Sủng Quan Lục Cung: Đế Vương Kiều Man Hoàng Phi

Chương 25 - Chương 25

/402


Phượng Thiển kinh ngạc nhìn Quân Mặc Ảnh, lông mi rung rung, nửa ngày mới nói: “Ngươi không cần tức giận, ta đã không có việc gì ...

Nàng cũng không cho rằng mình là thánh mẫu, nhưng lúc nàng đánh nhau với bà béo kia, đối phương cũng không chiếm được thượng phong. Tuy nói mình suýt nữa bị bóp tắt thở, nhưng mặt đối phương cũng thành đầu heo. Cho nên hắn cũng không cần phải trả đũa cái gì, tuy rằng như vậy thoạt nhìn rất tuấn tú khí phách!

Quân Mặc Ảnh nhíu mi lại, nhìn chằm chằm nàng trong chốc lát, liền ôm nàng đứng lên, chậm rãi đi đến trước mặt những người đó, dừng lại.

Đời này, trẫm ghét nhất bị người khác ở trước mặt trẫm nói dối.

Lời này là nói với Đoan Vương phi.

Không đợi nàng mở miệng, Quân Mặc Ảnh nhếch môi bạc, ý cười cũng không đến đáy mắt: Hiện tại trẫm không muốn biết chuyện gì xảy ra. Ngươi chỉ cần nói cho trẫm, có phải Quý Phán Tư hay không?

Đoan Vương phi vẫn là duy trì tư thế quỳ gối, mặt xám như tro tàn, thân hình đơn bạc như bị gió thổi qua sẽ đổ.

Quân Hàn Tiêu không muốn thấy dáng vẻ nàng muốn khóc nhưng không khóc, nhìn liền cảm thấy phiền lòng. Nếu không vì Thái Hậu tứ hôn, hắn tuyệt đối sẽ không thú một nữ nhân như vậy làm Vương phi.

Hắn trực tiếp nhíu mày trừng mắt Quý Phán Tư một cái, thanh âm trầm lãnh: “Chính ngươi nói, có phải ngươi hay không?

Vương gia, thiếp thân, thiếp thân... Quý Phán Tư sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, nàng làm sao gặp qua Vương gia đối với nàng như vậy, môi run rẩy, nửa ngày mới nhớ tới cầu tình: “Hoàng Thượng... Hoàng Thượng tha mạng...

Quân Hàn Tiêu lại thấy phiền.

Hắn cùng Quý Phán Tư xem như quen biết nhiều năm, ngày thường thấy nàng tùy hứng điêu ngoa cũng không tính toán với nàng, hơn nữa cưới Vương phi mình không thích, cho nên thời gian ở bên người nàng liền nhiều hơn chút.




/402