One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 10 - Năng Lực Mới Và Du Lịch

/439


Tiệc sinh nhật năm 10 tuổi của Minato được tổ chức vô cùng long trọng , ánh đèn rực sáng cả thánh địa Mariejois , sinh nhật này cũng xác định là kết thúc những tháng ngày bình yên của Minato , sau hôm nay cũng đến lúc hùng ưng tung cánh trên bầu trời . Vô số quý bà dẫn con gái cho Minato xem mắt , thậm chí các thiên kim tiểu thư trong mắt người thường còn sẵn sàng làm thị nữ của tiểu thái tử , bất quá trong mắt Minato những thiếu nữ này quá kém , từ khi nhìn thấy Boa , trong mắt Minato những thiếu nữ này trực tiếp bị xếp xuống loại 2 ' Hàng không nhìn ' .

11h30 đêm Minato lấy lý do mệt , bỏ về phòng trước trong ánh mắt tiếc nuối của không biết bao nhiêu tiểu thư quý tộc . Về căn phòng yên tĩnh , tự nhiên Minato lại nhớ Boa , cô nàng này đến sinh nhật của hắn cũng không nhớ , nếu có dịp nhất định phải phạt nàng mới được . Nghĩ về Boa bất giác Minato cười , nụ cười nhẹ nhàng phát ra từ nội tâm . Minato bắt đầu yên tĩnh suy nghĩ , Thiên đã nói năng lực thứ 3 sẽ gắn với 1 thứ mà hắn cực kì quen thuộc trên mạng kiếp trước , game duy nhất mà Minato chơi là dota , năng lực này đã nhận được , tiếp theo là One piece , Minato đã được xuyên việt đến đây coi như cũng không tính nữa , trong bộ Naruto thì Minato đã có Bạch Nhãn , các bộ truyện khác với Minato thực sự cảm tình ngang nhau , chẳng biết ai hơn ai , cũng may cho Minato là không thích đọc conan cho lắm , nếu không tự nhiên được khả năng đá bóng của Conan thì Minato chắc tự sát . Suy nghĩ 1 lúc không có đáp án , Minato cảm thấy mình được voi đòi tiên quá rồi , với 2 năng lực mà hắn có đã quá đủ rồi , cần gì quan tâm cố chấp tiếp với năng lực thứ 3 . Nghĩ đến đây Minato yên tâm đi ngủ 1 giấc đợi sáng mai .

Sáng sớm , mở mắt rời giường , Minato kiểm tra năng lực mình mới đạt được , 1 lượng thông tin ào vào não , Minato chợt muốn bật cười , ngón tay vàng tiếp theo của Minato thực sự vượt qua mong đợi , ngày hôm qua Minato đã nghĩ đến vô số năng lực , nhưng chính Minato cũng không ngờ mình lại đạt được năng lực hoàn hảo đến mức này . ' Phân ảnh thuật ' người sử dụng Gerard fernandez trong Fairy Tail , kỹ năng này thực sự là cực kì imba với Minato bây giờ , nó cho phép tạo ra 1 ' mình ' thứ 2 , đây cũng tuyệt đối không phải ảo ảnh hay phân thân như trong Naruto , bằng chứng là dù erza hay thập thánh nhân những bậc thầy về phép thuật cũng không phát hiện được Gerard là giả . Về cơ bản Minato phải phân 1 lượng sức mạnh tối thiếu là 30% và tối đa là 99% cho bản sao thứ 2 của mình . Trong trường hợp Minato gửi quá 90% sức mạnh sang cho bản sao , cơ thể của Minato sẽ trong trạng thái chết lâm sàng , nếu trong 30 phút không thể chuyển ít nhất 50% sức mạnh vào bản chính thì cả 2 bản sẽ cùng biến mất . Sát thương mà bản chính chịu bản phụ không phải nhận nhưng sát thương bản phụ nhận bản chính cũng nhận , điểm yếu cuối cùng là không thể chuyển sức mạnh sang cho bản phụ nếu sức mạnh hiện tại không đủ 50% . Còn về mặt mạnh của kĩ năng này thì vô số , rõ ràng nhất là Minato có thể có 2 thân phận trên đời mà không ai nghi ngờ , có ít nhất gấp đôi thời gian với người bình thường , 1 dạng pug kinh nghiệm khá là giống ' phân thân vô hạn ' của Naruto .

Trong 3 tháng tiếp theo Minato lao vào học quản lý gia tộc , kinh doanh cùng cha , buổi tối sẽ sử dụng phân ảnh thuật đối chiến với chính mình rèn luyện kĩ năng , Minato cũng áng chừng được sức mạnh của mình , 30% sức mạnh là ngang với 1 đại úy hải quân , 50% sức mạnh ngang với 1 thượng tá , 70% là chuẩn tướng , 90% trở lên là ngang với 1 thiếu tướng . Có một đối thủ ngang sức ngang tài tập luyện kĩ năng của Minato tăng lên trông thấy , bằng linh hồn lực cường đại , Minato cũng hoàn thành xuất sắc các bài tập của cha , điều này làm ngài Archil vô cùng hài lòng .

