One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 4 - Âm Mưu

/439


Ở trên giường háo hức mãi Minato cũng không ngủ được bất chợt Minato cảm thấy bức tường sau lưng có chấn động. Minato quay đầu lại 1 bóng đen lao đến , bóng đen đấm 1 cái vào bụng cậu , mặt Minato nhăn lại , nhóc cảm thấy khó thở ý thức mất dần rồi ngất lịm .

“ Chủ nhân nhiệm vụ hoàn thành” , “ Chúng ta trù tính việc này suốt 5 năm mới có cơ hội , đổi lấy cơ hội này không biết phải đánh đổi bao nhiêu người, làm tốt lắm “ , “ đây là nghĩa vụ của thuộc hạ , nếu không có trái Doa Doa No Mi của chủ nhân thì việc này không thể hoàn thành , tất cả đều nhờ bộ óc thiên tài của chủ nhân “ bóng đen bắt đầu nịnh hót.

“ Ngươi lĩnh tiền rồi đi nơi nào xa xa 1 chút đợi vụ này lắng xuống rồi quay lại “ . “ vâng thưa chủ nhân”.Bóng đen nhanh chóng biến mất.

Bóng đen vừa biến mất, gã đàn ông thần bí nở nụ cười :” Có ngày hôm nay đã hy sinh không biết bao nhiêu người , bao nhiêu tài nguyên , chết thêm 1 đứa cũng thế mà thôi, sát tổ giết hắn “.

Kẻ thần bí vừa dứt lời 2 bóng đen từ góc tường lao vút ra hòa tan vào màn đêm xa xa . Kẻ thần bí nở nụ cười tà dị cùng vẻ mặt thỏa mãn , hẵn rung 1 chiếc chuông nhỏ , lúc sau 1 lão già cung kính đi tới :” Cậu chủ “.

“Mọi chuyện chuẩn bị thế nào “ “ Thưa cậu 2 ngày nữa Fisher Tiger sẽ tấn công vào thánh địa , chúng ta đã mở ra mọi con đường cho hắn cứu lũ mọi rợ nô lệ ý , hắn chỉ có 1 cơ hội này để đến thánh địa hắn không đi cũng phải đi , cậu chủ yên tâm “. Tiếng cười của kẻ thần bí vang vọng căn phòng

Sáng hôm sau, cả thánh địa Mariejios rung động , thiếu chủ gia tộc Roths mất tích ngay trong phòng riêng , theo điều tra đây là 1 âm mưu bắt cóc quy mô và có sự tham gia của ít nhất 3 kẻ mang trái ác quỷ . Gia tộc Roths như nổ tung, tộc trưởng Archil bạo nộ , ông huy động 1 lực lượng gấp đôi 1 lệnh triệu tập bất thường ( Buster call ) 12 trung tướng 2 đại tướng cùng 20000 hải quân tinh nhuệ hàng nghìn tinh anh vệ sĩ như muốn lật tung cả thánh địa lên , cả thế giới chấn động chiếc cơn giận của thiên long nhân , 30% lực lượng hải quân toàn thế giới rời bỏ vị trí , lần hiếm hoi lực lượng hải quân buông lỏng cả những chốt quan trọng của tân thế giới .

Minato trong cơn đau nhức tỉnh lại :” đau quá , đây là đâu “ , trước mặt Minato là 1 căn phòng sách đầy các vật phẩm quý giá , ánh sáng từ vàng làm cấu chói mắt , nheo mắt mấy lần Minato chợt kêu :”Roths.Liu , anh làm gì ở đây ? Mau thả trói cho tôi “ Minato bắt đầu cựa quẩy trong vô lực , dây trói quá chắc chắn với 1 đứa bé 5 tuổi. Trước mắt Minato là Liu , thiên tài số 1 bàng chi , 20 tuổi đã chấp chưởng 1 trong 7 chi thứ cửa gia tộc Roths , là đệ nhất thiên tài gia tộc Roths , ngay cả chính chi cũng phải công nhận .

Liu ngồi dựa trên sofa , uống 1 lý rượu vang đỏ , nụ cười tà mị , hắn liếc xéo tiểu Minato :” mày nghĩ mày là ai ? , lúc này mà mày còn nghĩ mày là thiếu gia ? , bây giờ mày chỉ là con kiến trong mắt tao thôi , tức giận đi , căm thù đi , bất lực đi , thằng vô dụng .”

