Sủng Quan Lục Cung: Đế Vương Kiều Man Hoàng Phi

Chương 10 - Chương 10

/402


Phượng Thiển thế mới biết hắn tức giận cái gì, nhưng muốn nàng trả lời như thế nào?

Chẳng lẽ nói, bất luận ngươi lớn lên như thế nào ta đều thích ngươi?

Này cũng quá giả đi...

Đừng nói, kỳ thật Quân Mặc Ảnh thật đúng là nghĩ như vậy.

Chống lại ánh mắt sáng quắc của nam nhân, hai gò má Phượng Thiển vốn hồng nay lại nóng như ngày mùa hè, mạnh mẽ rút tay ra, đẩy hắn một chút.

Ai thích ngươi!

Nói xong, nàng xoay người bỏ chạy.

Quân Mặc Ảnh sửng sốt hai giây, chợt khóe môi nhếch lên, một phen ôm lấy bóng dáng trước mát, xải bước đi đến cạnh bàn ngoài điện.

Lý Đức Thông, truyền lệnh!

Lúc này Quân Mặc Ảnh không đặt nàng ở bên cạnh, mà trực tiếp đặt nàng ngồi trong lòng mình. Phượng Thiển tim đập gia tốc, liều mạng muốn nhảy ra, nàng cảm thấy bị hắn ôm như vậy là không thể.

Muốn ăn cái gì, ngươi ôm ta làm gì!

Đừng lộn xộn. Quân Mặc Ảnh thấp giọng nói một tiếng. Phượng Thiển không nghe theo, tiếp tục giãy dụa vặn vẹo, mi tâm Quân Mặc Ảnh nhíu lại, trực tiếp Ba một tiếng đánh vào mông nàng.

Phượng Thiển liền ngây dại.

Ngươi ngươi, ngươi... Ngươi làm gì!

Cũng không phải trẻ con, phạm sai sẽ bị đánh đòn, nam nhân này sao có thể mất hứng mà đánh mông nàng? Lại ở trước mặt Bạch Lộ Bạch Sương!

Hửm? Quân Mặc Ảnh nhíu mày, khóe môi nhếch lên: Trẫm làm Liễu Thập sao?

Phượng Thiển tức giận đến đau.

Này vương triều phong kiến vạn ác!

Lúc Lý Đức Thông truyền lệnh vào, chỉ thấy khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng đỏ như tôm bị nấu chín, rồi sau đó hai cái nha đầu kia đều là một bộ muốn cười lại chỉ có thể nhịn. Lý Đức Thông kinh ngạc, kia thật là lãnh diện quân


/402