Sự Trả Thù Ngọt Ngào

Chương 3

/15


-Bác Wu!_ Thay với việc gặp ở công ty Yan thị trước đây thì lần này Aaron lại rất lễ phép cuối chào ba của Gui.

-Chủ tịch Yan, không cần như vậy_Ông Wu tỏ ra hơi lo lắng đưa tay đỡ Aaron

-Bác đừng khách sáo, bây giờ là ngoài giờ làm việc bác cứ gọi con là Aaron là được_Aaron mỉm cười thân thiện và liếc nhìn sang Gui đang nhìn cậu với ánh mắt khó chịu.

-Anh biết em bị dị ứng với hoa hồng, nên hôm nay anh đã mua hoa bách hợp chắc là em không dị ứng đâu đúng không?_Aaron mỉm cười nhìn Gui và cầm bó hoa đưa ra trước mặt cô.

-Gui cầm lấy bó hoa và đưa ra sau cho người làm đem đi cất _Anh đã dùng thủ đoạn gì để ép ba tôi phải làm con cờ của anh, ngay cả con gái ruột cũng gạt_Gui khó chịu nhìn Aaron

-Bác Wu, con có mua ích đồ đem đến tặng bác.

Aaron giả vờ như không nghe thấy lời của Gui, cậu đem những túi quà và đặt lên bàn mỉm cười rất vui vẻ và thân thiện nói chuyện với ông Wu. Gui thì nhìn Aaron với ánh mắt khó chịu vì cậu lờ cô đi như không khí.

-Chúng ta đến phòng khách ngồi nói chuyện một lát đi cơm sắp dọn ra rồi_Ông Wu đưa tay mời Aaron đi vào phòng khách, đối với ông Wu thì cậu đúng là vị khách quý.

Gui cũng khó chịu mà đi theo ngồi phịch xuống sofa, tự rót trà và ngồi dửng dưng nói không thèm quan tâm đến ba của mình và Aaron mặc cho họ nói gì thì nói, cô thì vô tư ngồi bắt tivi mà xem. Mặc cho ông Wu la mắng cô cũng nhất quyết không tắt để mà ngồi cạnh tiếp chuyện với Aaron.

-Aaron, xin lỗi cháu con bé này thật sự rất quá đáng _Ông Wu nhìn Aaron ái náy nói

-Cháu không để tâm đâu, dù sao cũng nên tập quen dần để sau này khi về ở chung không phải ngỡ ngàng_Aaron bình thản nói và đặt tách trà xuống.

-Cái gì mà ở chung_Gui đặt cái remote trên tay mạnh xuống bàn và đứng bật dậy đầy kích động khi nghe những lời của Aaron.

-Aaron khẽ mỉm cười không đáp trả lại nhìn về phía ông Wu_ Con đã chuẩn bị đầy đủ những gì bác cần, mọi thứ đã chuẩn bị rất kỹ chỉ cần có gì không hài lòng bác cứ nói với con_Aaron đưa cho ông Wu danh sách khách mời, nhà hàng, những món ăn, quà cưới là bao nhiêu cũng đã liệt kê tất cả trong đó.

-Chuyện này là sao?

Gui tức giận khi ba cô và cả Aaron dường như chẳng xem cô là gì, cô bước đến giật mạnh cái danh sách từ tay của Aaron và nhìn thật nhanh vào. Mọi thứ đã chuẩn bị tất cả, chỉ có mình cô là hoàn toàn không biết gì.

-Chuyện này là sao hả ba?_Gui đưa mắt nhìn ba của mình

-Mấy ngày trước, chủ tịch Yan mời ba ra gặp mặt. Cậu ấy đã đồng ý ký hợp đồng và còn sẽ giới thiệu khách hàng và tài trợ vốn cho công ty chúng ta. Cậu ý cũng ngỏ ý muốn cưới con cho nên ba đã đồng ý. Gui à, lấy chủ tịch Yan con sẽ là cô gái hạnh phúc nhất._Ông Wu đi đến nắm lấy tay cô con gái và đang cố dỗ dành để cho ngọn lửa trong lòng nó hạ xuống.

