Quay Đầu

Chương 82 - Chương 82

/91


Trước khi té xuống Nhan Ninh rất thông minh ôm lấy đầu, nhưng cậu quên mất ở bậc thang cuối cùng có một bậc nhô cao hơn. Cậu bị đập vào chỗ đấy, máu tươi trong nháy mắt nhiễm đỏ đá cẩm thạch trên mặt đất, thân thể nho nhỏ co quắp mấy cái, bất động. Nhan Duệ sắp điên rồi, anh ôm con trai, rống to gọi xe cứu thương, quản gia và người giúp việc nghe tiếng rống giật mình, vội vàng chạy đến phòng khách, thấy tiểu chủ nhân nằm trong vũng máu, dọa mọi người sợ đến sắc mặt trắng bệch, quản gia run run cầm điện thoại gọi 120.

Từ lúc đẩy Nhan Ninh, người phụ nữ lo lắng ngã nhào xuống đất, một câu cũng không nói ra. Cô ta run rẩy, biết mình gây họa lớn rồi. “Tôi không cố ý, tôi thật sự không cố ý…” Trừ những lời này ra, cô ta cái gì cũng không nói, nhưng trong phòng khách người đến người đi, không một ai chú ý đến cô ta, Nhan Duệ ôm con trai, nước mắt không tự chủ được rơi xuống, anh nói năng lộn xộn an ủi con trai: “Ninh Ninh, Ninh Ninh đừng sợ, ba ở đây, ba biết Ninh Ninh dũng cảm nhất, Ninh Ninh sẽ không có việc gì, cho nên một chút cũng không đáng sợ có đúng hay không?” Anh vội vàng vuốt ve mặt con trai, cậu không thể có chuyện, không thể! Nếu Ninh Ninh xảy ra chuyện gì, đừng nói Ninh Vi Nhàn sau khi tỉnh lại không tha thứ cho anh, anh cũng sẽ không tha thứ cho chính mình!

“Ba… Đau…” Nhan Ninh nỉ non, nhíu mày, sắc mặt bởi vì mất máu quá nhiều mà tái nhợt. Trên người cậu có nhiều vết thương bên ngoài, không nặng, nhưng gáy đập vào bậc thang, máu vẫn còn chảy. “Người nói con sắp chết, mẹ có thể tỉnh lại hay không?”

“Không cho phép nói bậy!” Nhan Duệ gầm nhẹ, giọng nói tràn đầy thống khổ và tuyệt vọng. “Con mà chết, mẹ

/91