Tha Thứ Cho Anh Mãi Mãi

Chương 9 - Chương 9

/33


Chủ tịch tập đoàn Vương thị đã đích thân tới gặp Gin vì những chuyện điên rồ mà Vương Âu vừa gây ra cho anh . Vương Hải đã kể tận tình về bệnh tình của con gái mình .- Trước cậu , Tiểu Âu từng quen biết một cậu trai trẻ , con bé yêu cậu ta lắm . Tuy nhiên cậu ta lại nỡ ngoại tình , phản bội con bé . Cú sốc quá lớn đã khiến con bé mắc căn bệnh gọi là hội chứng tâm lí . Có nghĩa là nếu cậu gây ấn tượng tốt thì con bé sẽ luôn luôn bám đuôi cậu . Còn nếu như cậu trở mặt thì con bé sẽ ko bám theo cậu nữa . _ Vương Hải kể ra chi tiết về nguyên nhân cho anh nghe , chắc ông ta cũng mong anh có cách giúp Vương Âu có thể khắc phục .

- Ra vậy _ chống tay lên cằm , Gin suy nghĩ miên man .

- 11h trưa nay hãy đưa Vương Âu đến bể bơi của nhà ông .

- Cảm ơn cậu đã chịu giúp tôi .

Đúng lời hẹn bảo vệ đã đưa Vương Âu tới bể bơi , có vẻ cô ta vẫn điên dại vì tình , hai đôi mắt mệt mỏi , đen như gấu trúc tố cáo cô ta đang bị thiếu ngủ trầm trọng . Cầm khẩu súng trên tay Gin tiến thẳng tới chỗ Vương Âu đang đứng .

- Anh muốn làm gì ? _ giọng Vương Âu rất run , cả người cô ta lạnh toát .

- Tôi muốn giết cô như những gì cô đã làm với tôi và Linda .

- HA HA HA HA HA _ cô ta phá lên cười - Cuối cùng các người cũng như nhau , luôn phản bội tôi . Nếu anh đã tuyệt tình như vậy thì chẳng còn lý do gì mà tôi phải luyến tiếc anh _ nói xong Vương Âu bỏ đi một mạch ko thèm quay đầu lại .

Đến đây mới thấy kết cục của từ yêu hoá hận quá vô lý , chỉ cần một hành động phũ phàng của Gin đã khiến Vương Âu lật mặt nhanh như lật sách . Quả là rất đúng với câu nói : mông lung như một trò đùa . ( miễn bàn ) .

Linda bới đi bới lại đồ đạc trong hốc bàn nhưng vẫn chẳng thấy tung tích của túi đựng BVS mà chiều hôm qua mới rước về . Phải công nhận là tháng này bà dì ghé thăm sớm quá làm cô chưa chuẩn bị tinh thần cũng như phòng bị kịp thời ( ý là chỉ đến tháng ) . Thế nên dù rất lười và sau một hồi đấu tranh tư tưởng cuối cùng cô quyết định ra ngoài siêu thị để mua BVS . Dù nhiệt độ ngoài trời ko quá nóng nhưng siêu thị cách nhà cô khá xa , lại ko có xe nên bắt buộc phải đi bộ .

Sau một tiếng vật vã trên đường Linda cũng đã tới siêu thị , để xem loại nào dùng tốt nhất nhỉ ! Cái màu vàng hãng Kotex hay màu hồng của Diana tốt hơn , cô đang rất phân vân thì được một thím tốt bụng tư vấn cho .

- Dùng loại màu hồng này cháu , vừa rẻ lại vừa êm _ thím chỉ tay lên loại màu hồng tức Diana .

- Cháu cảm ơn thím ạ

Thím ko nói gì chỉ cười cười , phẩy tay tỏ ý ko có gì . Ko ngờ lại gặp được thím tốt bụng như vậy , cô cảm thấy rất biết ơn .

Tới quầy thanh toán , đặt đồ lên bàn , cô thu ngân chỉ gói vào túi rồi đưa cho Linda khiến cô rất ngạc nhiên .

- Vừa nãy có một người đàn ông đã trả tiền cho cô rồi _ cô thu ngân nói .

- Chị có nhớ anh ta trông như thế nào ko ? _ bỗng nhiên gặp phải loại tình huống này , Linda rất bối rối .

- Tôi chỉ nhớ anh ta rất đẹp trai , đẹp như Ngô Diệc Phàm vậy , à đúng rồi anh ta có đeo một chiếc vòng cổ hình con chim ưng ở đây .

- Lại là Gin _ chiếc vòng cổ hình chim ưng thì chỉ có Gin mà thôi .

- Cảm ơn chị .

Ở trên đường Linda cứ thắc mắc hoài tại sao Gin lại làm như vậy vì hành động của anh ta càng khiến cô thấy sợ hãi hơn là biết ơn .

Chuông đt kêu , số của Anna hiện lên trên màn hình , cô gạt sang nghe :

- Alo

- Chị ơi , cha.....m.....ấ.....t.....rồ....i hức....hức....._ vừa nói Anna vừa khóc ngất lên - Hiện tại chị mau tới bệnh viện Thanh Hoa nhanh lên nhé .

Ko thể nào cha cô chỉ mới 50 tuổi , ông ấy vẫn còn nhanh nhẹn , linh động và rất khoẻ mạnh . Hơn nữa ông ấy từng hứa sẽ cố gắng sống vì cô cơ mà , sẽ cố gắng sống để dắt tay cô bước vào lễ đường , sẽ cố gắng sống để bồng bế cháu ngoại , cô ko cho phép ông ấy rời xa cô : Con ko cho phép cha rời xa con . Linda ngồi bệt xuống đất khóc , nước mắt cho đến nước mũi chảy xuống thành dòng , cô gào khóc nức nở khiến người đi đường ai nấy đều phải dừng lại .

Đặt chân vào phòng cấp cứ , cả người Linda run lên bần bật , cô khóc đến nghẹn người khi nhìn thấy thi thể của cha đã được người ta trùm vải trắng lên .

- CHA ƠI , MAU MỞ MẮT RA NHÌN CON ĐI Mà _ cô lay người ông dậy nhưng vô tác dụng .

- Chị , cha đi rồi _ ở bên cạnh Anna cũng buồn ko kém .

- Tại.....sao.....cha.....tôi....lại......mất ? _ nắm chặt bàn tay lạnh cóng của cha , Linda căm phẫn nhìn gương mặt của từng người có mặt trong phòng .

- Ngài The8 đã hy sinh khi làm nhiệm vụ _ Câu trả lời của Daniel ko thể làm tâm trạng Linda giảm đi phần nào .

- Hy sinh ? Các người nghĩ....tôi....sẽ......tin chắc.......

- Chị ơi ! _ Anna hét lớn

Khi thấy Linda ngất xỉu , Gin đã nhanh chóng đứng đằng sau và đỡ cô , anh ôm cô lên .

- Mau gọi bác sĩ _ Kan ra lệnh


/33