-Hợp đồng đó là ký để bán con đúng không?_Gui tức giận quát lên _Sao ba có thể gả con cho loại đàn ông này chứ?Ba có biết anh ta xấu xa đến cỡ nào không?_Gui tức giận trừng mắt nhìn Aaron đầy căm phẫn.

-Thì ra em vẫn chưa quên chuyện 7 năm trước!_Aaron cười dịu dàng và vẫn cái vẻ mặt bình thản đến đáng ghét của mình nhìn Gui.

-Tôi không phải là chưa quên chuyện trước đây, bản thân tôi không thích làm vợ của anh. Tôi đã nói tôi có thể chọn bất kì người đàn ông nào nhưng sẽ không bao giờ chọn anh_Gui đứng ngay trước mặt của Aaron đưa ánh mắt kiên định nhìn cậu đầy cao ngạo.

-Vậy thì chúng ta đúng là hợp nhau_Aaron đặt tách trà xuống cười nhếch nhẹ đứng dậy đi đến gần Gui và đưa tay ôm chặt lấy eo của cô mặc cho Gui cố đẩy cậu ra nhưng vẫn bị cánh tay rắn chắc đó giữ chặt lại_Anh không muốn lấy bất cứ người phụ nữ nào khác trên đời này ngoài trừ em ra_ Aaron dùng ánh mắt phóng điện của mình nhìn Gui đầy tình ý trong đó.

-Dù anh có cưỡng ép được tôi lấy anh thì sao chứ?Tôi cũng không yêu anh đâu, tôi sẽ không trao trái tim cho anh_Gui dùng ánh mắt chống đối của mình mà nhìn Aaron

-Không sao, chuyện đó từ từ hãy tính. Anh chỉ biết bây giờ anh muốn cưới em, muốn em là người phụ nữ duy nhất của anh _Aaron siết chặt lấy eo của Gui hơn và cười dịu dàng nhìn cô.

-Gui, con đồng ý với chủ tịch Yan đi. Coi như vì ba vì hàng ngàn nhân viên trong Wu thị_Ông Wu nhìn Gui mà khuyên cô hãy lấy Aaron để cứu vãn tình thế hiện giờ của công ty bởi vì Aaron có thể làm bất cứ điều gì nếu như nổi giận lên.

-Gui nhìn Aaron đang cười đắc ý, nụ cười của cậu muốn cho cô biết những gì ba cô nói là đúng _ Aaron Yan, anh hay lắm…tôi thua anh bới vì không có thế lực trong thương trường như anh.._Gui tức giận đẩy mạnh Aaron ra khỏi người cô và nhìn cậu với ánh mắt tức giận.

-Chỉ cần em lấy anh, bất cứ thứ gì anh cũng có thể cho em_Aaron dịu dàng nhìn Gui cười tình tứ.

-Được thôi, lấy thì lấy ..cũng không thiệt thòi gì. Dù sao tiền anh cũng rất nhiều để tôi về giúp anh tiêu xài vậy_Gui cười nhếch nhẹ nhìn Aaron tự nhiên lại thản nhiên đồng ý không hề chống đối nữa.

-Vậy thì tốt!_Aaron cũng cười khẽ đáp lại nhưng trong lòng cậu đang cảm thấy nghi ngờ với những gì mà Gui đã hứa với cậu. Đáng ra cô phải chống đối tới cùng nhưng lại quá dễ dàng đồng ý nhất định là có âm mưu trong đây.

****

-Cám ơn em đã tiễn anh_Aaron nhìn Gui đang đi bên cạnh mình

-Đừng giả vờ nữa, không phải anh bắt ép tôi tiễn anh sao_Gui quay mặt đi, cô ghét cái nụ cười nửa miệng của cái tên đi bên cạnh mình.

-Vẫn còn một thứ anh muốn đưa cho em_Aaron dừng chân lại và quay lại đối diện với Gui với nụ cười thật ngọt ngào. Cậu lấy ra trong túi một chiếc hộp nhỏ đựng chiếc nhẫn kim cương lấp lánh.

-Gì đây?_Gui vòng tay nhìn chiếc nhẫn, rõ ràng hiểu rõ Aaron muốn gì nhưng cứ giả vờ hỏi.

