Quay Đầu

Chương 23 - Chương 23

/91


Ninh Vi Nhàn cảm thấy mặt mũi của cô đều bị mất hết, Nhan Duệ vẫn không bỏ qua cho cô, cô thấy anh đùa càng ngày càng cao hứng: “Duệ…”

“Sao thế, em không thích loại này?” Nhan Duệ giống như không hiểu Ninh Vi Nhàn muốn nói điều gì, anh cau mày: “Loại kia, em đã dùng rồi, cảm thấy thế nào?”

Nhìn chằm chằm băng vệ sinh “Sophie” trong tay anh, mặt Ninh Vi Nhàn hồng sắp rỉ máu, cô lúng túng nhìn xung quanh, quả nhiên, mấy bé gái đang nhìn chằm chằm bọn họ, quá mất mặt, thật sự mất thể diện! Cô nhịn không được đưa tay kéo Nhan Duệ: “Em có thể tự chọn, anh đi mua cái khác trước có được không?” Ông trời, cô không nên cho anh đi cùng, sớm biết xảy ra chuyện như vậy, đánh chết cô cô cũng không để chuyện này xảy ra. Tóm lại, sẽ không có lần thứ hai, tuyệt đối sẽ không! Mặc dù ngượng ngùng, nhưng trong lòng cô cảm thấy rất ngọt ngào, dù cô không hiểu nhiều thứ, nhưng trên thế giới này người đàn ông nguyện ý mua băng vệ sinh cho vợ rất ít, chứ đừng nói là quang minh chính đại đi mua. Cô càng nghĩ, lại thấy mình đã gả cho đúng người, tương lai tươi đẹp đang ở trước mắt, tất cả đều tốt đẹp khiến cô không dám tin.

“Vậy anh đi trước mua áo lót giúp em được không?” Nhan Duệ thay đổi đối tượng, đôi mắt hoa đào cười đến híp lại, cố ý làm Ninh Vi Nhàn cảm thấy xấu hổ: “Nhân tiện đổi luôn mấy bộ đồ ngủ mới được không? Anh vừa mới thấy mấy cái áo ngủ gợi cảm -- ”

“Em lấy ABC.” Ninh Vi Nhàn quả quyết cắt đứt lời của anh, cô có cảm giác nếu mình tiếp tục nghe tiếp những lời anh nói sẽ chết không biết chừng. “Loại này được rồi.” Nói xong cô lấy băng vệ sinh, bỏ vào trong xe đẩy, bỏ đi không quay đầu lại, Nhan Duệ ở sau lưng cô nở nụ cười, bỏ gói băng vệ sinh khác ở trên tay xuống rồi vội vàng đuổi theo, trong miệng còn kêu: “Vợ, vợ chờ anh một lát ~~”

Ninh Vi Nhàn đi về phía trước, khóe miệng không nhịn được cong lên. Những điều tốt đẹp này không chân thật, giống như cô đang nằm mơ. Ai nói không có khả năng? Ai nói Nhan Duệ không thích hợp làm chồng chứ? Anh đối với cô tốt như vậy, tốt đến mức cô còn muốn rơi nước mắt. Nhan Duệ đi vài bước đã đuổi


/91