Nữ Vương Háo Sắc

Chương 5 - Chương 2.1

/20


Cả người đều bị ướt cũng không quan trọng, mà cái tức nhất chính là hai tay cô đều bị người ta trói chặt đến không thể động đậy, giống y như tội phạm bị tử hình vậy, không có chút tôn nghiêm và tự do nào.

Còn có ghê tởm hơn chính là người đàn ông xa lạ đang áp giả cô đi về phía trước kia, chỉ cần cô bước đi chậm lại một chút, lập tức tay đấm chân đạp thúc giục cô, lệnh cho cô phải đi nhanh một chút, nếu không cũng đừng trách anh ta không khách khí với cô.

Phi! Anh ta căn bản đã sớm rất không khách khí với cô, còn nói cái gì đừng trách anh không khách khí với cô, quả thật toàn là những lời thừa.

Đúng là đần độn, Hừ!

Cô cũng không đần, sẽ không tùy tiện tự nhận mình là một Anh Hùng Hảo Hán.

Bây giờ là. . . . . .Tình thế không thích hợp.

Vào giờ phút bị trói còn bị quản chắc hà khắc thế này, mà còn cậy mạnh thì chính là khiến mình phải chịu càng thêm nhiều thiệt thòi hơn thôi, dù Hồng Đỗ Quyên cô có ngu hơn nữa, cũng không có ngốc đến trình độ cầm trứng gà đi đập vào đá cứng .

Còn có một điểm khác khiến Hồng Đỗ Quyên không dám hành động thiếu suy nghĩ nữa, đó là, tính đến trước mắt thì cô vẫn chưa rõ mình đã đi tới nơi nào rồi, càng không biết rốt cuộc những người này từ đâu đến, còn có người đàn ông được tôn xưng là Tước gia kia, có thân phận là gì?

Cũng vì đủ loại nguyên nhân kể trên, nên cô không thể không tạm thời uất ức cầu toàn, đợi sau khi làm rõ ràng tất cả nghi vấn, thì sẽ suy nghĩ tìm kế thoát thân.

Thật vất vả, cô bị áp tới trước mặt người đàn ông ở trong hồ nước kia.

Quỳ xuống. Đè ép người của cô xuống, nghiêm nghị ra lệnh cho cô.

Quỳ? Tại sao tôi phải quỳ chứ? Chuyện cười! Hiện tại cũng đã là thời đại nào rồi, dù là tồng thống Trần Thủy Biển, cũng không thể yêu cầu cô quỳ xuống! Vị Tước gia bé nhỏ này, tại sao lại muốn Hồng Đỗ Quyên cô quỳ xuống trước mặt anh ta?

Muốn cô quỳ xuống trước anh? Có thể cũng rất đơn giản.

Chỉ cần chờ anh chết rồi, cô tự sẽ tâm cam tình nguyện quỳ gối trước linh tiền của anh để dập đầu quỳ lại tạ ơn, cảm tạ ông trời rốt cuộc cũng lấy lại mạng nhỏ của anh.

“ Cô. . . . . . Ngục tốt nhìn thấy người phụ nữ kia to gan như vậy , không chịu quỳ xuống trước mặt chủ tử, tay vừa nhấc lên, lập tức lấy cái roi khủng bố kia quất vào người của Hồng Đỗ Quyên.

Đột nhiên, một tiếng nói cực kỳ bình tĩnh trầm thấp vang lên: Ngươi lui ra đi.

Vâng, Tước gia. Ngục tốt lập tức nghe lệnh làm việc, không làm khó Hồng Đỗ Quyên nữa.

Cô là người phương nào? Đến từ nơi nào? Chịu mệnh lệnh của người nào đến đây? Là vì mục đích gì? Giọng nói cứng ngắc làm cho người ta nghe không ra bất kỳ vui buồn mừng giận nào, giọng nói của anh giống như từng đợt gió


/20