-Kể từ giây phút này em đã là vị hôn thê của anh, đây xem như là đánh dấu vậy_Aaron mỉm cười đưa tay nắm lấy tay của Gui. -Không thích đeo, khi nào kết hôn sẽ đeo_Gui giật mạnh tay lại

-Nhất định phải đeo_Aaron mỉm cười nắm lấy tay Gui thật chặt mặc cho Gui có đồng ý hay không thì chiếc nhẫn hiện giờ cũng đã được nằm ở trong ngón tay của cô.

Gui nhìn chiếc nhẫn đẹp lấp lánh mà chẳng chút hứng thú trái lại nhìn thấy chướng mắt vô cùng. Nhìn thấy nó cô thấy bản thân mình bây giờ chính là vật sở hữu của Aaron Yan.

-Vẫn còn thiếu một chuyện_Aaron cười gian nhìn Gui

-Anh định làm gì đây?_Trong mắt của Gui có một tia lo lắng

Đôi môi của Aaron lướt trên đôi môi của Gui không kịp để cô phản ứng hay phản kháng. Gui dùng hết sức để chống trả những Aaron dùng bàn tay mạnh mẽ của cậu mà giữ chặt lại cô. Gui nhất quyết không hôn đáp trả thì đôi môi đáng ghét đó lại trượt xuống cổ của cô. Gui chợt nhăn mặt khi cảm nhận có chút đau đớn vì Aaron đang để lại dấu ấn của cậu trên đó.

-Đây mới chính là thứ anh muốn ấn định, em thuộc quyền sở hữu của anh và là người phụ nữ của anh_Aaron buông Gui ra và nhìn về dấu đỏ thắng lợi mà cậu đã tạo trên cổ của Gui.

Ngay sau câu nói thì Aaron nhận được cái tát thật mạnh vào mặt của mình _ Đồ xấu xa, suốt đời này anh vẫn là thứ thấp kém đê tiện như vậy…dù lấy tôi nhưng trong tim tôi anh mãi chẳng là gì cả_Gui lạnh lùng nói rồi quay đi thật nhanh vào nhà với cục tức nghẹn ở cổ họng.

Aaron mỉm cười nhẹ đưa tay sờ mặt và nhìn theo bóng Gui, đương nhiên cậu biết cô chẳng xem cậu ra gì. Nhưng cậu sẽ chứng minh cho cô biết cô là như thế nào trong tim của cậu.

*******

-Gui trời nóng như vậy mà cậu lại choàng khăn cổ vậy?

Hebe khó hiểu nhìn chằm chằm vào chiếc khăn choàng quấn trên cổ của cô. Bộ đồ thời trang cô đang mặc thật sự không thích hợp chút nào nếu choàng thêm cái khăn trên cổ.

-Không có gì, tự nhiên thấy cổ hơi lạnh thôi.

Gui kéo nhẹ cái khăn lên, cái dấu đỏ đêm qua Aaron để lại nó nằm chình ình trên cổ của Gui mà khổ nổi Gui lại không có cái áo nào cổ cao cả. Đánh phấn che đi cũng không được nên cô đành phải lấy khăn mà choàng lên cổ thôi. Nếu để mọi người nhìn thấy họ sẽ cười vào mũi của cô mất thôi.

-Gui!Chiếc nhẫn trên tay của cậu đẹp quá. Là mẫu hiếm đó, mình đã từng thấy trên tạp chí cách đây mấy ngày_Selina chợt reo lên vì phát hiện chiếc nhẫn cưới của Gui

-Gui lấy tay che chiếc nhẫn lại ngay lập tức _ Không có gì, chỉ là nhẫn thường thôi.

Hebe cảm thấy hơi kì lạ, còn Selina thì đang nặng óc để nhớ lại cuốn tạp chí nói về chiếc nhẫn _Đây là đính hôn là hàng hiếm đó không phải vì giá trị của nó mà còn vì kiểu dáng tinh tế nữa.

-Nhẫn đính hôn?_Hebe nhìn Gui với ánh mắt quá đỗi là ngạc nhiên

Gui thở dài và đưa tay lên chống lên trán _Biết là không thể dấu mà_Gui thở dài phiền não

-Gui, cậu đính hôn sao?_Hebe hét lên

-Cậu thật xấu không mời bọn này_Selina bồi thêm một câu

-Vui sướng gì mà mời, mình cũng chỉ biết vào tối qua_Gui nhớ lại chuyện mình bị ba và Aaron bày mưu để gạt cô nhận lời kết hôn.

