Tà Vương Phúc Hắc Sủng Cuồng Phi

Chương 102 - Chương 71

/118


Editor: Minh

Thừa dịp trời tối, Dạ Hi lại lật tung phủ Triệu tướng quân lên thêm lần nữa, vẫn không tìm thấy bản đồ bày binh. Ngay cả trên người hắn nàng cũng lục soát rất nhiều lần rồi mà vẫn không có.

Đúng rồi, vẫn còn một người nữa chưa tìm. Võ công của Triệu phu nhân cao hơn Triệu tướng quân, nói không chừng thứ đó có thể đang ở trên người của nàng?

Dạ Hi đi đến địa lao của phủ Tướng quân.

Triệu phu nhân đang hưởng thụ mỹ thực? Ngoài khung cảnh ăn uống có kem một chút thì những thứ còn lại cũng không khác gì so với phủ tướng quân. Thịt cá, còn có hai nha hoàn đứng hầu hạ ở hai bên, xem ra, địa vị của Triệu phu nhân ở Triệu gia rất cao.

Hồ ly tinh, ngươi tới đây làm gì? Triệu phu nhân nhìn thấy người đến, nhổ thức ăn trong miệng ra.

Đến xem tỷ tỷ có tốt hay khong, tỷ tỷ ngồi tù còn thoải mái hơn cả ở nhà! Dạ Hi thật lòng tát thưởng. Phất tay, ý bảo những người chung quanh lui xuống.

Triệu phu nhân cảnh giác nhìn Dạ Hi, đề phòng hỏi: Ngươi . . .. Ngươi muốn làm gì?

Làm cái gì? Ngươi nói bản cô nương muốn làm gì? Dạ Hi không có ý tốt nhìn Triệu phu nhân. Cánh tay đặt lên xích sắt của nhà tù, hơi hơi dùng sức.

Cạch cạch. xiềng xích đứt ra, Dạ Hi đi vào.

Thấy thế, Triệu phu nhân kinh hãi, nữ tử yếu đuối trước mặt này thế nhưng lại có thể dùng tay không vặn gãy xích sắt, để làm được điều này cần phải bao nhiêu sức lực mới được. Lúc này, cho dù là kẻ ngốc đều có thể đoán được, Dạ Hi không đơn giản.

Ngươi . . .. Ngươi chớ làm loạn. Triệu phu nhân kinh hoảng nói.

Dạ Hi nhếch môi lên cười tà ác, không nói không rằng, cứ thế lạnh lùng nhìn Triệu phu nhân, nhìn nàng giãy dụa trong run sợ.

Có một loại người giống như sao ngưu lang (*), chỉ cần đứng im một chỗ thôi, khí thế toát ra đã đủ để dọa người khác sợ mất mật. Mà Dạ Hi, vừa vặn chính là loại người này.

(*) Sao ngưu lang: là một vị sao trong nhị thập bát tú.

Cuối cùng, Triệu phu nhân chịu không nổi không khí quỷ dị này tức giận rống to thành tiếng quỷ: Cuối cùng ngươi muốn làm gì?

Nói cho ta biết bản đồ bày binh ở chỗ nào? Dạ Hi lạnh lùng lên tiếng.

Triệu phu nhân cười: Thì ra là gian tế của địch quốc? Sauk hi biết mục đích của Dạ Hi, ngược lại nàng không còn sợ như trước nữa. Dù sao cũng là phu nhân tương quân, lại có võ công, làm sao có thể để cho người địch quốc xem thường được.

Dạ Hi híp mắt lại nhìn Triệu phu nhân nói; Như vậy ngươi giao ra hay không?

Không giao. Triệu phu nhân lạnh lùng nói, nàng không phải là kẻ ngu, nàng ta là gian tế, đưa cho nàng ta, như vậy còn sống được sao?

