One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 6 - Sức Mạnh Ngũ Lão Tinh

/439


Ánh sáng mặt trời chiếu vào căn phòng , Minato bình tĩnh đánh giá xung quanh , ý niệm khẽ động đôi mắt đổi thành màu trắng đục , đặc điểm của bạch nhãn , ý thức tập trung Minato có thể nhìn xuyên qua cánh cửa phòng , tầm nhìn xuyên xa nhất là 20m , khả năng quan sát 180 độ , Minato tạm thời hài lòng với đôi mắt này , Minato tự tin nếu có thể vượt qua hôm nay , Bạch Nhãn sẽ ngày càng phát triển , có thể như Neji nhìn xung quanh bán kính cả km , ánh mắt quan sát được 360 độ , xứng đang là không có góc chết , cận chiến sẽ mang lại vô số ưu thế . Thứ duy nhất Minato băn khoăn là khả năng đọc dòng charka , One Piece làm gì có charka mà nhìn , đây là lý do chính khiến Minato có chút thất vọng khi biết mình có bạch nhãn. Chợt Minato thấy Liu đang đi đến , ánh mắt lập tức trở lại như cũ , giữ tâm trí thanh tỉnh , chờ đợi kẻ thù đầu tiên trong đời tiến đến .

Liu bước vào phòng , khuôn mặt Liu phải nói là mỹ nam tiêu chuẩn, cộng thêm đôi mắt sáng , sống mũi cao , vẻ tự tin tràn ngập cộng thêm uy quyền sinh ra của một thượng vị giả làm Liu mang 1 vẻ tà mị vô cùng . Lần đầu tiên Minato chịu quan sát kỹ Liu , cảm nhận ánh mắt của Minato , vẫn nụ cười nhếch miệng Liu nói :” Chuẩn bị chết rồi đó hả “. Minato bình thản trả lời :” Nghĩ cả đêm rồi , sống chết để Thiên định đoạt đi “.Liu nói :” Ngươi lại làm ta bất ngờ rồi cậu e ạ , quả nhiên vẫn là thiếu chủ gia tộc Roths cao quý , 5 tuổi mà cũng bình tĩnh được thế này , để ngươi đi theo Grap luyện tập xong có lẽ ta cũng hết cách , có trách cũng trách ông trời không cho ngươi thời gian , sinh sớm 10 năm mọi chuyện đã khác , có trăn trối gì không? “. Minato bình thản trả lời :” Nếu ta chết ngươi giúp ta giết 2 người”. Liu tò mò :”Ai vậy ? Nhân vật nào để thiếu chủ của chúng ta hận đến vậy ? “. Minato cũng không biết mình có thể sống qua hôm nay không , Minato quyết định có chết thì cũng giúp Nami và Ace lần cuối đi coi như xuyên việt không vô ích :” Băng hải tặc mặt trời Arlong cùng băng hải tặc Râu Trắng , 1 gã thuyền viên , Marshall D. Teach “. Liu nhíu mày :” kẻ thứ 2 hơi khó giết , trêu vào râu trắng chẳng kẻ nào được kết cục tốt cả , bất quá có cơ hội ta sẽ giết “. Minato nói ra 1 câu làm Liu giật mình :” cảm ơn”.

Liu nhìn thật kỹ đứa nhóc 5 tuổi trước mặt , cười ha hả :” Tao không quan tâm lý do mày giết 2 tên đó nhưng bằng 2 từ cảm ơn , tao hứa tao sẽ giết giúp mày , trên đời chưa có việc tộc trưởng gia tộc Roths chưa dám làm , có khi khái lắm em trai ạ , hy vọng nếu có kiếp sau Tao có thể làm bạn mày . Minato mỉm cười :” Kiếp sau làm bạn” .Minato biết đây là lúc quan trọng nhất , Minato không có cách nào thoát đi nên chỉ dám đánh cuộc vào vận khí , đánh cuộc vào cách Liu giết mình , Minato có 70% tự tin mình đoán đúng , nhưng cho dù 99% thì Minato vẫn có khả năng chết huống hồ 70% , mồ hôi bắt đầu chảy trên khuôn mặt non nớt , Minato im lặng chờ đợi.

