Quỷ Xâm

Chương 11 - Chương 8.4

/11




Mạc Hoa bất lực đung đưa mái tóc, hai tay cố gắng đẩy anh ra để anh không xâm phạm được, Lệ Hằng Ảnh không chút nào nhượng bộ, một mạch cởi quần lót nhỏ của cô, lấy ngón cái vuốt ve hoa hạch đang dần dần thức tỉnh, dùng đầu lưỡi liếm láp đóa hoa run rẩy, làm cho cô thở gấp liên tục, cả người tê dại dần dần mất đi sức lực chống cự.

Mạc nhi... Anh sẽ khôi phục tấm thân xử nữ của em, như vậy em sẽ không thấy rằng thân thể bị anh vấy bẩn.

Lệ Hằng Ảnh liếm liếm môi, khàn giọng nói, lúc này Mạc Hoa đã bị anh làm cho hoang mang lo sợ, hoàn toàn không nghe rõ ràng anh nói cái gì, cô chỉ biết là chính mình vừa mới chiếm được một khoảng không để thở dốc, đột nhiên anh lại lại cúi đầu xuống, thâm nhập đầu lưỡi vào chỗ đáng xấu hổ đang rộng mở.

A... Hằng Ảnh... Đừng... Đừng như vậy a a a...

Trong nháy mắt đó, dường như luồng điện kích thích dọc theo bắp đùi chui thẳng vào trong bụng cô, buộc cô phải dang hai chân ra, phun một lượng lớn dâm mật.

Cơ thể của người phụ nữ đã vô cùng mềm yếu, phun ra triều dịch vừa lạnh vừa ngọt nhưng lại tanh tưởi, dù vậy người đàn ông nằm úp sấp trên người cô lại không thèm để ý, tham lam cắn nuốt tất cả những ngọt ngào cô chảy ra, rồi sau đó đẩy lưỡi vào trong cơ thể cô, tà ác ra vào hoa huyệt, khiêu khích chỗ thịt mẫn cảm, làm vách thịt vốn đã dần dần mất đi độ ấm ma sát thành hố lửa, thiêu đốt ngón chân cô cong lại không có sức chống cự, nhưng lại không thể không hòa tan trong môi lưỡi của anh.

Đèn bốn phía dần dần tối đi, khiến rèm che màu đỏ tầng tầng ở trên kéo ra bóng thật dài, lúc có ánh sáng, phòng này như là một căn phòng cưới đỏ thẫm, nhưng trong thời khắc quỷ dị bủa vây, bốn phía dày đặc sắc thái sống chết ma quỷ cùng ái muội.

Người phụ nữ mở lớn hai chân cả người run rẩy tùy ý để người đàn ông liếm mút ở giữa, một bàn tay bất lực túm lấy khăn trải giường màu hồng gấm, tay kia bị người đàn ông gắt gao nắm trong lòng bàn tay. Rên rỉ ái muội cùng thở dốc, vân vê thống khổ cùng nhấp nhô khuây khoả, trong không gian hồng phấn quanh quẩn không thôi.

Trong một lần cố tình nghiền nát của người đàn ông, người phụ nữ nức nở thân thể run run bị đoạt đi hô hấp trong cơn cao trào, thân mình cứng đờ, cũng không có phản ứng. Lúc này rốt cuộc người đàn ông cũng dừng động tác, duỗi lưng ngã ra giường, không hề quan tâm đến cơ thể nữ bên cạnh, lộ ra một nụ cười đè nén mà điên cuồng.

Mạc nhi, chúng ta hãy bắt đầu một lần nữa...

Nói xong, anh bắt nạt dấn người vào tấm thân đã khôi phục xử nữ của cô, trong hoa huyệt hoàn bích không tỳ vết. Đèn chiếu sáng bốn phía đột nhiên bị tắt, chỉ còn lại đèn cung đình từ từ sáng lên, lúc sáng lúc tắt.

Cơ thể nữ vừa rồi như bị cắt ra nhưng lúc này cũng không cứng ngắc, hoa huyệt đã được tưới đều chảy mật dịch như trước, bởi vậy không hề trở ngại tiếp nhận cự vật xâm phạm, mà anh cũng không vội vàng xâm nhập, ngược lại cực kỳ triền miên gặm hôn da thịt lạnh lẽo của cô, từ ngực tới cổ trắng nõn không có nhịp đập, rồi sau đó hôn tới môi, khe khẽ thổi vào cô một hơi.

Mạc nhi... Tỉnh lại đi, em là thánh mẫu cũng là vợ của anh, anh được tái sinh từ cơ thể của em, cũng sẽ mang cơ thể của em đi.

Nói xong, anh động thân về phía trước lần nữa, cơ thể phụ nữ không có động tĩnh gì đột nhiên run lên, Mạc Hoa tỉnh lại từ trong trận lửa thiêu đau nhức, mở hai mắt chỉ cảm thấy trước mắt hoàn toàn tối đen, không khỏi hoảng hốt hô.

... Hằng Ảnh...

Anh ở trong này.

Giọng nói của anh vô cùng ôn nhu, đồng thời cự vật cũng hơi rút ra, bên hông tráng kiện của anh, bắt đầu ma sát trước hoa huyệt róc rách. Ngay từ lúc đầu, thân thể Mạc Hoa có chút cứng ngắc, nhưng dưới sự nhẫn nại khiêu khích mười phần của anh, cô dần dần nhớ lại những đêm chìm trong sa đọa ngọt ngào.

Anh đã không còn là linh hồn lạnh lẽo trong bóng đêm, mà là người đàn ông có cơ thể chân thật, thân hình tinh tráng nặng nề đặt trên người cô, da thịt ấm áp ma sát thân thể băng lãnh, mà thứ nóng cháy của anh không ngừng chui sâu vào cơ thể cô.

Đau nhức dưới thân vô cùng chân thật, cảm giác được an ủi hoàn toàn không giống với sự đau đớn lúc ở nghĩa trang, nhưng sự đau đớn thắm thiết này, rốt cuộc cũng làm lòng của cô trào ra cảm giác kết hợp với anh một cách chân chính.

Vào giờ khắc này, cô hoàn toàn quên chính mình bị linh hồn gian dâm rồi sinh hạ anh, quên mình bị chính đứa


/11