Tam Thế Hồ Ngôn

Chương 12 - Chương 11

/16


Thấy Hoàng đế tự mình ôm nàng lên giường nghỉ ngơi, Hạ Ngọc Hạm cả kinh, vội kêu lên: “Thần thiếp thất lễ, còn xin bệ hạ đặt thần thiếp xuống.”

Lưu Dĩnh dừng bước lại, nhướng mi lên nhìn nàng: “A Dư, trí nhớ của nàng thật là không tốt. Sao lại nói sai nữa rồi?”

Nàng sửng sốt, ngay sau đó đã hiểu ý của hắn, vẻ mặt xấu hổ mà nói: “A Nguyên, chàng, chàng mau đặt thiếp xuống.”

Nghe nàng sửa lại cách nói, lúc này Lưu Dĩnh mới nở nụ cười, chớp chớp mắt nhìn nàng, cười nói: “Nương tử đã mệt mỏi, vậy để vi phu ôm nàng nghỉ ngơi đi.”

“Sao như vậy được?” Hạ Ngọc Hạm lắc lắc đầu, nói: “Bệ hạ chính là cửu ngũ chí tôn……”

Chưa đợi Hạ Ngọc Hạm nói dứt lời, Lưu Dĩnh đã ngắt lời: “A Dư, trong phòng này không có Hoàng đế Hoàng hậu gì hết, chúng ta chính là một đôi phu thê bình thường.”

Nghe được lời này, Hạ Ngọc Hạm ngẩn ra. Nàng không tự chủ được mà ngẩng đầu, hai mắt mong chờ nhìn hắn. Trong mắt hắn, nàng nhìn rõ ánh mắt của mình, nàng thấy rạng rỡ quang hoa. Trong lòng nàng đột nhiên nhảy dựng, ngay sau đó lúng túng cúi đầu, tùy ý hắn ôm mình đến bên mép giường, đặt mình xuống.

Thấy thân mình hắn đè trên người mình, trong lòng Hạ Ngọc Hạm hoảng hốt, vội vàng thử đứng dậy, nói: “Bệ…… A Nguyên, ta, hôm nay ta còn chưa tắm rửa, thân mình không sạch sẽ, nếu chàng muốn, để ta đi tắm rửa trước đã……”

“Không cần đi!” Lưu Dĩnh một phen đè Hạ Ngọc Hạm lại, vẻ mặt ôn nhu ý cười, “Đêm nay ta cái gì cũng không làm, chỉ muốn ngủ cùng một giường với A Dư.”

Nghe vậy, Hạ Ngọc Hạm sững sờ nhìn hắn. Không phải Thái Hậu nói hắn thực tủy biết vị không bỏ được sao? Vậy đêm nay sao hắn có thể làm Liễu Hạ Huệ? Chẳng lẽ, chính mình cũng không ngon miệng?

Thấy nàng ngây ngốc, Lưu Dĩnh vươn tay, nhẹ nhàng xẹt qua nốt ruồi hình giọt nước màu đỏ nho nhỏ bên dưới mắt phải của nàng, cười nói: “Mẫu hậu nói rằng, thân mình nàng yếu ớt, lại là tân nương, không chịu được mưa móc [1] quá nặng.”

[1] Mưa móc: trong câu mưa móc quân tâm .

Mặt Hạ Ngọc Hạm đỏ lên, rũ mắt, không hé răng. Trải qua lần lăn lộn đêm qua, thân mình nàng thật sự còn có chút đau, hắn nếu muốn, nàng thật đúng là sợ chính mình không chịu nổi.

Lưu Dĩnh thấy dáng vẻ nàng như vậy, không nhịn được nở nụ cười, cúi đầu, mổ nhẹ trên môi nàng một cái, sau đó nói: “A Dư, ta biết nàng mệt mỏi, ngủ trước đi. Ta đi ra ngoài rửa mặt.”

“Được.” Hạ Ngọc Hạm gật gật đầu.

Lưu Dĩnh lại nhẹ nhàng xoa mặt nàng, lúc này mới mỉm cười đứng lên, ra cửa.

Hạ Ngọc Hạm cởi bỏ áo ngoài, chui vào chăn đi ngủ. Chưa lâu lắm, Lưu Dĩnh đã quay lại.

Thấy hắn lên giường, nàng sợ chính mình đè hắn, xê dịch thân mình về phía trong.

Hắn vươn tay, kéo nàng trở lại, ôm vào trong lồng ngực mình: “A Dư, chúng ta ngủ đi.”

“Ừ.” Nàng gật gật đầu, dựa vào trong lồng ngực hắn khiến thân thể có chút cứng nhắc, nàng không khỏi xoay trái xoay phải. Tuy rằng đã là phu thê với hắn, tuy rằng đã tiếp xúc da thịt với hắn, tuy rằng hắn đối xử với nàng rất tốt, nhưng đối với nàng mà nói, hắn vẫn rất xa lạ.

Dường như cảm thấy nàng không thoải mái, hắn hơi buông tay nàng, hỏi: “A Dư, làm sao vậy?”

“Ta không quen ngủ hai người.” Trên mặt nàng mang theo xấu hổ.

Hắn nở nụ cười: “Bắt đầu từ hôm nay, nàng phải quen ngủ hai người với ta.”

“Đã biết.” Nàng e thẹn lên tiếng.

“Nếu A Dư thật cảm thấy không thoải mái, vậy xoay mình lại cũng được.” Hắn còn nói thêm.

“A?” Nàng sửng sốt. Nếu mình xoay người lại, không phải là để cho hoàng đế thấy cái ót sao? Đây chính là tội bất kính.

Dường như biết trong lòng nàng nghĩ gì, Lưu Dĩnh cười cười, nói tiếp: “A Dư, không


/16