Minato cố lấy lại bình tĩnh hít sâu một hơi :” Vậy là mày muốn giết tao ? Thế sao mày không giết luôn đi , tại sao phải đợi tao tỉnh lại ?”

Liu đứng lên lại gần Minato , nhấc đầu cậu lên và nói “ Bình tĩnh đấy , mày cũng không phế vật lắm , thật ra tao cũng yêu quí mày lắm thằng em ạ , nhưng mày không chết thì tao khó mà đi thêm được nữa , mày chỉ là may mắn hơn tao vì mày có ông già tốt thôi , trước khi mày ra đời tao cao quí bậc nào , danh hiệu thiếu chủ không phải tao thì có thể là ai nữa , 15 tuổi tao tự kiếm được hàng trăm triệu nhờ buôn bán , 17 tuổi tao mang về 3 cái đầu hải tặc trên 100 triệu , 20 tuổi tao tiếp quản hoàn toàn 1 trong 7 chi thứ , vậy mà may sinh ra , tao mất tất cả, có thành công hơn nữa thì sao, cái dòng máu quý tộc chết tiệt , cái bàng chi chết tiệt “.

Minato nhìn thẳng vào ánh mắt điên cuồng của Liu :” mày đi mà hỏi Thiên ý “.

“ Thiên? , phải rồi thiên sắp xếp tất cả , nhưng tao là thiên tài , tao không phục ông trời , mày biết không , từ ngày mày sinh ra tao đã trù tính giết mày rồi, 5 năm trời không biết bao nhiêu tinh anh của tao phải nằm xuống để dọn đường đến gần mày , không biết tao đã phải bỏ ra bao nhiêu tiền , bao nhiêu công sức , và giờ đây tao sắp thành công , chỉ cần thêm 1 ngày nữa , mày chết đi và tao lại trở về vị trí cũ “. Thiên càng nói càng mất bình tĩnh .

“ Tao chết đi và người được lợi nhất là mày, mày không sợ bị tình nghi sao ?” Minato cười gằn hỏi lại

Liu vung 1 cái tát vào khuôn mặt nhỏ nhắn của Minato , “ Tao đã nói tao là thiên tài , cái địa vị của tao năm 20 tuổi đáng lẽ tao đã nhận được từ năm 15 tuổi , 5 năm mày sinh ra cũng là 5 năm tao ngủ đông , tao đi theo con đường chiến đấu , rút khỏi chính trị , tất cả để đợi mày chết , còn kẻ nhận tội tao cũng chọn kỹ rồi , Fishter Tiger hắn sẽ chịu tội thay tao “.

“Fister Tiger , thuyền trưởng băng hải tặc mặt trời ?” Minato kinh ngạc , trong mắt Minato thì đây là 1 cự đầu , tấn công thánh địa còn có thể trở ra đã đủ thấy sức mạnh của Fister Tiger , Luffy đánh thiên long nhân liền có 1 đô đốc xuất hiện , Fister Tiger tấn công cả thánh địa thì phải ngang tứ hoàng , Minato thực sự k hiểu Liu dùng cái gì mà mời được nhân vật này chịu tội cho mình .

“mày bất ngờ à , thằng người cá hèn mọn ý muốn giải cứu đồng tộc của nó , không có tao mở đường , nó làm sao có thể đặt chân vào thánh địa , để mờ đường cho nó tao phải bỏ ra kha khá , nó cũng nên trả giá chứ “. Liu cười lớn. “ Mày có vài tiếng để ngủ giấc cuối cùng đấy , 9h sáng mai , khi con cá ngu ngốc đó đặt chân đến đây là lúc mày chết được rồi đấy , tao sẽ mang gia tộc trả thù cho mày , biến toàn bộ lũ người cá đó làm nô lệ “ Liu bỏ ra khỏi phòng tiếng cười của hắn còn vang vọng khắp hành lang .

( Các bạn cho mình xin ý kiến với nhé , lần đầu viết hơi lâu , còn non tay nữa nên có gì chưa đạt các bạn cứ nói để mình sửa nhé p/s moon)

/439