Re: Monster

Chương 133 - Ngày 133

/240


Sau chuyện đã diễn ngày hôm qua, chúng tôi nhanh chóng đi tiếp con đường của chúng tôi băng qua Khu Rừng Shirisuka trước khi đến điểm dừng tại Làng Mason.

Cuối cùng chúng tôi đã đến Làng Manson vào khoảng 3 giờ chiều.

Mặc dù chúng tôi có thể dễ dàng đi tiếp mà không cần mua sắm, những cô gái dẫn đầu bởi Kanami-chan và Tóc đỏ... thuyết phục tôi ở lại qua đêm.

Tôi có thể nói gì đây... Tôi đã bị mua chuộc... Hoàn toàn...

Ở độ mức nào đó, khu suối nước nóng ở đây được cho rằng có tác dụng làm trẻ hóa làn da và những cô gái trong nhóm đã vô cùng thích thú.

Như dự kiến, vẫn còn có rất nhiều thời gian và chúng tôi đã đi hơi xa so với lịch trình ban đầu, do đó, nó không phải là vấn đề.

Cũng có một sự hỗ trợ đáng kể từ các thành viên nam của nhóm để ở lại qua đêm.

Tôi phát hiện ra họ treo lơ lửng trên cây bằng dây thừng lúc sáng, lý do cho tình trạng của họ là quá rõ ràng, như vậy hoàn toàn không có lý do để điều tra về nó thêm nữa.

Về cá nhân, tôi không phản đối việc ở lại hay là vì tác dụng của suối nước nóng của Làng Mason khác xa với khu suối nước nóng ở cơ sở của chúng tôi và làm cho chúng tôi hoàn toàn thư giãn và tràn trề sinh lực.

Chưa nói đến khu suối nước nóng, tư cách của những dân làng ở đây, thái độ và cách phục vụ khách hàng của họ là thông tin rất dễ chịu và thật lòng mà nói đó có thể được áp dụng ở khu suối nước nóng của chúng tôi sau.

Một số điều có thể được đưa vào sử dụng tại suối nước nóng của chúng tôi ngay... Có lẽ tôi nên gửi vài lời nhắn về việc này sau...

Điều đó khá là tốt khi xem xét thêm những ý tưởng mới theo thời gian.

Có thể nói rằng, tôi có nên bảo các Leprechaun làm tiếp những bộ quần áo mang phong cách Nhật Bản?... Hình ảnh của Kanami-chan và các cô gái khác trong bộ Kimono.... Tôi sẽ phải xem xét ý tưởng này...

Vâng, như thường lệ, tôi thức dậy khá sớm vào buổi sáng, vì lần này mục đích là để luộc từ từ những quả trứng của con Big Cocco trong suối nước nóng, tất cả mọi người đều ăn.

Sau khi ăn sáng, chúng tôi luyện tập nhẹ, sau đó, tôi một lần nữa vào khu suối nước nóng để làm sạch mồ hôi trên người và giải tỏa sự mệt mỏi của tôi. Thưởng thức sự thoải mái của khu suối nước nóng, tôi di chuyển xung quanh, tôi đi đến một thác nước lớn, một trong những điểm tham quan nổi tiếng của thị trấn này.

Tôi thư giãn một lúc dưới chỗ thác nước lớn và mặc dù không có gì thay đổi, tại nơi mà dòng nước lạnh tiếp xúc với dòng nước ấm trong khu suối nước nóng tạo nên hiện tượng sương mù bay lên.

Điều này làm cho nhiệt độ xung quanh giảm nhanh chóng, điều đó khá tốt để làm mát một cơ thể quá nóng.

Hơn nữa, sâu bên trong thác nước, tôi cảm nhận được sự hiện diện của một sinh vật vô cùng mạnh mẽ, có thể là một loài rồng, mà có lẽ được coi là thần bảo hộ của khu vực này mà tôi đã được biết khi chúng tôi đến thị trấn lần đầu tiên.

Khi chúng tôi đến đây lần trước, tôi là một Great Orge nên chỉ có một cơ hội rất nhỏ để có thể thắng.

Tuy nhiên, bây giờ tôi đã là một Apostle Lord, cơ hội chiến thắng của tôi có lẽ đã cao hơn rất nhiều.

Tôi thực sự thích Làng Mason.

Khu suối nước nóng rất lớn và sự chào đón của người dân rất tốt.

Nếu tôi đánh với con rồng này, sau đó, tôi chắc chắn rằng Làng Mason sẽ bị phá hủy bởi sự ảnh hưởng của trận chiến.

Ngay cả khi tôi xoay sở được để đánh bại nó, tôi chắc chắn rằng các khu vực xung quanh sẽ bị thay đổi đáng kể do cuộc chiến.

Đương nhiên, mặc dù tôi thực sự muốn nhìn thấy con rồng...

Tuy nhiên, tôi kìm chế sự ham muốn này vì nó có thể là điều tốt nhất cho tôi để không đối đầu với nó và bị cám dỗ để làm một việc gì đó mà tôi sẽ hối tiếc.

Nó cũng có thể là một ý tưởng tốt để chờ một cơ hội tốt được nhìn thấy một con rồng, vì tôi chắc chắn rằng sẽ dễ dàng gặp được một con rồng nếu tôi vào một hang động, điều đó có lẽ là cần thiết với tôi khi thách đấu một con rồng vì một số lí do .

Suy nghĩ về điều này, tôi rời khỏi khu thác nước và quay trở lại, hướng tới Làng Mason.

Khi tôi vừa làm thế, tôi cảm nhận một sức mạnh mạnh mẽ nhìn tôi từ phía sau, mặc dù vậy tôi không quan tâm đến nó và tiếp tục trở về làng.

Chúng tôi rời Làng Mason vào khoảng 11 giờ trưa.

Sau khi vượt qua Dãy Núi Cluster nơi Auro và Argento được sinh ra, chúng tôi đã đến Thành Phố Mê Cung, Purgatory, vào lúc trời đã tối.

Chúng tôi quyết định ở lại trong thành phố đêm nay vì chúng tôi cần phải chuẩn bị cho chuyến thăm Cung Điện Hoàng Gia Osvel vào ngày mai.

/240