-Chuyện là sao?_Hebe càng lúc càng có nhiều dấu hỏi

-Là thế này…

Gui bắt đầu kể lại toàn bộ câu chuyện hôm qua và cả tối qua cho hai cô bạn của mình biết không bỏ xót bất kì chi tiết nhỏ nào. Trừ chi tiết cái dấu đỏ trên cổ mà thôi..

-Trời ạ, vòng vòng suốt 7 năm cuối cùng cậu lại trở thành vợ của Aaron Yan_Hebe không biết là nên cười hay là nên khóc đây, cái này có phải gọi là duyên phận hay là oan duyên đây?

-Mình thấy vậy cũng tốt mà, cậu có thể làm chủ tịch phu nhân của Yan thị. Hơn nữa, trước đây cậu cũng yêu Aaron bây giờ làm vợ anh ta cũng là hạnh phúc_Selina thì suy nghĩ đơn giản hơn Hebe rất nhiều.

-Làm ơn đi, mình bây giờ không có chút cảm giác với anh ta. Nhìn anh ta bây giờ cứ như một con quỷ sứ vậy…thật đáng sợ…nhưng mà mình không an phận để anh ta muốn làm gì thì làm đâu_Gui khẽ mỉm cười tinh ranh

-Cậu định giở trò gì vậy Gui?_Hebe tò mò vì khi nãy nghe Gui đồng ý dễ dàng làm vợ Aaron thì cô biết nhất định Gui đã có ý đồ không dễ dàng nhượn bộ với Aaron.

-Cứ chờ mà xem_Gui cười đầy ẩn ý

Những ngày tiếp theo trôi qua rất êm đềm với Aaron, dù cho cậu gọi Gui ra ăn cơm trưa đi dạo hay là đi đâu cô cũng rất ngoan ngoãn đi theo. Mặc dù, bằng mặt chứ không bằng lòng ..

-Anh đẹp trai, tối nay có hứng thú…trò chuyện cùng em không?

Gui đang giở trò lẳng lơ với một người đàn ông, cô không những dựa sát vào người đó mà đùa nghịch cái cavat trên cổ anh ta, miệng nở nụ cười quyến rũ đầy cám dỗ người đàn ông đó.

-Gui định làm trò gì vậy?_Selina cắn cái ống hút nhìn sang chỗ của Gui và người đàn ông đó.

-Mình cũng không biết nữa, hôm qua cũng vậy lôi một người đàn ông vào khách sạn.._Hebe lo lắng nhìn cô bạn

-Sao?_Selina tròn mắt nhìn Hebe

-Cậu yên tâm đi, mình biết Gui không phải loại tùy tiện chỉ là mình không biết sao cậu ấy lại…_Hebe khó hiểu với cách làm của Gui.

Hai cô bạn chỉ biết ngồi đó nhìn Gui dùng nhan sắc của mình để cám dỗ những người đàn ông. Họ lại không thể cản Gui vì họ tin rằng Gui làm việc này nhất định là có một nguyên nhân gì đó. Bạn bè thân thì hiểu cô làm chuyện này có nguyên nhân nhưng có một số kẻ khác thì xem chuyện này là một tin tức vô cùng nóng hổi.

-“Vị hôn thê của chủ tịch Yan trơ trẽn cám dỗ đàn ông trong quán bar”

Jiro đang đọc tựa đề nóng hổi trên các mặt báo ngày hôm nay. Báo nào hôm nay ra Gui cũng được lên trang bìa cứ như là diễn viên nổi tiếng.

-Nội dung bên trong viết còn quá đáng hơn, mấy tên chó săn này thật là.._Jiro đọc tờ báo mà tức giận dùm thay cho Aaron.

-Còn tờ này đọc luôn đi_Aaron quăng cho Jiro tờ tạp chí khác, còn đăng cả hình Gui và một người đàn ông khác vào khách sạn, bên trong thì khỏi nói toàn là những lời phê bình khó nghe.

-Quá đáng thật_Jiro tức giận khi đọc xong tờ báo_ Mà sao cậu không có chút phản ứng gì vậy?_Jiro khó hiểu với thái độ quá bình thản của Aaron

-Tức giận làm gì, chừa hơi sức để lát còn tiếp đón đám phóng viên ở trước cửa.

