PHONG LƯU THÊ CHỦ , PHÓNG KHOÁNG PHU THỊ

Chương 1

/4


Chương 1

Thị đồng từ phía sau Kính Bình  la lên: "Công tử người xem, kia chẳng  phải là con gái huyện lệnh hay sao?’’ theo hướng ngón tay thị đồng, trước cửa thanh lâu nữ tử trái ôm phải ấp  hai nam tử phấn son nồng nặc , ăn mặc hở hang,  mềm oặt như không  xương  bám lên người nàng .

Nhìn một cảnh này , Kính Bình chỉ hừ lạnh một cái rồi quay người bỏ đi . Cả cái huyện Nam Hà không ai không biết đến cái tên  Lê Hoa nữ nhi của Lưu huyện lệnh , điều đáng nói là huyện lệnh nổi tiếng công chính  liêm minh còn nàng ăn chơi phóng túng, ra vào thanh lâu còn nhiều hơn về nhà . Ông trời quả là bất công ,  từ nhỏ Lê Hoa  đã được đính hôn cùng đệ nhất tài tử Lưu Kính  khiến nữ tử trong vùng tiếc hận mãi không thôi.

Từ cửa sau Lưu gia , Lê Hoa ngó nghiêng xung quanh  , rồi rón rén đi vào

‘’Áaaaaa’’ một loạt roi tới tấp rơi xuống.

‘’Hay cho tên nhãi nhà ngươi , cả đêm ở nơi đàng điếm ,có giỏi thì đừng về nhà nữa , danh tiếng cả đời mẫu thân ngươi bị hủy trong tay ngiệt nữ ngươi’’  Hai người  dồn nhau trong sân , người đánh ta né , ầm ĩ cả Lưu Phủ , hạ nhân cũng không xa lạ gì đều biết điều đứng sang một bên.

Qủa đúng một lúc sau Lưu Khải Vân  thấm mệt một tay chống hông  thở hổn hển ‘’đại nhân đã đến giờ thăng đường’’ lưu huyện lệnh nhận khăn từ  tay  thuộc hạ lau mồ hôi trên trán. Trước  khi bỏ đi không quên quay lại lườm  Lê Hoa một cái ý nói  mọi chuyện vẫn chưa xong đâu.

Thay bỏ bộ y phục  toàn mùi son phấn , khoác  lên  mình  bạch y trắng  như  tuyết , và cũng lúc này  đôi mắt cũng trở  nên  tĩnh lặng  hơn  toàn thân toát ra một loại khí chất cao quý  còn đâu bộ dạng của một tên ăn chơi . Nếu ai mà nhìn thấy bộ dạng này của nàng  chắc chắn sẽ gật gù đây mới là con ruột huyện lệnh.

Lưu Hoa có thể nói là người của hai thế giới , ở hiện đại nàng là nhân viên công chức nhà nước  sáng đi tối về , một cuộc sống vô cùng bình thường  . Nhưng đến một ngày nàng  tăng ca buổi tối , máy tính bỗng dưng tối sầm rồi một dòng chữ hiện lên ‘’Nếu được sống trong một thế giới nhất thê đa phu , liệu  ngươi có thể chung thủy với một người’’ không do dự nàng  nhấn '' có''  sau đó liền mất đi ý thức.

Tỉnh lai , nàng phát hiện bản thân đang trong hình hài trẻ con , phụ thân sinh ra nàng vì mất máu nên qua đời . Mẫu thân nàng chung thủy không  lấy phu thị nữa, do lứa tuổi không đồng trang lứa nên nàng đã được một cao nhân  nhận làm đồ đệ truyền thụ tất cả các tuyệt học  ông cả đời tích lũy được.

Kết thúc hồi tưởng ,Lưu Hoa đeo vào chiếc mặt nạ bằng bạc  tung người bay ra khỏi  phủ , bây giờ nàng chính là nhân vật trong giang hồ  không ai không biết đến - Dạ Bạc


/4