Tà Vương Phúc Hắc Sủng Cuồng Phi

Chương 100 - Chương 69

/118


Vì vậy, qua lễ đăng cơ, Quân Mặc Hiên bắt đầu âm thâm hành động, Tuyết Dung quốc bên kia có Lăng Vân Tiêu hộ trợ, tiến triển thuận lợi hơn rất nhiều, mà Tề Quốc tương đối phiền toán một chút.

Tuy nhiên, ngày hôm sau, Tuyết Dung quốc và Tề Quốc sẽ có nội loạn. Bắc Thần Huyên cùng Lý Ngao vốn định ở Thiên Thần nhiều hơn mấy ngày cũng phải vội vã rời đi.

Thanh Phong, Hoa Hồ Điệp, hai người các ngươi chia nhau ra đi đến Tuyết Dung quốc và Tề Quốc, trẫm muốn bọn họ loạn càng thêm loạn. Quân Mặc Hiên nhếch môi lên nởi một nụ cười tà ác.

Hai người tuân lệnh, lập tức xuất phát, thời khắc mấu chốt này không phải là lúc để đùa giỡn. Hại người bọn họ không hành quân tác chiến được, thể nhưng rất thông thạo mấy chuyện đi phá rối.

Quân Mặc Hiên lại để cho Dạ Viễn Thiên trấn thủ biên cảnh Tề Quốc, để cho nhi tử của hắn là Dạ Gia Thành trấn thủ biên cảnh Tuyết Dung quốc. Mặc dù Dạ tướng quân không được người yêu thích, thế nhưng năng lực hành quân đánh giặc của hắt thật không tồi. Để tránh bị buồn phiền ở nhà, Quân Mặc Hiên để cho hắn đi trấn thủ biên cảnh.

Khi nghe được tin tức này, không thể nghi ngờ, Dạ Viễn Thiên rất kích động, dù sao mình cùng Hi nhi có mâu thuẫn rất sâu, mà hoàng thượng lại không quan tâm đến hiềm khích lúc trước mà trọng dụng hắn lần nữa.

Sau khi sắp xếp xong hết tất cả, Quân Mặc Hiên để cho Quỷ Diện làm chủ soái, năm ngày sau suất lĩnh đại quân xuất chinh, binh lực của bọn hắn không nhiều lắm, chỉ có hai trăm ngàn. Tuy nhiên, Quân Mặc Hiên cảm thấy đủ.

Màn đêm buông xuống, hai người Quân Mặc Hiên cùng Dạ Hi rời khỏi thành. Bọn họ phải đánh hạ được biên thành của Thiên Linh trước khi đại quân chạy tới biên cảnh nhằm chiếm tiên cơ.

Hừ, Dạ Hi cũng sẽ không quản cái gì mà ước định với chả không ước định, nàng chỉ biết tiên hạ thủ vi cường (*), thừa dịp đại quân của Thiên Linh còn chưa tới đánh cho bọn họ trở tay không kịp.

(*) Tiên hạ thủ vi cường: ra tay trước thì sẽ chiếm được lợi thế.

Sau khi hai người rời đi không lâu, Tiểu Tư Mặc vốn bị bắt ở nhà mang theo Mông Ngữ cùng Tiểu Bạch lặng lẽ đi theo. Phụ thân và mẫu thân đi đánh giặc làm sao có thể thiếu Tiểu Tư Mặc được chứ.

Ba ngày sau, Quân Mặc Hiên cùng Dạ Hi đến biên cảnh của Thiên Thần. Tướng quân trấn thủ biên giới Thiên Thần là vị lão tướng quân tên là Dương Đại Hổ, đã từng lập được vô sô công lao hiển hách.

Lúc gần đi, Quân Thiên Dịch từng nói qua người này có thể tin tưởng được. Vì vậy, khi hai người đi đến biên cảnh là liên hệ với Dương tướng quân ngay.

Biết được hoàng thượng đích thân tới, Dương Đại Hổ rất hưng phấn cộng thêm kích động. Hai người còn chưa tới, Dương Đại Hổ đã sớm đứng ở cửa nghênh tiếp. Bởi vì Dạ Hi mặc nam trang nên Dương Đại Hổ cũng không biết Hoàng hậu nương nương cũng theo tới.

Chỉ coi Dạ Hi là người hầu bên người của Quân Mặc Hiên mà thôi.

Mạt tướng đã chuẩn bị xong dạ yến giúp hoàng thượng đón gió tẩy trần. Dương Đại Hổ nịnh hót nói. Cuộc sống thoải mái an nhàn, đã mài mòn đi nhiệt huyết sôi trào của hắn.

Đã không còn dáng vẻ dũng mãnh oai hùng trước kia, chỉ còn xót lại chính là vẻ nịnh nọt, nhìn thấy hoàng thượng bí mật đến thăm biên thành, hắn đã nghĩ hết biện pháp để lấy lòng.

