SƯ HUYNH TÔI LÀ MA

Chương 1: Giới Thiệu

/2


Giới Thiệu 2:


Một học viện Ngôi Sao bỗng nhiên nổi tiếng từ  năm năm trở lại đây. Vì những ngôi sao ca nhạc, phim ảnh, đạo diễn, diễn viên,... nổi tiếng đều là những học viên của Trường Học Viện Ngôi Sao.

Điều kì lạ là: bên cạnh sự nổi tiếng đó, cũng không ít các vụ án bí ẩn xảy ra tại đây. Tự tử, mất tích, bị giết hại đẫm máu,.. thường xuyên xảy ra mà không có bất kì một manh mối gì. Các cơ quan chức năng, cảnh sát hình sự, nhà báo,.. và cả những người tò mò cũng muốn khám phá bí mật này.

Bối Ny một cô gái 18 tuổi bình thường, chăm chỉ và hiền lành. Sau khi chuyến xe di chuyển từ trường về nhà ở Bắc Kinh bị va chạm mạnh. Làm mọi người trên xe đều tử vong, Yoko rơi vào hôn mê sâu. Sau ba năm, Bối Ny tỉnh lại, cứ tưởng mọi thứ kinh hoàng đã qua. Nhưng kể từ đó, cô dần cảm thấy ớn lạnh và nhìn thấy một số linh hồn. Họ quanh quẩn bên cô mọi lúc, nói chuyện, dọa cô sợ hãi. Và một thời gian, cô đã phải ở trong bệnh viện chữa trị tâm thần. Nhưng không lâu sau, mọi người tin rằng cô có khả năng đặc biệt là “ giao tiếp với hồn ma”.

Đó cũng là lý do tại sao cô được cảnh sát mời đến đây cộng tác với anh chàng cảnh sát trẻ Dĩ Thiên để bí mật điều tra bí ẩn bên trong Học viện này.

Trong khi làm nhiệm vụ, Bối Ny tiếp xúc với Dương Thâm một linh hồn của tiền bối được báo là mất tích tại đây. Điều khì lạ là ngay cả Dương Thâm cũng không thể nhớ được chuyện gì đã xảy ra, thân xác anh ở đâu. Anh luôn lượn lờ quanh đây mong tìm ra đáp án.

Trước những nguy hiểm, Bối Ny luôn được Cố Nam hội trưởng hội học sinh thần bí cứu giúp. Liệu bí ẩn xung quanh ngôi trường này có liên quan đến Cố Nam? Cố Nam biết được những gì?

Cùng theo chân tác giả để khám phá ra bí ẩn tại học viện Ngôi Sao, tìm ra sự thực về cái chết và thân xác của Dương Thâm. Và những bí mật của Cố Nam.

P/s: truyện mình viết theo ý tưởng bối cảnh ở Trung. Nhưng do viết thể loại Kinh Dị nên sẽ u ám như phim ma Nhật, xin thông cảm cho tác giả nhé!

Truyện sẽ được úp vào đúng 12 giờ tối Chủ Nhật mỗi tuần. Một tuần từ 1 đến 2 chương thôi mọi người ạ!

Truyện này sẽ có nhiều chi tiết tâm linh, kinh dị. Xin vui lòng đọc trước lời giới thiệu đầu mỗi chương xem tác giả có ghi 2 chữ Kinh Dị không nhé!

Mong được mọi người ủng hộ

truyện chỉ được đăng tải tại:
diendanlequydon.com

https://wordpress.com/stats/insights/th ... dpress.com

https://web.facebook.com/GroupNgonTinh/

/2