Ông Xã Thần Bí, Buổi Tối Gặp!

Chương 255: Phát hiện (4)

/4150


Chương 255: Phát hiện (4)

Editor: May


Tuy rằng, hiện tại cô vẫn luôn nghĩ, rất có khả năng sẽ có một ngày ly hôn với Lãnh Tư Thành kia .

Dừng một chút lại hỏi, “Cậu thì sao? Vừa rồi nói thể nào với Trương Phục Hưng và người bạn gái kia của anh ta?”

Lý Du Du biết cô đang nói sang chuyện khác, nhưng mà cũng đích xác không tiện nói nhiều, nghĩ nghĩ mới đắc ý nhướng lông mày lên: “Có thể thế nào? Thóa mạ bọn họ một trận, còn tát người phụ nữ kia một bạt tai! Câu dẫn đi người đàn ông kia, tớ không tức giận. Tớ tức giận là, mẹ nó cô ta câu dẫn đi anh ta cũng liền thôi, còn khoe khoang ở trước mặt tớ, còn dám mắng người nhà của tớ! Chia tay liền chia tay, có gì đặc biệt hơn người! Tỷ quăng anh ta, về sau tìm người càng tốt hơn!”

Cố Thanh Thanh nhìn thấy bộ dáng thần thái bay cao của Lý Du Du, biết cô ấy là thật sự không thương tâm khổ sở, cũng cao hứng vì cô ấy. Hai người đi tới đi tới, người tham gia bữa tiệc đêm nay rất nhiều, đỗ xe cũng quá nhiều, Lý Du Du tìm không được xe.

“Cậu ở chỗ này chờ tớ một chút.” Lý Du Du cầm chìa khóa đi khắp nơi, Cố Thanh Thanh liền đứng ở tại chỗ.

Bãi đỗ xe an an tĩnh tĩnh, bên cạnh, có một vườn hoa nhỏ u tĩnh. Bữa tiệc còn chưa có tan cuộc, người tới bãi đỗ xe cũng không nhiều lắm, một mình cô đứng ở chỗ vườn hoa cửa vào bãi đỗ xe, đèn đường kéo thân ảnh của cô thật dài.

Ngẩng đầu nhìn, bữa tiệc phía trên tràng đèn đuốc sáng trưng. Dù là quá khứ hay là hiện tại, cô đều như là người đứng xem trong trần thế phồn hoa này, không thuộc về thế giới mê ly phù hoa kia của bọn họ. Mà người trong thế giới này, cũng bao gồm…… Lãnh Tư Thành.

Lúc này, có người gọi cô: “Thanh Thanh?”

 

Giọng nói có một tia nghi hoặc, cũng có một tia vui mừng, còn có một tia -- tình cảm phức tạp khó có thể miêu tả, truyền đến từ phía sau!


Cố Thanh Thanh hoảng sợ, quay đầu vừa nhìn, từ vườn hoa nhỏ bên cạnh, quả nhiên có âm thanh phần hoa phất liễu, rồi sau đó, thân ảnh thon dài của một người đàn ông đi ra từ chỗ tối, đúng là Nhiếp Chi Ninh!


“Vừa rồi anh còn tưởng rằng anh nhìn lầm rồi, không nghĩ tới thật là em.”


Ba năm không gặp, so với ba năm trước đây, vóc dáng Nhiếp Chi Ninh lại cao không ít, mặc tây trang màu đen, đeo mắt kính gọng vàng, có vẻ đặc biệt cao gầy mảnh khảnh. Hơn nữa, so với quá khứ, khí chất anh ta lúc này cũng có vẻ càng trầm ổn cô đọng một chút -- nói như thế nào, chính là đã bỏ đi cổ khí chất thiếu niên ngây ngô trên người kia, trở nên thành thục rất nhiều.


/4150