Tại Hạ Không Phải Là Nữ

Chương 222 - Hỗ Vân Thương Đây Là Muốn Làm Thợ Mộc A?

/1193


Edit: Bồng Bồng

Người hành hung? Là nói ông lão che mặt sao?

Ý tứ đoạn văn này tựa là nói, cái ông lão đáng ghét kia nói đúng, có thể thông qua phương thức tu luyện huyền khí để hấp thu huyền khí phong bế? Xem ra hắn không lừa người.

Đồng thời Ngô Minh vui mừng một thoáng, tiến hóa khung máy móc thật là lợi hại a, hoạt tính tu luyện lại còn có thể tăng cao? Tăng gấp ba lần, liền mang ý nghĩa nguyên bản năng lực tu luyện của khung máy móc rất đáng sợ, đạt đến mức độ kinh thiên chứ?

Chỉ tiếc cũng có tác dụng phụ, tựa là tính phản ứng nhạy cảm khẩn cấp sẽ giảm xuống.

Như vậy gặp lại tình huống rơi từ trên ngựa xuống, khung máy móc không thể trong nháy mắt tự động bảo vệ mình, nói không chừng liền thật sự sẽ bị thương?

Ngô Minh nghe được cái âm thanh kim loại hóa này nhắc nhở, nhất thời giật mình.

Bất quá cái này ít nhất đã nói rõ, chỉ cần mình chịu học phương thức tu luyện huyền khí, chí ít tư chất không thể kém hơn so với những người khác, nhất định có hi vọng nhanh chóng tăng lên tới ba sao.

Ngô Minh dừng bút trong tay, Bàng quản sự xem không hiểu Ngô Minh đang thiết kế cái gì, thẳng thắn căn dặn nghỉ ngơi sớm liền cáo từ rời đi.

Bàng quản sự ra khỏi căn phòng Ngô Minh, căn dặn bọn hạ nhân chăm sóc chu đáo, đồng thời để phân đà tăng mạnh đề phòng.

Về phần thái tử đột kích, cùng phát sinh chuyện ông lão che mặt tổn thương Tiêu Nhược Dao khẩn cấp truyền tấu, đã sai người suốt đêm đưa tới tông môn cùng một đám cao thủ tham gia vây bắt thái tử. Phỏng chừng phân đà chủ sẽ rất nhanh sẽ dẫn cao thủ phân đà chạy về.

Tông Trí Liên cùng Hỗ Vân Thương ở quán trọ bên kia, cùng Lý đầu lĩnh, Chương Gia Tam Thử, Khiêm Quân Tử đám người đã thương nghị thỏa đáng xong.

Tông Trí Liên vốn định xuất ra mấy ngàn lượng phí tổn nhiệm vụ, nhưng mọi người lại không chịu tiếp nhận.

Ông lão ăn mày nhân vật quan trọng của nhiệm vụ là ở trên tay bọn họ biến mất, làm sao lại không biết ngượng mà nhận hảo ý của Tông Trí Liên?

Liền ngay cả Triệu tiêu đầu cùng đám tiêu sư đều biểu thị nhiệm vụ của mình thất bại, muốn bồi thường tiêu cho Tông Trí Liên.

Ở trong mắt mọi người, kỳ thực nhiệm vụ thất bại cũng là việc nhỏ, vẻn vẹn chỉ là vấn đề tiền tài.

Vị tiểu cô nương vì mọi người kể chuyện kia hai chân bị phế, đó mới là vấn đề lớn!

Tông Trí Liên cố ý không có nói về nội dung liên quan tới việc trong vòng ba tháng tăng lên đến huyền khí ba sao có thể khôi phục, mà chỉ là nói tình huống ông lão che mặt thần bí kia hại người.

Triệu tiêu đầu mọi người đã sớm ở cửa phân đà cảm thấy bầu không khí không đúng, không nghĩ tới Trượng Kiếm Tông Tề đô phân đà lại xảy ra chuyện lớn như vậy.

“Cái gì? Nàng tàn phế?” Tiểu Cương Toản kinh ngạc thốt lên: “Ta đi xem xem thần Tiên tỷ tỷ!”

