Re: Monster

Chương 6: Ngày 6

/240


Rõ ràng là các Goblin mới sinh đủ yếu để bị đánh bại một cách dễ dàng bởi Thỏ 1 Sừng, vì điều đó, các loại hạt trở thành nhu yếu phẩm của chúng, tôi nghe kể lại từ Gobumi-chan. Bạn thấy đó, Gobumi-chan là một trong những Goblin thuộc thế hệ của tôi, và mặc dù cô ấy có một "nét đẹp" trong tên, nhưng thật tiếc khi cô ấy không đẹp lắm. Tất cả các Goblin (the small fries, mấy con gà mờ) có chung một gương mặt xấu xí, và không có nhiều sự khác biệt. Tôi ư, không ngoại lệ. Tôi phải khẳng định như vậy khi đi tắm ở con sông gần hang.

Vâng, theo Gobumi-chan, các Goblin khác không thể so sánh với vẻ đẹp của tôi. Tôi chẳng vui mừng gì khi cô ấy nói tôi đẹp trai cả. Có một cái tiêu chí nào để đánh giá mức độ đẹp trai của Goblin không?

Tôi nhìn vào hư vô một lúc.

Nhân tiện thì sau khi hỏi Gobumi-chan về cảm nhận của cô ấy về Gobukichi, cô ấy trả lời rằng anh ấy bình thường- Tốt!

Về lại với câu chuyện, Goblin về cơ bản là yếu trong tự nhiên. Do đó, các cá thể khôn ngoan và may mắn sẽ sống sót.

Vâng, tôi hỏi Gobumi-chan chính xác là bao nhiêu Goblin? Cô ấy trả lời rằng nhiều Goblin đã ngã xuống do cái sừng của con thỏ.

Sau khi nghe những lời đó, tôi nghĩ: "Gì, không đùa chứ." mặc dù những lời đó đã được thốt ra từ miệng tôi. Sau tất cả, một con Thỏ 1 Sừng với kích thước trung bình chỉ lớn hơn con thỏ Nhật Bản một tí. Hơn nữa, ngoài chiều dài cơ thể, cái sừng thỏ vô cùng hiệu quả khi kết hợp với hai chân sau tạo thành một cuộc tấn công tầm cao để giết Goblin... À, tôi cho rằng điều đó có thể xảy ra.

Sau tất cả thì những sinh vật nguyên thủy này chẳng thông minh gì cả.

Một cuộc tấn công thông thường chỉ bao gồm đấm và đá.

Chiến đấu với đôi tay trần chắc chắn sẽ khiến bạn bị giết.

Cái sừng của con thỏ là một vũ khí, chỉ có kẻ ngốc mới chống lại nó mà không trang bị gì cả. Có một cơ thể nhỏ cũng là một lý do. Cái sừng sẽ đâm xuyên từ trước ra sau bụng.

Tuy nhiên, gần đây Gobukichi bắt chước tôi trang bị một cành cây và tôi có thể thấy các con Goblin thông minh khác trang bị như vậy cả ở đây và ở đó nữa.

Hôm nay tôi quyết định Gobumi-chan sẽ là thành viên thứ ba trong đội săn như là phần thưởng cho những thông tin. Thỏ 1 Sừng cực kỳ ngon.

/240