Pháp Y Phu Nhân Lạnh Lùng

Chương 43 - Chương 43

/79


Đông Thu Luyện ngồi ở ghế phụ cắn cắn môi, cảm thấy kiếp trước của cô hẳn là thiếu nợ hai ba con này, ở trước mặt bọn họ lại trở nên không có lực chống cự.

Tại nhà lớn Đông gia, trong một căn phòng được bố trí hết sức hoa lệ trang nhã, một cô gái ngồi trước màn hình tivi, nhưng trên màn hình xuất hiện một vết nứt, phía dưới ti vi có mảnh vụn của thuỷ tinh cùng một cái điều khiển từ xa, nhưng trên màn hình ti vi còn xuất hiện một cái tin khẩn “Tiện nhân, thứ bẩn thỉu, còn công khai họp báo, cũng không nhìn lại bản thân một chút, Tiêu Hàn sẽ coi trọng cô sao!”

Móng tay bấu chặt cái chăn, móng tay được sơn màu đó tỏ ra phá lệ chói mắt, Đông Thanh Tư gãy gãy tóc ả, kết hôn? Đứa bé đó không phải là con riêng, Tiêu gia thừa nhận cháu trai?

Nói như vậy, nếu ả muốn vào Tiêu gia tựa hồ là chuyện không dễ như ả tưởng, Đông Thanh Tư nằm xuống giường, trong lòng đem Tiêu Hàn cùng người đàn bà cùng anh kết hôn mắng một trận, thậm chí còn mang cả tổ tông mười tám đời ra mắng chung, ả không biết được rằng ả cũng đang mắng chính ả!

Mà Đông Thu Luyện đang ngồi trong xe không tự chủ được hắt hơi một cái, Tiêu Hàn nhanh chóng chỉnh điều hoà tăng thêm vài lần, “Lạnh sao?” Tiểu Dịch cũng nhìn Đông Thu Luyện, “Mẹ, có phải hôm nay mẹ mặc ít không?” Đông Thu Luyện không tự chủ kéo kéo vạt váy xuống, nhưng đây là váy ngắn, làm sao cũng không thể kéo qua khỏi đầu gối.

Tiêu Hàn thừa dịp đèn đỏ đem áo khoác trên người trùm lên đùi của Đông Thu Luyện, trên đó còn mang theo một chút nhiệt độ cơ thể của Tiêu Hàn, còn có chút hương vị ngọt ngào, là hương vị đặc biệt của Tiêu Hàn, lúc này Bạch Thiếu Ngôn gọi điện thoại đến, “Sao vậy? Định đến sao?... Ngày mai thì cố thể, cậu đến là được… Tôi


/79