-Chủ tịch!Chủ tịch!_Aaron vừa dứt lời thì cô thư ký đã chạy hớt hải vào phòng của cậu

-Có chuyện gì?_Aaron theo lệ hỏi cho có.

-Chủ tịch bên ngoài đại sảnh, nói đúng hơn ở bên ngoài và cả đại sảnh ở dưới công ty có rất nhiều ký giả. Họ muốn biết cô gái đó có phải thật sự là vị hôn thê của cậu?Nếu như là thật tại sao cô ấy lại …_Cô thư ký nói đến đây thì không nói gì nữa và cắn môi lại.

-Được rồi, cô cứ ra ngoài làm việc tiếp đi. Cứ mặc bọn họ_Aaron tỉnh queo đáp.

Jiro thì thật sự phục với cái thái độ bình tĩnh của Aaron, cậu thật sự không hiểu tại sao Aaron lại muốn lấy một cô gái gây nhiều phiền phức như Gui vậy.

-Woa, thật là hấp dẫn_Gui kéo nhẹ cái kính râm trên mặt nhẹ xuống mà đưa mắt nhìn đám ký giả đang bu như kiến ở bên ngoài tập đoàn Yan thị.

-Gui, thì ra cậu làm tất cả là muốn làm cho Aaron bị mất mặt_Hebe bây giờ đã hiểu được ý đồ của Gui.

-Mình sẽ để cho anh ta chó gà không yên_Gui khẽ mỉm cười và đeo kính lại, vẫn tiếp tục nép một bên góc để chờ đợi khi Aaron đi ra khỏi công ty sẽ có bộ mặt khó coi như thế nào.

“Chủ tịch Yan, chủ tịch Yan!”

“Cô gái trên báo chính là vị hôn thê của anh, nhưng sao cô ta lại có thái độ lẳng lơ như vậy?”

“Chuyện hai người kết hôn có phải là thật hay giả, ông vẫn tiếp tục muốn kết hôn với cô ấy sao?”

Đám phóng viên vừa thấy Aaron bước ra thì đã vây lấy cậu mà hỏi tới tấp, dù đã có bảo vệ, vệ sĩ và cả Jiro giúp Aaron mở đường nhưng vẫn bị đám phóng viên đó vây chặt. Aaron khẽ mỉm cười ngừng lại nhìn đám phóng viên với vẻ mặt bình thản khiến cho Gui đứng ở một góc cũng cảm thấy lạ. Thứ cô muốn thấy chính là cái vẻ mặt nhăn nhó, khó chịu của Aaron.

-Tôi sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của mọi người_Aaron mỉm cười thân thiện _Cô gái đó thật sự là vị hôn thê của tôi tên là GuiGui Wu, con gái của chủ tịch Wu. Chúng tôi đã định xong ngày cưới, hai tuần nữa chúng tôi sẽ kết hôn. Tôi sẽ không vì bất cứ lý do gì để hủy kế hoạch này, ngày hôm đó tôi cũng đã mở sẵn một phòng viên để chiêu đãi các bạn_Aaron hào phóng nói

Những đám ký giả thi nhau viết viết, thi nhau chụp ảnh liên tục và thu âm lại tất cả những lời của Aaron.

-Nhưng mà ông không cảm thấy vị hôn thê của mình đang làm điều có lỗi với mình sao?_Một ký giả khẽ hỏi

-Tôi tin tưởng cô ấy_Aaron khẳng định chắc chắn, cậu đưa mắt nhìn về một hướng và nở nụ cười nửa miệng đáng ghét đi xuyên qua đám ký giả về một người đang đứng núp gần đó.

Gui giật mình khi Aaron lại phát hiện ra cô, Gui lấy khăn choàng chùm lên đầu và định bỏ chạy nhưng Aaron đi nhanh đến nắm mạnh cánh tay của Gui và kéo cô lại. Quay một vòng Aaron ôm chặt lấy eo của Gui và kéo sát cô vào người của mình.

