Song Trang

Chương 15 - Xích Lại Gần Hơn Rồi

/17


Cảm giác là em gái hàng auth của người ta mà lại bị coi như em gái fake thực sự là vô cùng thống khổ. Đi đâu cũng bị gọi là em gái mới của Minh Đức Dù cô có tên hay hẳn hoi thì họ vẫn ko chịu từ bỏ cách xưng hô cho phải lẽ. Nhưng ức nhất vẫn là việc Mai Trang thường xuyên ghé qua, từ già tới trẻ nồng hậu chào đón cậu ta. Cô đương nhiên bị cho ra rìa dù có đứng ở chính giữa hay nói gì cũng bị xếp vào một xó.

Đứng ngoài cổng, tiếng cười nói vui vẻ bên trong cứ ồ ạt bay ra ngoài, lấn áp cả tiếng còi xe. Cô luôn tự cho mình là thông minh nhưng từ khi gặp tình địch Mai Trang thì suy nghĩ của cô đã sai hoàn toàn.

Sao em đứng đây, ko vào nhà ư? Minh Đức đã đi học về, anh dắt xe đạp vào trong kho, nghe thấy tiếng của Mai Trang, anh bỗng hiểu ra vấn đề, trong lòng cảm thấy thương hại cô. Anh biết có một sự phân biệt đối xử ko hề nhẹ ở đây mà nạn nhân ko ai khác là cô - em gái mới của anh. Nếu trước đây anh từng nghĩ chỉ đơn giản là tráo đổi nhau thôi mà nhưng sau khi cô sống ở đây tầm ba tháng. Anh luôn tự hỏi liệu mình làm thế này là đúng hay sai?

Em có muốn tới sân bóng chơi ko? Trận đấu giữa thôn 5 và thôn 6 cũng sắp bắt đầu, Minh Đức muôn đi nhưng lại ko thích một mình vì thế anh rủ cô đi cùng.

Ở nhà ngột ngạt lắm mà trong nhà với ngoài nhà khác gì nhau đâu, đều bị hắt hủi vì thế cô gật đầu đồng ý liền. Sân bóng rổ cũng gần nhà vì thế hai anh em đi bộ, lúc tới nới đã thấy thôn 5 dẫn đầu tỉ số là 1-0. Minh Đức vô cùng háo hức, hò hét đủ kiểu cổ vũ cho thôn 6 lật ngược tình thế. Trông anh y như con nít bị mất kẹo vậy. Mặc dù ko thích bóng đá nhưng cô vẫn chăm chú theo dõi để rồi bị cuốn vào lúc nào ko hay.

Kết thúc trận bóng thôn 5 thắng, cả đội bóng thôn 6 mặt mày ủ rũ và Minh Đức cũng ko ngoại lệ. Anh tỉu nghỉu cả đi lẫn về, ngang qua hàng kem, cô cố tình gợi ý: Thôn 6 thua rồi, anh mua cho em một cây kem nha

Ừ Anh ko buồn nhìn

Hai cái Ừ

.......

Năm cái



Kết quả anh bị cô lừa mua năm cây kem que trị giá 50 nghìn đồng. Tiền mất tật mang, đối với anh chưa từng có ngày nào nhọ như hôm nay.

Trước khi về nhà anh vẫn kịp nói với cô: Phương Trang, sau này nếu em buồn hay chán thì cứ bảo anh. Anh sẽ đưa em đi giải khuây Anh nhẹ nhàng xoa đầu cô, mùi dầu gội đầu Clear xông lên mũi khiến anh lập tức hắt xì, nhăn mặt: Bộ em muốn hại anh à mà dùng Clear? Anh bị dị ứng với dầu gội Clear từ nhỏ, hễ ngửi hay dính vào tay là bị hắt xì.

Ơ chuyện này thì em ko có tội nha vì ko biết ko có tội

/17