Tha Thứ Cho Anh Mãi Mãi

Chương 3 - Chương 3

/33


Bước sang bên phải là đến tổ A , đúng là tổ giỏi nhất nên mới dành được nhiều ưu đãi thế này đây , có cả bể bơi để thư giãn , nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng , mệt mỏi . Linda định tiến vào phòng thì bị Nancy mặt dày ngăn lại : Chỉ có Anna mới được vào , người ko phận sự miễn vào . - Chị à , chị về trước đi , đừng lo cho em _ Anna khuyên giải cô .

- Ừ _ ko được vào Anna chán nản bỏ về phòng .

Bên trong có tầm 12 người mà toàn là người xa lạ trừ bà chị sáng nay bị troll xong . Một người đàn ông ngồi ở vị trí cao nhất lên tiếng :

- Cô là Anna Kie ?

- Dạ vâng _ Anna ngoan ngoãn trả lời .

- Xin tự giới thiệu tôi là Daniel , tổ trưởng tổ A .

- Vâng , xin chào anh

- Tôi muốn cô Anna đây tham gia một nhiệm vụ tuyệt mật chỉ một mình cô tham gia .

- Nhiệm vụ ?

- Đúng vậy , cô phải ngay lập tức có mặt ở Bắc Kinh để hoàn thành nhiệm vụ này . Còn về kế hoạch khi cô đến đó tôi sẽ giải thích cho cô hiểu .

- Nhưng tôi có thể thêm chị tôi vào ko ? _ dù sao đây cũng là nhiệm vụ đầu tiên nên Anna rất lo lắng .

- Ko thể được _ chất giọng đanh thép của Nancy lần thứ hai vang lên .

Bây giờ thì Anna cũng đã hiểu tại sao mình lại được chọn , tất cả đều do Nancy mà ra , cô ta muốn trả thù chị chuyện vừa nãy nên mới độc ác lôi mình vào . Đúng là đồ phù thuỷ nham hiểm , quỷ kế hơn người , loại người nhỏ nhen , ích kỷ .

- Vậy tôi sẽ xuất phát ngay _ Anna ngậm ngùi đồng ý nhận nhiệm vụ . Biết làm sao giờ , nếu có trách thì trách chị tự dưng chọc tức cô ta thôi nhưng cô sẽ ko trách chị đâu .

Về phía Linda , đợi mãi ko thấy Anna trở về , cô đâm ra lo lắng liền chạy tới xem . Tuy nhiên khi chạy tới đã ko thấy bóng dáng của Anna , cô vội lao vào phòng tổ A chất vấn .

- Anna đâu ? _ hai mặt một lời Linda nhìn thẳng vào mắt Daniel .

- Làm nhiệm vụ rồi _ câu trả lời này ko phải của người cần trả lời mà là của phù thuỷ Nancy trả lời .

- Cái gì ? Mấy người thật quá đáng , con bé chỉ mới đến , còn chưa ngồi ấm chỗ đã bị các người giao nhiệm vụ _ cô phẫn nộ quát lại Nancy khiến cô ta giật mình lùi lại .

- Đủ rồi đây là phòng làm việc , ko phải chỗ để cãi nhau _ cuối cùng Daniel cũng chịu lên tiếng .

- Còn về phần Anna là do Nancy đề xuất , tôi ko còn gì để nói .

Gì chứ là Nancy đề xuất , vậy ra đây là công cuộc trả thù của cô ta .

- Tôi sẽ ko để cô được như ý nguyện _ dứt lời Linda bỏ đi .

- Ngăn cô ta lại _ cả Daniel và Nancy đều lên tiếng ngăn cản cô .

Nhưng cô mặc kệ , chạy như bay ra cửa , tức thì hai bàn tay to lớn xuất hiện tóm chặt lấy cánh tay cô ghì chặt lại . Ồ nâu lối ra ngay trước mắt , vậy mà lại bị tuột mất . Ngẩng đầu lên nhìn kẻ nào to gan chặn cô lại , phát hiện đó chính là Gin . Cô ko phục giãy thật mạnh , càng cố thoát ra càng bị anh ta ôm chặt cứng .

- Buông......ra _ cô uất ức nói ko thành lời ra lệnh cho Gin .

- Tôi sẽ buông nếu cô hứa ko bỏ chạy .

Mố ! Dám ra điều kiện với cô sao , anh nghĩ anh là ai , là cha cô chắc .

- Từ giờ cho đến lúc Anna hoàn thành nhiệm vụ , ko được để Linda chạy thoát phá hỏng kế hoạch _ cầm cặp lên Daniel lạnh lùng dẫn theo tám người đi theo còn lại ba người là Nancy , Gin và một người nữa cô ko biết tên .

Mặc dù Linda liên tục đấu võ mồm nhưng Gin dường như ko bận tâm lắm , anh đứng đằng sau cô , hai tay anh giữ chặt hai cổ tay cô đặt trên bàn .

Cuối cùng sau khi nghĩ đã thông cộng với sức lực cạn kiệt , Linda quyết định ko nói nữa mà im ỉm như thóc . Về phía Gin , anh cũng dần thả lỏng ko nắm chặt cổ tay Linda nữa .

- Tôi hứa ko phá hỏng kế hoạch của các người giờ thì buông ra đi .

- Đúng đấy Gin , anh tới giúp em sửa cái này , nó ko chạy được từ nãy_ Nancy cũng nói giúp nhưng cô thừa biết thật ra cô ta ko hề thích việc Gin đụng chạm vào cô dù chỉ là cầm cổ tay .

- Ừ _ thấy Linda đã hứa rồi nên Gin an tâm tới chỗ Nancy .

Còn lại mỗi Linda và một người đàn ông , đến nước này chỉ còn cách dùng mĩ nhân kế . Thế là cô nở nụ cười thật đẹp say đắm lòng người , chớp chớp mi mắt nhằm van nài người đàn ông đó . Được mĩ nhân thả thính , ko sập bẫy mới lạ . Cho nên anh ta bí mật mở máy tính lên copy lại kế hoạch của tổ A rồi đưa USB cho cô . Thành công dễ như trở bàn tay , bây giờ chỉ còn việc trốn ra ngoài là hoàn tất .

Linda nháy mắt với anh ta cầu cứu và nhận được dấu hiệu Ok . Anh ta bước sang chỗ Nancy , ko cẩn thận làm đổ nước vào áo cô ta . Nancy hét toáng lên , Gin cũng bất ngờ bị lôi vào cuộc chiến . Khi ko còn ai chú ý đến , Linda lẻn ra ngoài . Sau khi thoát khỏi vòng tay lôi kéo của Nancy , Gin mới nhận ra Linda đã biến mất vội chạy đi tìm . Có lẽ Linda đã cao chạy xa bay mất rồi !


/33