Quay Đầu

Chương 88 - Chương 88

/91


Ninh phu nhân đã từng học qua lớp giáo dục tiểu thư khuê các, cho nên mặc dù trong lòng hơi kích động, cũng không làm chuyện gì mất hình tượng, bà đứng rất lâu không thấy Ninh Vi Nhàn đi tới, trong lòng sốt ruột, nhịn không được muốn tiến lại gần. Ninh Vi Nhàn thấy bà lại gần sợ hãi, vội vàng trốn ra sau lưng chồng và con trai, chỉ lộ ra đôi mắt. Nhan Duệ ngăn Ninh phu nhân đi tới, nói: Mẹ vợ, Vi Nhàn không nhớ rõ mọi chuyện, mẹ vẫn nên cách xa cô ấy, tránh để cô ấy kích động.

Con rể nói với chính mình không có chút tình cảm, nhưng Ninh phu nhân suy nghĩ, cũng hiểu được mình làm rất nhiều chuyện quá phận, không nói đến chuyện Ninh Vi Nhàn có gặp chuyện không may, mà vì sợ cô gặp chuyện không may, chính mình lại không áy náy suốt ngày tìm phụ nữ cho Nhan Duệ, bây giờ cô tỉnh lại, nhưng không bằng lòng gần gũi mình, trong lòng làm sao có thể dễ chịu, bà quay lại chỗ, cúi đầu, có lẽ ông trời không muốn cho bà cơ hội. Người phụ nữ cho dù mất đi trí nhớ cũng không muốn gần gũi bà, đây đại biểu cái gì chứ? Trước đây bà làm bao nhiêu chuyện sai trái, lại còn không biết hối cải.

Nhan Duệ nắm tay Ninh Vi Nhàn ngồi xuống ghế sofa cách xa các trưởng bối, cô hình như rất sợ hãi, dựa vào trong lòng anh không chịu ra ngoài, cũng không chịu nói chuyện, giống như con mèo nhỏ sợ hãi tìm chỗ trốn. Nhan Duệ đau lòng, ôm chặt cô, thỉnh thoảng vuốt ve mặt an ủi cô. Nhan Ninh cũng ngồi cạnh hai người, khuôn mặt nho nhỏ không cảm xúc, nhưng rõ ràng không chào đón người ngoài đến.

Vợ chồng nhà họ Nhan hiểu, ngồi

/91