Quản gia cung kính đưa Liu 1 ống tiêm , Liu tiếp nhận , chất lỏng được tiêm vào cơ thể Minato . Không đau đớn , không có cảm giác gì Minato hỏi :” Chất độc gì vậy “. Liu trả lời :”C157 , tác dụng rất đơn giản , tiêm các virut siêu nhỏ vào cơ thể vật chứa coi như 1 loại kíp nổ , muốn đối phương chết chỉ ấn nút này , dù ở bất cứ đâu , ngươi cũng chết”. Vừa nói Liu vừa chỉ cái nút nhỏ đính trên nhẫn của mình :” Nhớ kỹ Fisher Tiger giết mày tao vô can “ nụ cười ngạo mạn lại hiện lên , Liu ra lệnh tiếp :” lão Zet mang nó đưa cho con cá ngu ngốc kia” . Quản ra cung kính :” Vâng thưa cậu chủ “, dứt lời đánh ngất Minato đưa vào bao tải , cả 2 người không để ý trước khi ngất đi Minato nhoẻn miệng cười .

Quản gia vừa ra khỏi phòng Liu cũng lập tức đến gặp gia chủ , phải tỏ ra cố gắng tìm Minato , đóng nốt vở kịch này . 9 h sáng cả thánh địa chấn động 1 con tầu hải tặc với là cờ mặt trời nổ pháo , tiếng pháo mà cả trăm năm nay người dân thánh địa không nghe thấy , hải quân được điều động , 3 vị đô đốc tức tốc chạy đến thánh địa , sự hoảng loạn ở khắp nơi , từng nhà tù bị phá hàng tỷ beri bị cướp , hệ thống rada liên lạc của hải quân bị tắc nghẽn bất thường , tam trưởng lão ngũ lão tinh đích thân xuất trận .

Trong gia tộc Roths , không khí vẫn bình tính một cách quỷ dị , người nhà Rots họ có đủ tự tin bảo vệ mình , tất cả vẫn trật tự đợi lệnh gia chủ .”Báo cáo đại nhân , hải tặc Fisher Tiger kẻ này như từ trên trời di xuống , không có bất cứ dấu hiệu nào hắn xuất hiện quá bất ngờ , hệ thống phòng ngự từ xa của thánh địa không hề phát hiện , khả năng có tiếp tay từ bên trong “. “Tổn thất thế nào “ tộc trượng Archil lạnh lùng hỏi . “Bẩm đại nhân , gia tộc bị hủy mất 3 cửa hàng , 1 nhà giao dịch , ước tính mất hơn 100 nô lệ và khoản 800 triệu Beri , nguyên nhân chính là do bất ngờ , hiện tại cảnh vệ gia tộc đã tập hợp lại bảo vệ các địa điểm quan trọng đảm bảo không để tổn thất thêm “.

Cả phòng đang yên tĩnh chợt có người chạy vào : “Báo cáo gia chủ có tin của tiểu thiếu gia rồi ạ “. Người chạy vào là Roths.Kayler thành viên trung tâm kiêm tân đội trưởng bảo an gia tộc , Kayler vừa lên nắm quyền được 3 ngày do đội trưởng và đội phó bị xử tử do thất trách để thiếu chủ mất tích , hắn vừa dứt lời Archil đứng bật dậy :” Nói” . Vẫn chỉ 1 câu nói nhưng đã không còn sự lãnh đạm như lúc nghe tin gia tộc thất thoát gần 1 tỷ beri nữa , Kayler đầu đầy mồ hôi:” Thám từ báo lại thiếu chủ ở trên thuyền của băng hải tặc mặt trời , trong tay Fisher Tiger “. Mặt Archil đen lại ông thật không ngờ có kẻ dám vuốt mặt gia tộc Roths , trên núi không hổ khỉ xưng vương , đôi vai ông có chút run lên ,:” triệu tập bộ đội tinh nhuệ gia tộc , gửi tin cho đại trưởng lão , nhắn đến 3 đô đốc, giết Tiger , cứu con trai lão phu , nói với 3 kẻ đó con trai lão phu có mệnh hệ gì thì chúng chuẩn bị luôn đi “. Archil vừa nói xong 1 người đàn ông trong góc phòng đứng lên :” Minato là của ta nửa cái đệ tử , để lão già này ra tay đi “. Lời nói là của Garp , Minato trên danh nghĩa là đệ tử của Garp , mấy ngày nay Garp cũng tham gia tìm kiếm và nghỉ ngơi tại gia tộc Roths , thật sự Garp không hề thích gia tộc thiên long nhân , nhưng dù gì 1 đứa bé không có tội , lại còn là đệ tử của mình , ông quyết định ra tay . Vừa dứt lời Garp xoay người rời đi , tộc trưởng Archil ra lệnh giải tán tập trung vệ sĩ đi ra bến tàu , Liu cũng đi theo .

