Quỷ Xâm

Chương 3 - Chương 3

/11


Editor: Linh Đang

※※※

Buổi tối ngày hôm sau rất lạnh, không khí ẩm như thể có thể đọng lại nước bất cứ lúc nào, nhưng không có mưa rơi, bởi vậy thời tiết lạnh vô cùng ẩm ướt như thế này có thể khiến người ta hít thở không thông.

Mạc Hoa đúng hẹn đi đến nghĩa trang, đứng trước mộ Lệ Hằng Ảnh không yên, chân tay luống cuống. Cô mất ngủ một đêm, cả ngày tâm tình vô cùng hỗn loạn, bộ dáng của anh hôm qua, giọng nói của anh chân thật như thế, nhưng mà gặp phải loại chuyện này, làm sao có thể để người ta hoảng hốt cảm thấy tất cả đều chỉ là ảo giác.

Nhưng dù sao đi nữa cô cũng không thể kháng cự đề nghị như vậy, những năm gần đây lòng của cô chỉ có thể cất giấu hình bóng của anh, cũng chưa từng chấp nhận người khác phái khác, cô nghĩ chính mình sẽ mãi cô độc như thế, không nghĩ tới có ngày có thể nhìn thấy linh hồn của anh, được nghe một câu anh nói.

Nghĩ đến đây, Mạc Hoa lộ ra nụ cười tự giễu, có lẽ cô thật sự bị ma quỷ ám ảnh, mới có thể tới đây đợi linh hồn xuất hiện lần nữa, nhưng nếu linh hồn này là anh, tại sao tâm hồn cô lại không hoàn toàn bị mê hoặc.

Mạc Hoa đưa lưng về phía mộ Lệ Hằng Ảnh hít sâu một hơi, thở dài ra một hơi, thấp thỏm nhìn thời gian trên đồng hồ, yên lặng đếm ngược đến lúc đêm khuya buông xuống, kim giây tới càng lúc càng gần? ? Năm, bốn, ba, hai, một.

Đột nhiên đèn điện bốn phía bị tắt, cô lọt vào bóng tối không thấy được năm đầu ngón tay, lúc




/11