Quay Đầu

Chương 20 - Chương 20

/91


Nhìn Ninh Vi Nhàn tươi cười xinh dẹp, anh nhịn không được cũng cười theo, vừa mới nở nụ cười, trong lòng anh liền điên cuồng mắng chính mình vô dụng, mẹ nó, cứ tiếp tục như vậy anh sẽ biến thành người đàn ông có gia đình mất! Việc này mà để bạn bè không tốt biết được, tên tuổi cả đời của anh chắc không cần đến nữa, trực tiếp vứt xuống sông Hoàng Hà cho rồi! Đồng ý với suy nghĩ của mình, nhưng Nhan Duệ vẫn tò mò, tự động mang chén đến, để Vi Nhàn múc cháo cho anh: “Thơm quá.”

“Rất thơm đúng không.” Ninh Vi Nhàn vừa múc cháo cho anh vừa cười: “Đây là cháo khoai lang.”

“Ừm… Ở đâu ra thế?”

“Lúc mua thức ăn có một bác trai cho.” Ninh Vi Nhàn cười híp mắt trả lời, nếu không phải gả vào nhà họ Nhan, có cuộc sống độc lập, cô vĩnh viễn không biết cách mua thức ăn, tâm tình cũng không tốt như vậy. Mọi người bán thức ăn ở chợ đều rất hòa thuận hơn nữa họ còn giúp cô phân biệt rau mới và rau cũ, cô học được rất nhiều điều mà trường học làm cô dâu không dạy. Nhưng mà, thế giới tốt đẹp này đều có rất nhiều nguyên nhân, là vì người trong lòng ở bên cạnh cô sao, chỉ cần nghĩ đến Nhan Duệ đang ở trong nhà, Ninh Vi Nhàn cảm thấy cả người tràn đầy năng lượng: “Bác ấy nói là mang từ trang trại của bác ấy đến, mùi vị rất ngon, Duệ, anh nếm thử xem.” Cô chỉ chỉ cái thìa trong bát khoai lang, quay về phía Nhan Duệ thản nhiên cười. Nụ cười của cô làm anh mất hồn, Nhan Duệ vội vàng cầm thìa lên giả vờ như ăn cháo hỏi: “Em đi mua đồ ăn lúc nào, sao anh không biết?”

“Lúc đó anh còn đang ngủ.” Ninh Vi Nhàn nghiêng nghiêng đầu, rõ ràng đã thành vợ người ta rồi, nhưng trên người cô vẫn còn sự ngây thơ giống em gái nhỏ, có lẽ từ nhỏ bị trói buộc nhiều, sau khi cô hoàn toàn buông lỏng, sẽ có biểu hiện như vậy. Khụ, điều này cũng

/91