-Baby, không phải đến thăm anh sao?Chưa gì đã bỏ đi?_Aaron cười ranh ma

-Gui bị túm lại và tiếp theo là đám ký giả cứ liên tục nháy đèn chụp hình cô làm cho cô rất khó chịu _Tôi thấy anh bận quá mà_Gui nghiến chặt răng và đưa mắt nhìn Aaron nói nhỏ

-Là ai làm cho anh bận hả?Em muốn trốn sao?Vợ chồng có phước cùng hưởng có họa phải cùng chia_Aaron cũng nghiến chặt răng nói

“-Cô Wu, tại sao cô đã có vị hôn thê lại còn cùng người đàn ông khác vào khách sạn cô không sợ vị hôn phu của mình đau lòng sao?Cô thật sự yêu ông Yan hay là vì tiền của ông ấy.”

Gui tức giận khi nghe những lời của đám ký giả, cô mà thèm lấy Aaron vì số tiền của anh ta sao?

Gui đang thầm nghĩ nhân lúc có nhiều ký giả ở đây cứ nói ra những điều xấu xa của Aaron để họ biết dù sao cũng không thiệt thòi gì, bất quá cho anh ta cùng cô lên trang bìa ngày mai thôi. Nghĩ đến Gui khẽ mỉm cười đắc ý, Aaron nhìn nhẹ xuống thấy được nụ cười đó, cậu biết vị hôn thê của mình đang tính toán gì ngay.

-Em làm gì cũng nên nghĩ đến hậu quả, ngàn mấy nhân viên của Wu thị và cả ba em…còn nữa nghe nói hai cô bạn của em đang làm ở chi nhánh của công ty anh chắc là em không muốn họ chịu họa lây với em chứ ?_Aaron nghiến chặt răng cuối nhẹ xuống nói nhỏ vào tai của Gui.

Ngay lập tức Gui trừng mắt nhìn Aaron với ánh mắt tức giận, mắt cô híp nhẹ lại vì cái nụ cười đáng ghét và lời hâm dọa kia.

-Thật ra, tôi chỉ muốn chọc tức vị hôn phu của mình thôi. Bởi vì bình thường anh ấy quá lăng nhăng.._Gui mỉm cười ngây thơ nhìn Aaron _Honey, em không ngờ mọi chuyện lại như vậy…em chỉ đùa thôi…làm mọi thứ rối tung lên. Anh đừng giận nha!_Gui nhìn Aaron với ánh mắt con mèo mướp ngoan ngoãn.

-Anh hiểu mà baby, cũng tại anh thôi_Aaron cũng dịu dàng đáp lại

Còn Hebe và Selina đang đứng bên ngoài mà xoa xoa hai cánh tay vì cả hai người ngọt ngào làm cho họ nổi cả da gà.

“-Ông Yan hay là ông hãy chứng minh cái gì đó để vợ của ông được yên tâm”

Gui mở to hai mắt nhìn Aaron như cảnh cáo cậu không được làm bậy trước đám đông _ “Anh dám làm bậy tôi sẽ giết anh”

-“Giết anh cũng làm”_Aaron nhìn Gui đáp lại bằng ánh mắt của mình

Vài giây sau, cả đám ký giả há hốc mồn và nháy đèn liên tục ngay cả Selina và Hebe cũng phải trừng to hai con mắt mà nhìn về phía của Aaron và Gui. Môi của Aaron đang đặt trên môi của Gui, cậu đang dùng nụ hôn của mình để chúng minh tất cả.

-Em là người phụ nữ duy nhất trong lòng của anh GuiGui Wu.

Aaron buông Gui ra và dịu dàng nhìn cô nói, riêng Gui lại trừng mắt nhìn Aaron với sự bực tức. Nếu như không có ký giả cô đã cho cậu một đá, một tát ngay tức khắc. Đám ký giả giải tán ngay tức khắc vì họ phải về tòa soạn để viết bài mới. Có lẽ là viết về sự hạnh phúc của chủ tịch Yan và phu nhân tương lai của mình.

-Anh cũng đóng kịch thật sự rất giỏi!_Gui đứng trong thang máy khó chịu nhìn Aaron

-Baby, những gì khi nãy anh nói là thật_Aaron mỉm cười đưa tay choàng tay qua eo của Gui ôm lấy cô.

-Đừng nói những lời ớn lạnh đó, tôi không mắc lừa anh đâu_Gui đẩy Aaron ra _ Nếu như không phải vì ba, vì công ty và vì hai người bạn của mình thì tôi sẽ không bao giờ lấy anh..