1 năm trôi qua , Minato đã đi rất nhiều nơi cùng cha , tham dự các cuộc họp quan trọng với vai trò thư ký , các bữa tiệc tùng quý tộc , giờ đây Minato như 1 quý tộc chuẩn mực , từ lời ăn cách nói đều toát lên nét cao quý điển hình của Thiên Long Nhân . Bản chính đi làm ăn với cha còn bản phụ bí mật ra biển , trở thành thợ săn hải tặc với danh hiệu “ quỷ kiếm “ . Trong 1 năm qua Minato đã kiếm được hơn 500 triệu Beri từ tiền săn đầu hải tặc . Danh tiếng của “quỷ kiếm “ cũng bắt đầu vang dội , hắc y , mặt nạ bạc , tóc vàng , , kiếm kĩ quỷ dị , rất nhanh “ quỷ kiếm “ được mời vào thất vũ hải . Lúc này danh sách thất vũ hải đã cải biến đôi chút với bình thường :

“ Thiên Quỷ “ : Donquixote Doflamingo

“Mắt diều hâu “ : Dracule Mihawk Truyện

“ Bạo Quân “ : Bartholomew Kuma

“ Cá sấu “ : Crocodile

“ Hổ biển “ : Fisher Tiger

“ Quỷ kiếm “ : Vongola D. Phong

“ Kẻ cắt bóng “ : Gecko Moria

Lúc này “ quỷ kiếm “ đã được treo giải thưởng 200 triệu beri . Còn việc Hancock không gia nhập thất vũ hải là vì hải quân không bén mảng đến cửu xà đảo , thậm chí còn bảo vệ từ xa , từ đó Hancock không có lý do gia nhập thất vũ hải , lúc này danh hiệu của Hancock là “ Nữ đế “ Hancock với giá treo thưởng 150 triệu beri .

Minato cho phân thân gia nhập thất vũ hải có 3 lý do chính , thứ nhất tạo thế cho bản thân tương lai , thứ hai là cố chiêu mộ 2 nhân vật ' trùm hắc đạo ' cá sấu và thiên quỷ cuối cùng là có thể thử sức với kiếm sĩ mạnh nhất Mihawk .

Trong 1 năm ở bên cha , Minato phát hiện thế giới này lớn khổng lồ . Thế giới chia là 3 bộ phận , bầu trời , lục địa và mặt đất . Gia đình Roths cứ một năm lại có các cuộc mậu dịch lớn với các đảo trên bầu trời . Trên trời không có các hòn đảo nối liền nhau mà cách nhau khá xa , có những đảo cố định còn có những đảo trôi nổi không cố định , Thứ các hòn đải trên trời nhiều nhất là các kim loại quý , họ mậu dịch lương thực , các vật liệu thiết yếu , đôi khi là cả nô lệ . Việc mậu dịch hàng năm chiếm 10% tổng thu nhập của gia tộc .

60% tiền bạc gia tộc kiếm được ở trên đại lục , đại lục được chia thành các vương quốc lớn nhỏ , ở đây hầu hết đất đai đều có chủ chứ không tự do thoải mái như ngoài biển xanh , trên lục địa cũng có 3 thế lực sơn tặc lớn gọi là tam vương tuy nhiên giá cho mỗi cái đầu nhiều nhất cũng chỉ có 400 triệu beri. 4 quốc gia lớn nhất lục địa là Bạch Hổ , Chu Tước , Huyền Vũ , Thanh Long , 4 quốc gia này chiếm 50% thổ địa đại lục và cũng là mạch máu chính cung cấp tiền bạc cho chính phủ , trong đó Chu Tước quốc chịu quyền khống chế của gia tộc Roths , 3 quốc gia kia trong tay 3 gia tộc Thiên Long Nhân lớn khác . Nói ngắn gọn thì tài chính tập trung chủ yếu ở đại lục còn sức mạnh quân sự tập trung chỉ yếu trên biển .

30% thu nhập còn lại của gia tộc đến từ trên biển : các hòn đảo , việc buôn lậu hàng hóa , muối , chất kích thích , súng ống vũ khí và nô lệ. 1 năm tiếp theo Minato lợi dụng sức mạnh của gia tộc xây dựng tổ chức Vongola , nhiệm vụ chủ yếu tổ chức này là buôn lậu , giết người và bán thông tin , người đứng đầu tổ chức Vongola D.Phong . 12 tuổi Minato cũng đã có hiểu biết tương đối về buôn bán , về giao dịch và phân chia quyền lực , Minato cũng tự kiếm được 800 triệu beri từ đầu tư , Minato cũng không còn là đứa trẻ nữa , đã mang nét thiếu niên , thân cao 1m70 , các cơ bắp hoàn mĩ , ánh mắt trong trẻo , mái tóc vàng óng ánh , làn da trắng sống mũi thẳng tắp tràn đầy tự tin cùng với phong thái quý tộc , Minato cảm thấy mình ngày càng giống 1 cái “ tiểu bạch kiểm “ . Về cơ bản thì lúc này bạch nhãn có thể nhìn trong bán kính 40 km và nó không hề phát triển nữa , kỹ năng quay ngược thời gian của Minato chỉ còn phải đợi 3h , có thể cưỡng ép sử dụng 2 lần nhưng sẽ mang thương tổn cho cơ thể . Minato lúc này cũng phát ra được kiếm khí ly thể , lục thức tinh thông , điểm giá trị sức tấn công của Minato lúc này là 7000 , là hàng thật giá thật thất vũ hải , nói riêng về sức tấn công có lẽ chỉ sau Mihawk . Khả năng bắn súng của Minato hiện tại có thêm 1 bước tiến mới , Minato có thể bắn áp chế , đảm bảo đối thủ không thể tiến thêm 1 bước . Cảm thấy hài lòng với bản thân , Minato muốn đi du lịch lục địa , rút ảnh phân thân về thay thế mình đi rèn luyện tiếp cùng cha , bản thân Minato mang 70% sức mạnh tiến vào lục địa ( 70% mạnh hơn trung tướng , ở trong thất vũ hải thuộc lớp cuối , ) . Còn 6 năm nữa đến lúc Luffy bắt đầu hành trình . Thế giới lúc này có chút biến động Dragon trở thành mối nguy hiểm hàng đầu với chính phủ , Enel cũng bắt đầu đảo chính trên thiên đảo .

/439