Quyền Thiếu Cưng Chiều, Vợ Yêu Khó Nuôi

Chương 131 - Chương 99.1

/132


Editor: Puck

Tài ăn nói của Trịnh Thủy Tinh rõ ràng không lợi hại bằng Lâm Hi, chưa tới mấy hiệp đã bị Lâm Hi nói á khẩu không trả lời được, buồn buồn cắn môi dưới, tầm mắt liếc ra ngoài cửa sổ.

Trương Hiểu Hoa vẫn ở bên cạnh quan sát hai người, nhận thấy không khí có cái gì không đúng, cầm kịch bản lên định đi ra ngoài, không chờ cô đi vài bước, Lâm Hi mở miệng để cho cô chờ một chút. Trương Hiểu Hoa hơi cứng ngắc quay đầu lại, “Lâm tiểu thư, có chuyện gì sao?”

Lâm Hi không biết cô ấy khẩn trương điều gì, “Cho dù nhà họ Thẩm tìm Thủy Tinh yêu cầu cái gì? Chị đều đồng ý là được.”

Trương Hiểu Hoa vụng trộm liếc mắt nhìn Thủy Tinh vẫn nhìn ngoài cửa sổ, thấy cô ấy không có dị nghị, thận trọng nở nụ cười, “Được, Lâm tiểu thư.”

Ánh mắt Lâm Hi một lần nữa rơi lên màn hình máy vi tính, gõ bàn phím, tiếp tục làm việc của cô.

Trương Hiểu Hoa dùng đầu ngón trỏ tay phải gãi mấy cái lên mặt, nghĩ mãi vẫn không ra, tại sao Thủy Tinh nghe lời Lâm Hi như vậy? Lâm Hi và Thủy Tinh quen biết cũng không được bao lâu, hơn nữa số tuổi của hai người cũng chênh lệch năm, sáu tuổi, không phải là nói ba tuổi khác nhau một thế hệ sao? Sao hai người lại cố tình thành bạn bè đây?!

Không hiểu thì không hiểu, Trương Hiểu Hoa không muốn nán lại ở chỗ này một lúc nào nữa, nhanh chóng mở cửa, chuẩn bị rời đi. Cửa vừa mới mở ra, cô liền nhìn thấy một khuôn mặt tuấn tú điển trai xuất hiện ngay trước mắt, ngây ngốc, tay của cô không thể khống chế chỉ chỉ vào bên trong, “Lâm tiểu thư ở bên trong.”

Quyền Hạo về đến nhà, Trần Tiêu mới nói cho anh biết, Hi nhi dời đến trong nhà Trịnh Thủy Tinh ở. Quan hệ giữa bọn họ gần đây mới tốt lên, Hi nhi đột ngột dọn ra, anh nghĩ có phải mình làm sai ở phương diện nào hay không. Anh vòng qua bên người Trương Hiểu Hoa, trực tiếp đi vào bên trong, thấy được Hi nhi đang bận rộn, “Hi nhi.”

Bên tai vang lên giọng nói dễ nghe của Quyền Hạo, Lâm Hi vừa vặn đang hăng hái chiến đấu, không rảnh liếc mắt nhìn Quyền Hạo, “Ừ.”

Trương Hiểu Hoa còn đứng bên cạnh cửa không ngờ mình sẽ bị không để ý đến triệt để thế này, khóe mặt giật giật một cái, duy trì tư thế mới vừa mở cửa suy nghĩ một chút, cô vẫn về nhà thì tốt hơn.

Trịnh Thủy Tinh nhìn bóng đêm đủ rồi, xoay người nhìn Quyền Hạo và Lâm Hi, nghĩ thầm mình có nên thức thời rời đi không?

“Sao Hi nhi đột nhiên muốn ở cùng một chỗ với Trịnh Thủy Tinh vậy?” Trái tim của Quyền Hạo mới vừa được cảm




/132