Quân Mặc Hiên nhíu mày, người này chính là Dương đại tướng quân từng chinh chiến xa trường sao? Không biết thế cục hiện tại đang rất khẩn trương sao? Còn rảnh rỗi làm tiệc đón gió gì gì đó.

Đè xuống bất mãn trong lòng, hai người Quân Mặc Hiên đi theo Dương Đại Hổ vào. Tuy nhiên vẫn giữ lại trong lòng một chút.

Tiệc đón gió thế nhưng cũng rất long trọng, bởi vì Quân Mặc Hiên bí mật đến, Dương Đại Hổ rất thông minh cũng không có làm bại lộ thân phận của hắn, chỉ nói là khách quý từ xa đến.

Tuy nhiên, dù sao cũng là người lăn lộn tron quan trường, tất nhiên biết thân phận của Quân Mặc Hiên không đơn giản, nên cũng không hỏi nhiểu.

Đoàn người uống chút rượu, thưởng thức vũ đạo, bầu không khí tương đối tốt, không hề có một chút cảm giác cấp bách sắp đánh trận nào.

Dạ Hi nhíu mày, tại sao Quân Mặc Hiên lại chọn người như vậy trấn thủ biên cảnh? Lâu như vậy mà Thiên Thần vẫn chưa bị nuốt trọn, coi như là nó có vận khí tốt.

Kỳ thực Dạ Hi có chỗ không biết, mấy trăm năm qua, Thiên Linh đã không xâm chiếm các quốc gia lân cận, vì vậy, đối với việc phòng thủ biên cảnh Thiên Linh, Thiên Thần lúc nào cũng thoải mái.

Trên cơ bản tướng quân trấn thủ đều là những người đã từng được lập được công, có nhiều đóng góp cho quốc gia, mà trăm năm nay biên cảnh Thiên Linh không có một lần xảy ra chuyện ngoài ý muốn nên vốn chẳng cần phòng thủ.

Cuộc sống quá thanh nhạn, bọn họ tất nhiên sẽ đi tìm thú vui, rất ít quan tâm đến chuyện quốc gia đại sự, ngay cả chuyện mâu thuẫn của Thiên linh với Thiên Thần, bọn họ cũng chỉ biết nửa vời. Ở trong nhận thức của bọn họ, trận chiến này vì Dạ Hi mà ra. Thế nên càng không có người nào nguyện ý để ý đến chuyện này.

Ngược lại nên đùa chơi, nên tỏ ra đùa giỡn .

Nhìn những người này tản mạn như vậy, Quân Mặc Hiên đã tức giận đến tột cùng. Biên cảnh Thiên Linh vẫn luôn do Quân Thiên Dịch xử lý, nếu không phải hôm nay hắn đến thì chắc sẽ không biết, dưới tay hắn vẫn còn một tướng quân như vậy.

Ngay lúc Quân Mặc Hiên chuẩn bị bạo phát, Dương Đại Hổ nhanh chóng đoạt trước bước ra nói: Công tử, phía dưới là tiết mục đặc biệt mà ta chuẩn bị cho người, ngài phải thưởng thức thật tốt nha.

Tiết mục đặc biết, Dạ Hi nhếch miệng lên, ngược lại nàng muốn nhìn một chút xem đến cùng Dương Đại Hổ này muốn làm gì? Dương đại tướng quân, thế cục hiện nay của Thiên Thần đang khẩn trương như vậy mà ngài còn phí sức chuẩn bị tiết mục đặc biệt như thế, thực sự là vất vả rồi.

Đêm Hi giễu cợt nhìn Dương Đại Phong (*), lúc này hắn không cố gắng suy nghĩ chuyện đánh giặc, ngược lại thì tận tâm tận lực chuẩn bị tiết mục đặc biết.

Ha hả, những thứ này đều là việc bản tướng quân phải làm, không khổ cực, không khổ cực. Dương Đại Hổ khiêm tốn nói, mặc dù không phải hoàng thượng khen, nhưng tùy tùng bên người hắn cũng giống nhau.

Ngu xuẩn, nàng là đang mắng hắn có được không? Dạ Hi không nói gì, người này thực sự cho rằng chính mình đang cảm thấy hài lòng.

Trong lòng Dương Đại Hổ tràn đầy tự tin cho rằng Dạ Hi đang khen hắn, hắn càng cảm thấy tự tin về tiết mục đặc biệt của mình: Bốp bốp bốp một tràng tiếng vỗ tay vang lên.

Tám vũ nữ xinh đẹp bước nhẹ đi vào, lắc lắc eo nhỏ, chậm rãi đi đến. Những vũ nữ vừa ra sân, lập tức hấp dẫn vô số anh mắt, ngay cả mấy người đứng một bên phục vụ cũng nhìn không được mà liếc về phía tám mỹ nữ.

Không phải vì dáng vẻ họ đẹp như thế nào, mà chính là vì tám vị mỹ nữ này ăn mặc rất mát mẻ. Chỉ có bộ phận quan trọng bị che khuất, da

/118