Phượng Nghịch Thiên Hạ

Chương 6: Cường giả vi tôn (4)

/1058


Hoàng Bắc Nguyệt……. Không nghĩ tới vô tình đi đến trưởng công chúa phủ một chuyến, cư nhiên sẽ có thu hoạch bất ngờ.

Thời điểm cần ngoan độc liên không hề nương tay, thời điểm nên lạnh lùng cũng không hề quay đầu lại, hắn đột nhiên cảm thấy rất hứng thú đối với tiểu gia hỏa này a.

” Điện hạ…… ” Trong bóng tối truyền đến một tiếng gọi khẽ. Phong Liên Dực vung tay lên, bạch tụ (tay áo màu trắng) tung bay, bóng dáng quỷ mị trong nháy mắt liền biến mất trong màn đêm.

*** *** *** *** Bắc Nguyệt hoàng triều *** *** *** ***

Lưu Vân Các

Đây là nơi vắng vẻ nhất trong trưởng công chúa phủ, cỏ dại mọc đầy, bóng cây lắc lư tạo nên muôn hình vạn trạng, lại kết hợp cùng tiếng gió rít, chỉ cần người tâm trí không kiên định sẽ lập tức bị hù cho bất tỉnh.

Sau khi Huệ Văn trưởng công chúa qua đời không lâu, liền có đại phu nói Hoàng Bắc Nguyệt nàng thân mang trọng bệnh có thể lây nhiễm, buộc nàng chuyển tới ở trong khu nhà hoang phế này.

Nàng trước đây ở Bích Thủy viện, nhưng nơi đó bây giờ đã thuộc về Tuyết di nương cùng nhị tiểu thư Tiêu Vận.

Nhị tiểu thư Tiêu Vận, mười lăm tuổi đã là Tam Tinh Triệu hoán sư, là thiên tài trẻ tuổi hiếm thấy ở Nam Dực quốc. Trừ bỏ đương triều thái tử, thì Tiêu Vận chính là phong quang vô hạn a.

Bởi vậy, Tiêu Vận ở trong nhà liền nhận được vô vạn sủng ái, trưởng tử Tiêu Trọng Kỳ của Cầm di nương cũng không dám trêu chọc nàng quá mức.

Tiêu Vận cùng mẹ của nàng Tuyết di nương đối với Hoàng Bắc Nguyệt có vẻ không có quá mức hà khắc, không như Cầm di nương thường xuyên đánh đập ngược đãi nàng. Chỉ là Tiêu Vận cao ngạo chưa từng xem Hoàng Bắc Nguyệt là muội muội mà đối đãi.

Hoàng Bắc Nguyệt trọng bệnh quấn người, bởi vậy Tuyết di nương thường đưa nàng thuốc uống.

Không đúng, đưa thuốc !

Hoàng Bắc Nguyệt vội đẩy cửa Lưu Vân Các, nhanh chóng trở lại gian phòng hắc ám, châm một ngọn nến rồi cầm lấy cái ấm sắc thuốc mà bình thường Tuyết di nương hay đưa tới ngửi một cái.

Mày liễu tức tốc nhíu lại, quả nhiên có độc !

Trong mỗi phần thuốc này đều có một lượng độc dược rất nhỏ, một lần dùng sẽ không mất mạng, tuy nhiên nếu sử dụng trong thời gian dài thì thân thể liền sẽ trở nên ngày càng suy yếu, cuối cùng toàn thân xụi lơ, cho dù không chết cũng chỉ có thể nằm trên giường cả đời.

Thật là độc a, trách không được Hoàng Bắc Nguyệt thân thể yếu ớt như vậy, ngay cả trưởng công chúa khi còn tại thế mời bao nhiêu danh y đều lắc đầu ngao ngán.

Lượng độc dược này rất nhỏ nên rất khó phát hiện, cũng chỉ có Hoàng Bắc Nguyệt tại hiện đại đã từng tiếp thụ qua đủ loại độc dược, mới có thể vừa ngửi liền biết.

Được lắm Tuyết di nương, trưởng công chúa có ân với ngươi, nếu không có trưởng công chúa, ngươi bây giờ cũng chỉ là một cái tiểu thiếp phòng ngoài không có danh phận, ngươi báo đáp thì thôi, trái lại còn dùng thủ đoạn ác độc như vậy để hại con gái của nàng !

Hoàng Bắc Nguyệt ngồi xuống, chậm rãi thở ra một ngụm khí, hiện tại cũng không vội, những người này nàng sẽ chậm rãi từ từ thu thập.

Cứ như vậy chết thì lợi cho các nàng quá !

Trời rất nhanh đã gần sáng, Hoàng Bắc Nguyệt không có mệt mỏi, thử ở trên giường tĩnh toạ vận khí, kỳ quái chính là, mỗi một lần nguyên khí chìm vào trong đan điền liền sẽ lập tức biến mất sạch sành sanh.

” Ta kháo ! Quả nhiên là phế vật a ! ”

Ốm yếu thì thôi đi, ngay cả nguyên khí cũng đều không thể ngưng tụ.

Ở nơi này cường giả vi tôn, cường quốc đặt ngang hàng, chiến tranh liên miên không dứt, thực lực chính là thứ quyết định địa vị của mỗi người, trách không được thân là

trưởng công chúa phủ dòng chính nữ, được Hoang Thượng đích thân sắc phong Bắc Nguyệt quận chúa – Hoàng Bắc Nguyệt, dù cho thân phận hiển hách như thế cũng sẽ trở thành trò cười tại Nam Dực quốc.

Kẻ yếu, sẽ không được ai đồng tình !

Chỉ có cường giả mới có thể được người người tôn kính!

Hoàng Bắc Nguyệt rất nhanh ở trong đầu liền điều tra tư liệu của thế giới này.

Tạp Nhĩ Tháp đại lục, hơn 100 năm vẫn vây tại thời kỳ hỗn loạn, bởi vì chiến tranh, văn phong suy yếu, võ đạo thịnh vượng, chiến tranh là thời cơ để võ giả ở thời đại này bộc lộ chính mình, nhận được sự tôn trọng từ mọi người.

Chỉ cần ngươi đủ mạnh, ngươi có thể tại bất kỳ một quốc gia nào hoành hành bá đạo.

/1058