Oppa À, Em Yêu Anh

Chương 25 - Chương 25

/27


Nhon độc giả,dạo này nghĩ nhiều nên mình đau đầu lắm,nên quyết định chương sẽ ngắn đi nhé(không nghĩ được nhiều ạ,nghĩ nhiều lại phải uống thuốc)

•Chương 25

Tokimo nhăn đôi lông mày lại,Vi Bi cũng cảm thấy hơi khó chịu,bốn người họ luôn thẳng thắn,có việc gì là luôn giúp đỡ nhau,mà giờ,Li Vi cứ ấp a ấp úng khiến mọi người khó chịu một phần.

-Nghiêm Mãn Nghị,tình địch giành Karry Wang với tao_Li Vi từ tốn nhâm nhi trà sữa,Silaybell đang uống cà phê phun thẳng vào mặt Tokimo ngồi đối diện.

-Sory nhen_Silaybell cười hì hì lau áo cho Tokimo,giường như Tokimo không để ý mấy,nàng trơ mắt nhìn Li Vi,Karry Wang-nhân vật mà Li Vi yêu thầm,nổi tiếng cả sang châu Mỹ,mà Li Vi vô dụng đến nỗi phải nhờ team Tứ Vi đấu khẩu với Nghiêm Mãn Nghị.

-Cái....cái.....Li Vi......mày...._Vi Vi ấp úng không nói nên lời,bạn bè bằng này lâu mà nhỏ không biết Li Vi là bạn gái của Nam Thần Karry nổi tiếng a~.

-Ê,bồ là bạn gái của Karry ă?_Tokimo trợn tròn mắt nhìn Li Vi

-Nhìn cái giề,cất cái mắt đi_Li Vi làm bộ moi mắt Tokimo ra.

-Con này yêu đơn phương người ta gần hết tuổi thanh xuân,chúng mày không biết à?_Silaybell

-Chỉ có nó là điên_Vi Vi

-Cả thế giới hơn bảy tỉ người,đào ra được mỗi con điên như Li Vi=Tokimo

-Im,chúng mày giúp tao không thì bảo_Li Vi giận đùng đùng lên,ném luôn cả cốc trà sữa vào tường,may mắn đây là phòng riêng không có ai qua lại

/27