Dạ Hi mỉm cười, không ngờ vị Triệu phu nhân này còn có chút kiên cường, tuy nhiên, Dạ Hi nàng ra tay, vẫn chưa có vật nào mà nàng chưa hỏi ra tung tích.

Không giao ra cũng được? Ta nhớ hình như ngươi có hai nhi tử đúng không, nếu ngươi không giao ra, thì mạng nhỏ của bọn hắn sẽ không còn đâu. Dạ Hi uy hiếp nói.

Nhi tử? Không, nàng không thể để nhi tử của nàng gặp phải chuyện không may? Thế nhưng bản đồ bày binh cũng rất quan trọng, nếu như tiết lộ, biên phòng của Thiên Thần sẽ tràn ngập nguy cơ.

Trong chốc lát, Triệu phu nhân rối rắm, cuối cùng là nhi tử quan trong hay là…?

Triệu phu nhân, ta khuyên ngươi hãy nên suy nghĩ kỹ càng, đưa bản đồ cho ta, các ngươi còn có cơ hội sống sót? Nếu như không giao ra, cô nãi nãi ta sẽ cắt từng miếng từng miếng thịt trên người nhi tử ngươi cho đến khi nào chết thì thôi. Đêm Hi tàn nhẫn nói.

Nói xong, còn cố ý cầm một nhánh cây dùng dao găm cắt từng chút từng chút một, như vậy làm cho người ta có cảm giác giống như là đang.... Ngạch .... cắt thịt người thành từng mảnh nhỏ.

Triệu phu nhân kinh hãi, nhưng vẫn không dám nói!

Dạ Hi nhíu mày, như vậy mà vẫn không đưa? Dạ Hi không thể không hài lòng, cuối cùng cũng gặp phải một người đáng tin cậy một chút. Nhưng mà, Dạ Hi còn chưa khôi phục tinh thần đang ở trạng thái vui mừng lại.

Thì Triệu phu nhân đã thỏa hiệp, dáng vẻ thấy chết không sờn cởi y phục ra. Nảng cởi rất chậm, mặc dù là mỹ nhân hết thời nhưng vẫn còn phong vận.

Ngạch, đây là tình huống gì, cởi y phục, nàng cũng là một nữ nhân đấy, không thể làm chuyện này. Mẹ nó chứ, ngay cả áo trong cũng cởi ra, chuyện này....

Đại thẩm, tỷ không chấp nhận sắc dụ! Dạ Hi lên tiếng ngăn cản. Muốn sắc dụ thì cũng nên tìm một mỹ nam, không phải mỹ nam thì ít nhất cũng phải là một nam tử.

Da dày thịt béo trắng bạch, quả nhiên là nữ nhân lớn tuổi, cơ thể cũng già đi, da cũng dày. Thật là ghê tởm, nàng muốn nôn.

Nếu như Triệu phu nhân muốn dùng loại phương pháp này để cho nàng biết khó mà lui, không thể không nói, Dạ Hi phục, thật lòng phục .

Suy nghĩ trong lòng Dạ Hi liên tục xoay chuyển, Triệu phu nhân lại giống như không có gì, tiếp tục cởi y phục. Không cởi y phục thì làm sao có thể lấy được bản đồ.

Bản đồ là được chế tạo từ da người, dán ở trên lưng Triệu phu nhâ, muốn lấy xuốn, tất nhiên phải cởi y phục ra. Chỉ là Dạ Hi không biết điều này mà thôi.

Khi Triệu phu nhân lấy bản đồ xuống, Dạ Hi thực sự rất khiếp sợ. Không ngờ rằng mấy kẻ ngu ngốc này còn có lúc thông mình, thế nhưng lại dán thứ này ở trên lưng.

Thảo nào, nàng lật tung khắp mọi ngõ ngách của Phủ tướng quân, tìm khắp người Triệu Diệu Kỳ cũng không tìm thấy bản đồ bày binh đâu, thì ra nó nằm ở chỗ này!

Nhận




/118