Ông Xã Thần Bí, Buổi Tối Gặp!

Chương 13: “Giá cao” thân thể (2)

/4150


 

 

Chương 13: “Giá cao” thân thể (2)

Editor: May

 

Cô lập tức bị hỏi trụ. Hơi hơi rũ hai tròng mắt xuống, cùng ngực không ngừng phập phồng, biểu hiện ra cô như là đang tự hỏi chút, Lãnh Tư Thành cũng không nói lời nào, ánh mắt lại vẫn gắt gao nhìn chằm chằm khuôn mặt xinh đẹp của Cố Thanh Thanh.


Phòng bao, trong nháy mắt an tĩnh như thế.


Cách trong chốc lát, Cố Thanh Thanh mới như là hạ quyết tâm, hơi hơi ngẩng đầu, nghênh tròng mắt u ám của Lãnh Tư Thành, mím môi, không nhanh không chậm há miệng: “Cô ta, lớn lên rất giống……”


Lãnh Tư Thành có chút ngây ngẩn cả người, thậm chí, ngón tay còn đang lưu luyến không đi ở trên cằm cô, cũng ngừng ở nơi đó. Cách đến gần như vậy, tuy rằng ánh sáng không rõ, nhưng Cố Thanh Thanh, tựa hồ vẫn là ở trong mắt anh, thấy được một tia kinh ngạc, một tia chật vật, một tia trốn tránh, một tia hoảng hốt, cùng với -- cảm giác đến cô cũng nói không được, nói không rõ .

 

Một nơi nào đó trong lòng, bỗng dưng có một chút đau đớn. Cho nên, cho dù tìm bao nhiêu phụ nữ, tất cả đều là eo nhỏ chân dài, tóc dài hơi cuốn xõa trên vai -- cũng bao gồm cô.


“Giống như……” Chữ “Cô” kia chỉ phát một âm tiết “c”, trong phòng bao, không khí nháy mắt ngưng đọng!

Kinh ngạc, chật vật, né tránh, hoảng hốt trên mặt Lãnh Tư Thành, nháy mắt biến mất không thấy.


Ánh mắt hơi hơi trầm xuống, chợt dùng lực một chút, bóp chặt cằm nhỏ tinh xảo của cô, khiến cho mặt cô đối diện anh!


“Cả ngày nói giống người này giống người kia, vậy cô biết, bọn họ là ‘ lấy lòng ’ tôi như thế nào không?” Tròng mắt Lãnh Tư Thành đột nhiên co rút lên, như là châm chọc! Tây trang cắt may vừa người, lúc này cũng theo ngực kịch liệt phập phồng của anh mà cấp tốc khuếch trương, thân thể anh như là ẩn chứa một ngọn núi lửa hoạt động, ù ù rung động, sắp phun trào!


“Tôi……” Tay anh bóp cằm cô rất nặng, nếu ngón tay này là siết ở trên cổ cô, cô hoàn toàn không cần hoài nghi, lúc này anh càng muốn bóp gãy cổ cô!

Cô tuyệt đối là điên rồi, kết hôn ba năm, cái tên kia giống như là cấm kỵ, cô chưa bao giờ dám đụng vào, càng không dám nhắc đến. Cô cho rằng chính cô là ai? Chỉ là cô gái bình thường anh “tốt bụng” cưới về, nếu không phải bởi vì chuyện kia, cô hoàn toàn không có khả năng kết hôn với anh, cũng sẽ không có nửa điểm quan hệ với anh!


/4150