô cớ xuất hiện một tình nhân vậy?

Nếu muốn làm rõ vấn đề này còn không phải rất đơn giản à, đi! Mọi người cùng đi nhìn trộm nghe trộm, không phải vấn đề được giải quyết rồi sao!

Kết cục trò nháo loạn của Hồng Đỗ Quyên - - - đó là một bộ vòng chân lại thêm một bộ vòng tay, còn ghê tởm hơn chính là mỗi một bộ y phục trên người cô cũng phải trải qua bá tước đại nhân tự mình kiểm duyệt, xác định vừa lòng lại không có bất cứ vấn đề gì, mới có thể cho người hầu gái giúp cô mặc vào.

Lần này mặc kệ đầu óc cô có nhanh nhẹn thế nào, cũng không thể tiếp tục gây sự được nữa?

Thực sự là như vậy ư? Hừ! Chuyện này còn phải chờ xem!

Nếu Hồng Đỗ Quyên cô thực sự là một cô gái dễ dàng bị khuất phục dưới dâm uy của đàn ông như vậy, sao có thể khiến việc kinh doanh Queen nữ vương phát đạt đến thế, đúng không?

--- ------ ------ ------ ------ ----- ta là đường phân cách tuyến --- ------ ------ ------ ------ ------ ------ -------

Một ngày nọ, đột nhiên xuất hiện một vị khách, một vị khách nam có vẻ ngoài vô cùng tuấn tú.

Vừa nhìn thấy cậu, bản tính háo sắc của Hồng Đỗ Quyên lập tức nổi lên, đôi mắt thoáng chốc như mười vạn ngọn đèn cầy cháy lên ánh sáng rực rỡ, trái tim như con nai vàng ngơ ngác.

Trong mắt trong lòng cô lúc này chỉ có vị khách tuấn tú như Thần mặt trời Apollo kia.

Ha ha! Cô nghĩ muốn cậu! Nếu như có thể hôn nhẹ lên bờ môi có độ dày vừa phải của cậu ấy, vuốt ve sờ nắn một chút lồng ngực cường tráng ưỡn cao kia của cậu thì tốt biết bao nhiêu!

Cô vừa nhìn thấy cậu xuất hiện ở cửa lớn pháo đài bá tước, lập tức quên đi mất bản thân còn đang bị người ta ức hiếp vũ nhục hết thảy không chịu nổi. Kẻ háo sắc đã quên bên cạnh còn có một vị ngục tốt vĩ đại gắt gao nhìn chằm chằm cô không tha.

Vẻ mặt kia của cô là sao?

Thật là khó nhìn! Nếu như loại biểu cảm này xuất hiện trên mặt đàn ông, còn có mấy phần đáng xem, nhưng nếu xuất hiện trên mặt phụ nữ, cũng chỉ có hai chữ để hình dung - khó coi.

Anh quản được tôi?

Anh không lên tiếng, suýt thì cô đã quên mất sự tồn tại của anh, anh vừa lên tiếng, lại có thể khiến tâm tình của cô tệ thêm mấy phần.

Thật hận không thể cắn từng miếng từng miếng thịt trên người anh, lại từng miếng từng miếng hút hết máu của anh, thuận tiện xé rách lồng ngực anh, nhìn xem trái tim kia của anh rốt cuộc là hồng hay là đen.

Thực ra căn bản không cần tận mắt chứng thực, Hồng Đỗ Quyên cũng có thể đoán ra anh nhất định sở hữu - lòng dạ đen tối bại hoại hơn bất kỳ ai, nếu không tại sao anh lại luôn thích bắt nạt người phụ nữ nhỏ bé yếu đuối như cô đây?

Thấy điệu bộ nghiến răng nghiến lợi của cô, đôi mắt như muốn nứt ra nhìn anh mãi không tha, không cần hỏi, Bá tước Belle Dary cũng có thể đoán ra hiện tại suy nghĩ trong lòng người phụ nữ này khẳng định không có chuyện gì tốt.

Chờ một lúc nữa cô tốt nhất hãy an phận một chút cho tôi, nếu không đêm nay chắc chắn cô sẽ không dễ chịu đâu.

Hừ! Lười phải để ý đến cô.

Belle Dary cố tình coi nhẹ người phụ nữ theo sát sau lưng mình, khó có được lúc mỉm cười lộ ra gương mặt tuấn tú, thân thiết đi về phía trước, hoan nghênh người anh em cùng cha khác mẹ đến địa bàn của mình.

