Quyền Thiếu Cưng Chiều, Vợ Yêu Khó Nuôi

Chương 133 - Chương 99.3

/132




Đồng thời nhiều họng súng chĩa vào mình, Thẩm Khiết Như không kinh hoảng, ngược lại rất bình tĩnh nhận ra những người này không phải là hộ vệ nhà họ Thẩm, “Mấy người do ai phái tới?”

Người áo đen cầm đầu, lạnh lùng mở miệng nói, “Chúng tôi do ai phái tới không quan trọng, quan trọng là, mấy người nhà họ Thẩm hôm nay nhất định phải biến mất.”

Tròng mắt Trịnh Thủy Tinh thiếu chút nữa rớt xuống đất, tình thế này xoay ngược cũng quá nhanh, những người áo đen này rốt cuộc do ai phái tới?

Thẩm Khiết Như nghĩ tới một tên, “Lâm Hi...” Bà còn chưa nói xong, một viên đạn bắn trúng giữa hai chân mày của bà, sinh mạng trong nháy mắt mất đi, trước khi chết bà cũng không thể nhìn ra lúc đó ai giết bà.

Người áo đen cầm đầu, cởi sợi dây thừng giúp Trịnh Thủy Tinh.

Trịnh Thủy Tinh nhận được tự do hoạt động nhìn chăm chú thi thể của Thẩm Khiết Như, “Hi nhi phái mấy người tới sao?” Hi nhi không làm cho cô thất vọng, phái người kịp thời chạy tới. Nếu trì hoãn, không biết Thẩm Khiết Như đồ biến thái chết tiệt kia sẽ làm gì.

Mấy người áo đen đều cùng sững sờ, bọn họ không biết Hi nhi trong miệng Trịnh Thủy Tinh.

Không nhận được câu trả lời từ bất kỳ ai, Trịnh Thủy Tinh không vui nhíu mày, “Mấy người đều câm sao?” Cho dù cô nói như vậy, những người áo đen đều không đáp lại cô.

Từ thư phòng đi ra, dọc theo đường đi Trịnh Thủy Tinh có thể nhìn thấy thi thể nghiêng ngả lung tung và vết máu loang lổ trên đất, cô khẽ giật mình, “Người của nhà họ Thẩm đều chết sạch sao?” Hi nhi lấy từ đâu ra nhiều người dưới lợi hại như vậy, chỉ một phát đã công phá nhà chính họ Thẩm!

“Không có.” Người áo đen đi theo sau lưng cô nói.

Đứng ở cửa chính nhà họ Thẩm, Trịnh Thủy Tinh nhìn thấy thi thể của Thẩm Cảnh Kỳ và Thẩm Cảnh Nhiên, cô cảm thấy miệng của cô không khép lại được, quá kinh ngạc! Bây giờ không chỉ có Thẩm Khiết Như đã chết, Thẩm Cảnh Kỳ và Thẳm Cảnh Nhiên cũng bị giết chết! Kế hoạch của Hi nhi không phải như thế!

Được người áo đen hộ tống về đến nhà, sờ cánh tay bị thương, Trịnh Thủy Tinh vẫn còn cảm thấy thế giới này rất huyễn hoặc, gọi người áo đen chuẩn bị rời đi lại, “Các anh có phải là thủ hạ của Lâm Hi không?” Khi Hi nhi còn là Lâm Hi Nhi, có thể huy động thủ hạ lợi hại như vậy, rất bình thường, mấu chốt bây giờ Hi nhi là Lâm Hi, trừ có cái danh nhị tiểu thư nhà họ Quyền hữu danh vô thực ra, lấy đâu ra nhiều thủ hạ như vậy?

“Không phải.” Người áo đen suy nghĩ một chút.

Trịnh Thủy Tinh ngẩn ra, “Vậy các anh do ai phái tới?”

Tròng mắt người áo đen đảo lòng vòng, “Đây là hành động quân sự.”

Hành động quân sự! Hành động quân sự! Trước mắt Trịnh Thủy Tinh hiện lên rất nhiều rất nhiều chữ hành động quân sự, “Cái gì? Hành động quân sự? Tình huống này là như thế


/132