-Anh thật sự không hiểu bản thân mình có gì không tốt chứ?_Aaron khó hiểu nhìn Gui và cười kêu ngạo.

-Anh thì cái gì cũng không tốt cả, anh nhìn xem đi…_Gui lại bắt đầu đá mắt nhìn sang Jiro đang đứng bên cạnh Aaron.

Jiro nuốt nhẹ nước bọt vì cậu lại sắp bị lôi vào cuộc, cứ nghĩ đứng yên lặng chờ thang máy mở cửa vậy mà cũng không yên đến phút cuối.

-Đây mới là đàn ông tốt_Gui cười dịu dàng nhìn Jiro còn đưa tay vuốt cavat và tựa nhẹ đầu vào vai Jiro.

-Wu tiểu thư…đừng làm vậy.._Jiro đẩy nhẹ Gui ra và đừng xích ra

Aaron khẽ mỉm cười không thèm để ý đến nữa, cậu biết Gui đang cố tình chọc tức mình. Mọi chuyện mà cô đang quậy cũng chỉ muốn cậu bỏ ý định cưới cô.

-Anh chẳng bằng được một góc của anh ấy_Gui nhìn Aaron liếc nhẹ tỏ ra khinh thường và nhìn sang Jiro cười tình tứ làm cho Jiro đổ mồ hôi hột.

“Tong” tiếng thang máy mở cửa thật sự làm cho Jiro như được tái sinh vậy. Cậu lập tức bước nhanh ra khỏi thang máy. Gui cũng định bước theo Jiro nhưng bị cánh tay của Aaron kéo lại đẩy ngược vào trở lại và bấm nút khép cửa lại.

-Anh định làm gì?_Gui tức giận đưa tay muốn bấm nút nhưng bị Aaron kèm chặt.

-Aaron dồn ép Gui đứng sát vào một góc, cậu dùng tay chống lên chặn Gui không thể đi _Em cứ quậy cho đã đi, cứ làm những điều em thích đi…cho đến khi em về làm vợ của anh…anh sẽ cho em biết thế nào gọi là sự trừng phạt ngọt ngào_Aaron nhìn Gui cười ranh ma

-Trừng phạt gì?_Gui trừng mắt nhìn Aaron tỏ ra không sợ sệt.

-Mỗi một lỗi của em, anh điều ghi vào đây_Aaron đưa ngón tay chỉ vào đầu của mình _ Sau khi em chính thức trở thành Yan phu nhân, em sẽ biết thế nào gọi là sự trừng phạt…_Aaron nói và đưa mắt nhìn xuống, cậu không hôn lên môi của Gui mà chỉ đưa miệng vào cắn nhẹ vành lỗ tai của Gui làm cô vừa nhột lại vừa khó chịu đến phải rùng mình.

Cánh cửa thang máy lần nữa lại mở ra, Aaron mỉm cười tinh quái trước khi để cho Gui rời khỏi thang máy. Gui tức giận trừng mắt nhìn Aaron, cô tính bước nhanh ra khỏi cửa thang máy.

-Tạm biệt baby!_Aaron đưa tay vẫy với Gui còn cười rất đắc ý.

-Aaron Yan!

Nhân lúc cánh cửa thang máy chưa khép lại Gui gọi lớn tên Aaron làm cậu bước lên gần cô hơn. Gui đưa chân và đá một phát vào trúng ngay “cậu nhỏ” của Aaron làm cậu nhăn mặt đau đớn và quay đi ôm chặt ở phía dưới

-Gui bật cười _ Tôi không cần biết trừng phạt của anh là gì nhưng đây chính là sự trừng phạt của tôi giành cho anh_Gui lè lưỡi làm cả mặt quỷ trêu Aaron, cô còn quay lưng lại lắc lắc hai cái mông sau đó vác cái túi lên vai và nghinh mặt bỏ đi một cách thích thú.

Aaron vừa đau đớn và khẽ mỉm cười vì cái hành động của Gui, cậu không ngờ rằng vị hôn thê của cậu lại có cả chiêu bạo lực như vậy.

“Baby!Mọi chuyện sẽ chỉ mới là bắt đầu thôi!”


/15