Hải tặc mặt trời đánh bất ngờ cứu số lượng lớn nô lệ rồi lập tức rút đi , thực sự không dám ở lại , ít nhất fisher Tiger còn chưa nghĩ mình có thể đánh sập thánh địa . Nhìn nhóc Minato trên tay Tiger cũng có chút bất đắc dĩ , tung hoành cả đời cuối cùng phải lấy 1 đứa bé ra làm lá chắn bảo vệ . Lão quản gia đưa tiểu Minato cho Tiger , sau đó biến mất , trong mắt Fisher Tiger vị cường giả có thể so với tứ hoàng này thì Minato chỉ là công tử quan trọng nào đó , hắn thực sự thấy có lỗi với đứa bé này , trái lại Minato đang thoải mãi quan sát nhân vật truyền kì này , Tiger có thân hình to lớn , ít nhất cũng hơn 2m nếu là kiếp trước thì thuộc dạng khổng lồ , nhưng trong OnePiece thì vóc dáng chỉ gọi là bình thường , khuôn mặt lại mang vài phần hiền hậu , thật sự từ bên ngoài quá khó để liên tưởng đến cường nhân.

“ Ngươi không sợ ta à ?” cảm thấy ánh mắt tò mò của Minato Fisher Tiger hỏi . Minato trả lời : “ Không hề , đại thúc cứ làm gì thì làm đi , không cần quan tâm đến cháu đâu “. Nói rồi Minato lại háo hức nhìn các nô lệ trên thuyền , tiểu Minato kiếp trước vô cùng thích Hancock nha. Đáng tiếc phải thất vọng , nhìn mãi cũng không phát hiện bóng dáng của nàng . Nghe thằng nhóc 5 tuổi nói cùng vẻ mặt háo hức nhìn xung quanh Fisher Tiger cũng hết cách . Con tàu mặt trời từ từ rời khỏi thánh địa ra biển , Tiger cũng có chút thấy lạ vì lần này rút đi quá thoải mái , bất chợt Tiger túm lấy cổ Minato kéo lại gần người , ánh mắt nhìn thẳng lên cánh buồm , thứ Tiger thấy không phải là người nữa rồi , Tiger cảm thấy 1 thanh tuyệt thế ma kiếm trước mặt , hít một hơi trầm giọng hỏi :” Không biết khách từ phương xa đến , không đón tiếp sớm , thất lễ thất lễ , không biết là vị nào của hải quân “.Nghe thuyền trưởng nói tất cả thành viên trên tàu ngước nhìn lên cánh buồm hít 1 hơi lãnh khí , kẻ thù trước mắt mà họ không thể nhận ra , đủ thấy sức mạnh kẻ thù lớn đến mức nào . Ông lão ngồi trên cánh buồm nhìn bao quát 1 lượt rồi nói “ Ngũ lão tinh , tam trưởng lão , tên thì quên rồi , đưa thằng bé kia đây rồi tự sát , bản tọa tha cho đoàn viên của người “.

