Tam Thế Hồ Ngôn

Chương 9 - Chương 8

/16


Edit: Tiểu Phong Tranh

Thời điểm tỉnh lại sáng hôm sau, Hạ Ngọc Hạm sửng sốt hồi lâu, mới phản ứng lại, tất cả mọi chuyện xảy ra tối hôm qua đều không phải là mơ. Hiện giờ, mình thật sự đã nhập cung, thật sự trở thành Hoàng hậu của Hoàng triều Đại Ung.

Đối Hạ Ngọc Hạm mà nói, vô cùng may mắn, lúc này Lưu Dĩnh không ở trong phòng, bằng không, nàng thật không biết nên đối mặt với hắn như thế nào. Nàng nằm ở trên giường, thở phào nhẹ nhõm, sau đó nàng thử đứng dậy, lúc đang chuẩn bị gọi người hầu hạ chính mình rời giường, chăn gấm long phượng từ nàng đầu vai rơi xuống, trên người bỗng lạnh. Nàng lúc này mới hoảng sợ nhận ra trên người chính mình không mặc y phục, vội vàng nuốt lời nói trên môi lại, tự mình đứng lên, cầm lấy áo trong mặc đặt ở mép giường mặc lên người, lúc này mới nói to ra ngoài cửa: “Người đâu!”

Lời nàng vừa dứt, lập tức nghe thấy có người đáp lại: “Đến đây, nương nương!”

Rất nhanh chóng, mấy cung nữ liền đẩy cửa ra vào. Đi trên cùng, là cung nữ Hạ Ngọc Hạm mang từ phủ theo - Hồng San.

Hồng San thấy Hạ Ngọc Hạm đã mặc xong áo trong ngồi ở mép giường, vội mỉm cười mà kêu lên: “Nương nương, người muốn rửa mặt?”

Nghe thấy Hồng San xưng hô với mình, từ “Cô nương” biến thành “Nương nương”, Hạ Ngọc Hạm ngẩn ra. Đúng vậy, hiện giờ, thân phận của mình không giống trước kia. Gả cho Hoàng đế, dĩ nhiên Hồng San không thể lại gọi mình là cô nương. Đúng rồi, cũng không biết Hoàng đế ra cửa khi nào. Vì thế, nàng ngẩng đầu, nhìn Hồng San, hỏi: “Hồng San, bệ hạ thức dậy khi nào?”

“Bẩm nương nương, trời chưa sáng bệ hạ đã thức dậy.” Hồng San cười đáp.

Nghe vậy, Hạ Ngọc Hạm gật gật đầu: “À.” Sau đó cũng không tiếp tục hỏi hành tung của Lưu Dĩnh, đứng dậy chuẩn bị rửa mặt. Cho dù nàng là Hoàng Hậu, mới làm chủ cung Di Duyên này đã hỏi thăm hành tung của Hoàng đế cũng rất không thỏa đáng.

Hồng San thấy Hạ Ngọc Hạm đứng lên, vội vàng tiến lên đỡ nàng, ôn tồn nói: “Nô tỳ hầu hạ nương nương tắm rửa trước chứ?”

“Ừ.” Hạ Ngọc Hạm lại gật đầu.

Hồng San thấy Hạ Ngọc Hạm gật đầu, bèn đỡ nàng ra cửa đi đến phòng tắm. Trước khi ra cửa, Hạ Ngọc Hạm quay đầu lại, thấy hai cung nữ đang sửa sang lại giường. Nghĩ đến tối hôm qua sau khi dây dưa với Lưu Dĩnh, hai người lưu tại những cái đó dấu vết kia trên giường, mặt nàng Rào rào đỏ lên, vội vàng rời đi.

Chờ nàng tắm xong, trong phòng đã thu dọn xong, đệm chăn trên giường đều đã đổi mới. Thấy Hạ Ngọc Hạm bước vào điện, một cung nữ khuôn mặt trắng nõn, chừng hai mươi tuổi bước lên, hành lễ với nàng: “Nô tỳ




/16