Nữ Vương Háo Sắc

Chương 4 - Chương 1.3

/20




Đây là nơi nào? Vấn đề này là suy nghĩ đều tiên nổi lên trong đầu Hồng Đỗ Quyên. Cô cắn răng chịu đựng đau đớn từ thân thể, chậm rãi ngồi dậy, cẩn thận quan sát toàn bộ cảnh vật ở xung quanh.

Kỳ quái? Sao cô lại không biệt trên đường về nhà mình lại có một cảnh vất tuyệt đẹp như vậy, thiên nhiên hoàn toàn không có chút trạm trỗ nhân tạo, chim hót hoa thơm, giống như bồng lai tiên cảnh.

Đột nhiên cô thật giống như nghe được cách đó không xa truyền đến tiếng động vừa xa lạ lại quen thuộc, tiếng động này giống như. . . . . .Tiếng nước chảy róc rách. Nhưng tiếng động này lại cáng khiến cho cô cảm thấy mơ màng! Cô nhớ trên đường về nhà mình trừ có một mảnh ruộng hoàng rộng lớn ra, còn lại đều là những dãy nhà cao tầng, lúc nào thì có cảnh thiên nhiên kỳ diệu, xinh đẹp như trước mắt đây?

Không nhịn được tò mò trong lòng, Hồng Đỗ Quyên giùng giằng đứng lên, từng bước một tiến về phía trước theo tiếng nước chảy. Cô không nhịn được lòng tràn đầy tò mò, muốn điều tra xem tiếng nước chảy kia chỉ là tưởng tượng trong đầu của cô, hay là chuyện có thật.

Không lâu lắm, một cái hồ nước lớn xuất hiện ở trước mắt cô, thậm chí nếu nhìn xa thêm chút nữa cô còn có thể thấy được một cái hồ nước khác. Tại sao vô duyên vô cớ nơi này lại xuất

/20