“Không tới phiên ngươi đi.” Lý đầu lĩnh đưa tay đè hắn lại: “Trượng Kiếm Tông là thế lực gì. Còn sẽ đi bạc đãi nàng sao?”

Tiểu Cương Toản ngẫm lại cũng phải, cố gắng kiềm chế tâm tình xuống.

Chương Gia Tam thử ba người cũng là có suy nghĩ giống nhau, tuy rằng thân thiết với Ngô Minh, nhưng rõ ràng đó là Trượng Kiếm Tông phân đà Tề đô, không phải là người nào cũng đều có thể tùy tiện tiến vào.

Đặc biệt đám người Lý đầu lĩnh, chưa nói võ quán thuộc về phía trung lập không hẳn ở bên hắc đạo cũng không ở bạch đạo, coi như thân phận cũng sợ không đủ.

Mọi người mồm năm miệng mười nói không ít chủ ý. Nhưng nhất quán liên quan đến Trượng Kiếm Tông, tựa hồ kiến nghị của bọn họ đều là thăm hỏi.

Trượng Kiếm Tông chẳng lẽ sẽ không mời danh y vì tiềm tinh đệ tử sao? Chẳng lẽ không cung cấp dược liệu thượng đẳng sao?

Cái này cũng không cần bọn họ lo lắng a.

Trong lòng mọi người đại biểu áy náy, bắt đầu nói về công việc trên đường về ngày mai.

Chính là người tính không bằng trời tính, tuy rằng trước có kế hoạch cộng tác rất tốt, nhưng nhiệm vụ của mọi người dĩ nhiên thất bại toàn bộ, ở tại Tề đô cũng không có ý nghĩa gì.

Không cần nói hẳn là mỗi người đều muốn bồi thường tiền thuê cho chủ. Cũng lắm cũng chỉ là làm một hồi không công.

Bởi Ngô Minh đã hai chân tàn phế, dù sao cũng chẳng có ai có tâm tình đi oán giận.Thả mọi người, kể chuyện, làm cơm, mỗi hành động của kia nữ hài nhi kia đều khiến mọi người cảm động. Bây giờ thành tàn phế, tất cả mọi người biểu thị hi vọng ngày mai có thể cùng nhau đến cáo biệt với nàng.

Tông Trí Liên đại diện Ngô Minh đáp ứng, lại động viên sau một lúc mới cáo từ.

Ở cửa khách điếm, Tông Trí Liên trước tiên gọi tiểu nhị tới. Vì mọi người sớm thanh toán món nợ, cũng tiêu phí không ít ngân lượng, ủy thác thuê xe ngựa, lương thực cùng các loại chi phí trên đường trở về.

Triệu tiêu đầu đưa tiễn ra đến cửa, đối với vị ông chủ này khảng khái hào hiệp như vậy cảm kích không ngớt.

“Được rồi, chúng ta quay về phân đà đi.” Tông Trí Liên đối với Hỗ Vân Thương kêu một tiếng.

Hỗ Vân Thương nãy giờ vẫn luôn như người mất hồn, lập tức ánh mắt sáng lên, đáp ứng một tiếng cũng nhanh chân bước đi.

Vừa nãy Hỗ Vân Thương theo Tông Trí Liên, nhưng là một đường lo lắng không yên.

Trên đường trở về. Hỗ Vân Thương đi ngang qua một cửa hàng làm mộc, bảo Tông Trí Liên một tiếng liền đi vào.

Hắn định làm một vài thứ, nhìn thợ mộc đang bận, trực tiếp tự mình động thủ.

Tông Trí Liên nhìn hắn cùng với thợ mộc đồng thời bận bịu, không khỏi cười cợt: “May nhờ ngươi có lòng, như vậy ta đi về trước. Miễn cho Nhược Dao các nàng lo lắng.”

Hỗ Vân Thương vẫy vẫy tay, chính mình ở lại trong cửa hàng thợ mộc.

“Cái tên nhà ngươi. Là muốn làm thợ mộc a.” Tông Trí Liên một mình trở về phân đà.