Giọng ông lão không lớn nhưng như bóp nghẹt cổ họng mọi người , 1 luồng bá đạo hơi thở thả ra , vô biên uy áp thậm chí làm 1 nửa thành viên băng hải tặc mặt trời bất tỉnh , chỉ với cái tên Ngũ Lão Tinh cũng đủ khiến chiến ý các thành viên khác giảm sút , 5 vị trong Ngũ Lão Tinh ai không phải tuyệt thế cường nhân , ít nhất Fisher Tiger hắn tự nhận không thắng được vị trưởng lão này , không ngờ lần này đùa lớn , kéo theo nhân vật cấp này ra tay , liếc mắt nhìn Minato , Fisher Tiger hạ quyết tâm . Ngay khi Tiger chuẩn bị đáp lời tam trưởng lão 1 viên đạn đại bác bay với tốc độ không thể tin được đánh chúng khoang thuyền , 1 chiến thuyền hải quân áp sát , đứng đầu thuyền là Garp , ông đang cầm 1 viên đạn đại bác trên tay , trên thuyền là tộc trưởng Archil , 3 vị đô đốc , Liu , và đặc biệt đại trưởng lão cũng đang ngồi trên sofa ánh mắt xoáy thẳng vào fisher Tiger . Bị 6 vị cường giả tụ tập khí thế Fisher Tiger lần này thực sự bắt đầu nghĩ đến cái chết để đổi lấy thành viên đoàn an toàn , Grap nhân vật cùng thời Roger , 3 vị đô đốc , tam trưởng lão ngũ lão tinh , còn 1 ông già ngồi trên sofa mà chỉ cần ánh mắt cũng khiến Tiger mất chiến ý .

Nói thì chậm , sự việc diễn ra cực nhanh , Fisher Tiger lập tức bóp cổ tiểu Minato :” Thả đoàn hải tặc của ta ra biển , không ta giết thằng bé này “. Tộc trưởng Archil có chút lo lắng định nói thì đại trưởng lão giữ lại , ông đứng lên , khí thế bức thẳng lên trời :” Thằng bé chết , Nhân ngư tộc diệt “ , 7 chữ đại trưởng lão nói tỏa ra sát khi kinh người . Fisher Tiger run run nhìn tiểu Minato , Minato thiên chân vô tà cười hì hì lúc này mới hét lên : “ Gia gia nha con có chuyện quan trọng muốn nói với gia gia nha “ , giọng nói non nớt tiểu Minato vang lên , lập tức trên chiến thuyền Liu ấn nút trên ngón tay. Dùng bạch nhãn quan sát cử động của Liu , Minato cười ha hả :” gia gia giết Liu , hắn là nội gian nha “. Mồ hôi Liu chảy ra tay lạnh ngắt không còn vẻ phong kinh vân đạm như trước , liên tục bấm nút trên chiếc nhẫn , ánh mắt tuyệt vọng nhìn về phía Minato , lúc này đại trưởng lão quay lại chẫm rãi nhìn hành động của Liu , Liu run sợ , trái tim như nhảy ra ngoài , không thể tin lại có ánh mắt lạnh như thế trên đời :” Cầu …. cầu “ Liu bắt đầu nói k nên lời , đại trưởng lão nắm tay lại , cả người Liu héo rút , chết không một tiêngs động , không khí trên thuyền bỗng chốc vô cùng quỷ dị . Minato cũng cảm thấy sợ , Liu 3 năm trước đã săn được đầu hải tặc trên 100 triệu , 3 năm sau không ngừng cố gắng thì cũng phải ngang thất vũ hải hoặc ít nhất chuẩn thất vũ hải , nhưng không ngờ trước mặt gia gia chỉ là kiến hôi.

Minato lại hô :” Mọi người yên tâm về đi , con an toàn , thuyền trưởng Tiger không làm hại con đâu , phải không Tiger thúc thúc “. Nói xong còn k quên nhìn Tiger cười 1 cái , lúc này Tiger thực sự thấy trời đất quay cuồng : “Ta đảm bảo chỉ cần đồng bọn ta thoát đi ta liền thả đứa bé này , sau đó lấy cái chết tạ tội “. “đại ca không được” “ có chết cùng chết “ “ đánh 1 trận đi đại ca bọn e nhất quyết bảo vệ đại ca” Các thuyền viên trên băng hải tặc mặt trời nhao nhao ngăn cản Tiger , chỉ có Jimbei là trầm mặc , ánh mắt lo lắng .Tam trưởng lão nhún 1 cái biến mất để lại 1 câu nói :” được” lập tức xuất hiện trên chiến thuyền. Con thuyền mặt trời chậm rãi ra biển nhưng không khí trên thuyền như đã chết .Chẳng ai để ý lúc này ánh mắt tiểu Minato lóe lên .

2700 chữ chương hết act này, coi như xong arc đầu tiên mệt quá (moon)

/439