Quay Đầu

Chương 84 - Chương 84

/91


Edit: meoluoihamngu

Hai người nhìn nhau thật lâu, người nào cũng không nói gì, trong mắt Ninh Vi Nhàn có hơi lo lắng, mặt Nhan Duệ tràn đầy mong đợi, lại qua mấy phút, Nhan Duệ xoay mặt đi, anh biết mình có hơi nóng vội, mỉm cười dịu dàng: “Là anh hơi nóng lòng, quên mất em vừa mới tỉnh lại liền muốn gần gũi em, em nghỉ ngơi trước đi, sáng mai anh quay lại thăm em.” Nói xong, hơi do dự hôn lên trán cô, sau đó bất an nhìn cô, chỉ sợ cô mất hứng vì anh gần gũi, lại thấy Ninh Vi Nhàn giật mình vuốt cái trán bị anh hôn, trong mắt u mê, không nhìn ra rốt cuộc đang suy nghĩ cái gì.

Giằng co khoảng một phút, Nhan Duệ sợ mình nhịn không được ý định muốn gần gũi Ninh Vi Nhàn, xoay người rời đi, vạt áo bị nắm chặt. Anh hơi mong đợi, lại hơi sợ, sợ cô chất vấn anh, sợ cô muốn mình không nên đến gần cô… “Vi Nhàn…”

“Đừng đi.” Cô muốn anh ở lại, trong lòng vẫn bất an như cũ. “Em không muốn anh đi.”

“Vi Nhàn… Đừng như vậy…”

“Anh không muốn ở lại sao?” Cánh tay nhỏ bé của cô vẫn nắm chặt vạt áo anh không buông, Nhan Duệ quay đầu lại, nhìn ánh mắt của cô, đẹp như vậy, sáng như vậy, ngây thơ như vậy. Đến bây giờ anh chưa có nhìn thấy bộ dáng này của cô, giống như đứa bé đáng yêu. Những thứ này đều là anh bỏ qua, anh muốn từng bước sửa chữa lại. “Anh dĩ nhiên muốn ở lại với em, nhưng mà… Em sẽ không muốn anh ở lại.” Anh nói, mắt hoa đào xinh đẹp lóe sáng.

“Nhưng mà em muốn anh ở lại.” Cô không hiểu được anh khổ tâm, khuôn mặt nhỏ nhắn ngước lên, nhìn giống như vì sao trên trời.

“Vi Nhàn…” Nhan Duệ siết chặt quả đấm, không nhịn được xoay người, mang cô ôm vào trong ngực thật chặt, nhẹ nhàng hôn cô, “Anh yêu em, anh




/91