Hắn gõ cửa, để cho hạ nhân dẫn vào, trước tiên cùng Bàng quản sự gặp qua mặt.

Bàng quản sự tỉ mỉ hỏi bọn họ sự việc đã trải qua khi đến Tề đô, nghe nói ông lão ăn mày lại biến mất một cách bí ẩn. Nhất thời cũng cảm thấy có chút quá mức khiến người hoài nghi.

Hai người lại thương thảo một lúc, cảm thấy không đủ để kết luận ông lão ăn mày là ông lão che mặt, vẫn là cần phải bẩm báo tông môn mới có thể định đoạt.

Bàng quản sự có chút ý vị ám chỉ: “Ngày mai hoặc ngày kia, có thể sẽ có người trở về, cũng sẽ có người thăm viếng. Ngươi làm đội trưởng, nên kiến nghị nàng biết phải làm gì.”

“… Cảm tạ quản sự nhắc nhở.” Tông Trí Liên chắp tay nói cám ơn: “Ta phỏng chừng Nhược Dao sẽ cố ý lan truyền tin hai chân của nàng đã phế, không đề cập tới chuyện tu luyện còn có một cơ hội khôi phục, kính xin quản sự cùng các vị có mặt hôm nay, chiếu cố một phen.”

“Quả thật là dự định như vậy sao?”

Tông Trí Liên nói: “Nha đầu này trước danh tiếng rất cao, liền cả vị thái tử kia cũng đều chú ý tới nàng, nói không chừng sau này còn có phiền phức. Nhưng tự bôi nhọ mình như vậy một phen, có thể tiền lời không ít, ngược lại nổi lên tác dụng nên biết thu liễm mà ông lão che mặt kia đã nhắc nhở.”

“Các nàng có được người đội trưởng tâm tư kín đáo như ngươi vậy, cũng coi như chuyện may mắn.” Bàng quản sự gật gù: “Dễ bàn dễ bàn, nói cho các nàng biết chúng ta sẽ không nhiều lời.”

Bàng quản sự lại đem tình huống Nhược Dao tâm tình ổn định đại thể nói ra một chút, cảm thấy vị đội trưởng này tương đối trầm ổn, không cần nhiều lời, liền dẫn hắn đi nhìn xem Ngô Minh một cái.

Nơi này dù sao cũng là phân đà, ở dưới tình huống không có được sự cho phép của phân đà chủ, mặc dù là đệ tử tông môn cũng không thể tùy ý đi lại.

Đến cửa, Tông Trí Liên vừa định gõ cửa một cái, lại nghe thấy trong phòng truyền ra một trận lời nói cười đùa.

“Ai nha, ha ha, ha ha! Thanh Nhã ngươi tha cho ta đi, nhột quá a!” Tiếng cười Ngô Minh như chuông gió truyền tới.

Không có nghe giọng Mục Thanh Nhã, đây là đương nhiên, nàng không có cách nào nói, đáp lại Ngô Minh chỉ là một trận tiếng nước ào ào.

“… Xuỵt.” Biểu hiện trên mặt Tông Trí Liên nhất thời phi thường đặc sắc, còn muốn đối với Bàng quản sự làm ra động tác cấm khẩu.

Ta thu hồi lời nói người đội trưởng này thật đáng tin cậy vừa nãy. Bàng quản sự một trán hắc tuyến, đả kích Tông Trí Liên nói: “Các nàng là đang rửa chân đi? Cái tây phòng nhỏ này không có bồn tắm.”

“Ai, Vân Thương không ở đây, không phải vậy có thể đùa giỡn hắn.” Tông Trí Liên tiếc nuối nói.

Đồng thời hắn ở trong lòng âm thầm nuốt cục tức, cái gã Bàng quản sự trung niên không háo sắc này, không có cái tư tưởng đen tối gì, liền để cho ta mơ mộng một phen cũng không được a? Nhất định phải trực tiếp vạch trần.

Bất quá, mỹ nhân rửa chân cũng là mỹ cảnh. Tông Trí Liên vội vã giơ tay gõ cửa. (chưa xong còn tiếp…)

/1193