Marco, cậu đã lâu không đến nơi này thăm anh rồi, ngày hôm nay rốt cuộc gió thổi hướng nào, mà lại có thể đưa một người bận bịu như cậu đến chỗ này của anh, cũng thật là gian nan.

Thôi nào! đại ca.

Là anh em ruột, sao Marco lại không hiểu người anh trai này đây? Nghĩ đến anh tính tình quái gở, từ trước đến giờ quen giữ một khoảng cách với hết thảy gia tộc người thân, càng không chịu chủ động lấy lòng bắt chuyện người khác.

Ngày hôm nay nếu không phải cậu chủ động, nếu muốn gặp mặt vị đại ca này đã khó nay lại càng thêm khó.

Giữa anh và em có cần thiết phải giống như những người lạ kia không, mở miệng tán gẫu lại chỉ toàn những lời khách khí sáo rỗng vậy sao?

Ngoài cha mẹ sinh ra, trên cõi đời này đủ tri kỷ, hiểu rõ cậu nhất chính là người anh em trước mặt này.

Được rồi! Nếu cậu đã thẳng thắn như vậy, làm anh trai như anh cũng lười khách sao với cậu. Đến đây! Chúng ta vừa đi vừa nói chuyện, hôm nay cậu tới đây là có chuyện gì?

Nói xong, hai anh em thật đúng là cứ như vậy bước đi cùng nhau, hoàn toàn quên mất người phụ nữ theo sát sau lưng họ không tha.

Vậy Hồng Đỗ Quyên nên làm gì bây giờ?

Theo như lúc bình thường mà nói, thật vất vả lắm mới gặp được cơ hội Belle Dary hoàn toàn không chú ý tới cô, thông minh như cô, hiển nhiên phải mau mau thừa cơ chạy trốn mới đúng.

Nhưng như vậy không phải sẽ mất đi cơ hội làm quen với anh chàng đẹp trai sao?

Hiếm thấy ở nơi Man Hoang này xuất hiện một đối tượng khiến cô khao khát, nói cái gì cô cũng không thể để mất cơ hội tốt vậy được, không cần phải nói, cô đương nhiên phải nhắm mắt mà đuổi theo bọn họ mới được.

Cái gọi là sắc không mê người người tự mê, trên đầu chữ sắc có một cây đao, xứng đáng dùng để hình dung Hồng Đỗ Quyên lúc này là chuẩn xác.

Biết rõ núi có hổ, lại cứ hướng núi có hổ mà đi, coi như phía trước dù có lang sói chặn đường đi của cô, cô cũng không sợ nguy hiểm gian nan mà xông vào.

Anh trai, dạo này anh sống có tốt không?

Đây tuyệt đối không phải lời nói khách sáo, mà Marco thực sự quan tâm tới anh mình.

Ở chỗ này không phải cứ như vậy thôi sao. Tàm tạm thôi!

Không có biến hóa gì lớn, cũng không có những chuyện ngớ ngẩn như con người đấu đá với nhau, anh cao cao tại thượng, cũng không ai dám trái ý anh, vấn đề xảy ra ở đâu được?

Nghĩ đến đây, Belle Dary đột nhiên nhớ tới... Đúng rồi! Anh suýt chút nữa quên mất người phụ nữ phía sau kia.

Không nhịn được phân tâm liếc nhìn cô một cái, lại kinh ngạc phát hiện ra cái cô Hồng Đỗ Quyên từ trước đến giờ vẫn thích chơi trò trốn tìm với mình, hôm nay lại ngoan ngoãn đi theo sau lưng anh, chuyện như vậy từ sau khi anh sai người giúp cô mang thêm còng tay xích chân, cũng không xảy ra chuyện kỳ lạ nữa!

Chuyện này là sao đây? Chuyện kỳ quái khó mà tin nổi như vậy, khiến Belle Dary không thể không tăng cao cảnh giác, chỉ sợ người phụ nữ kia lại muốn giở trò xấu gì đó.

Marco đang vui vẻ cùng đại ca trò chuyện, vừa quay đầu mới phát hiện đại ca mình đang ngây ngốc ngẩn người, không biết trong lòng đang suy nghĩ cái gì.

Marco không khỏi dừng chân, nghi ngờ dứt khoát nhìn thẳng đại ca mình.

Đại ca, đại ca.

Hả? Cái gì?

Thật vất vả mới lấy lại tinh thần, Belle Dary vừa quay đầu lại mới phát hiện hai anh em đã đứng lại phía trước cửa lớn, không tiến thêm bước nữa.

Cậu tại sao còn đứng ở chỗ này? Nghĩ cái gì vậy?

Đại ca.

Marco buồn


/20