Thái Hậu Chọn Phu Thiên Thiên Tuế

Chương 75 - Chương 72

/76


Quả nhiên ta không có thiên phú làm phản tặc, giết người, lần sau loại chuyện như vậy, ta sẽ kiên quyết không tham dự, ta không muốn chết đâu, thật sự không muốn chết, đặc biệt ở thời đại thịnh hành loại nữ nhân chanh chua như thế, ta chỉ muốn cách xa nữ nhân chanh chua thôi.

Đại ca, phụ thân và cả Hạ Hầu Du âm thầm bày kế, cái mà Thu Văn Hách gọi là đồng đảng, chính là bắt đầu từ từ thu thập nhóm Hoàng thân quốc thích bám váy hậu cung, nhưng, tương tự cũng khiến Thu Văn Hách nổi lên lòng nghi ngờ, tình thế vô cùng đáng lo, hơn nữa theo tình báo của đại ca, Thu Văn Hách chuẩn bị bức vua thoái vị rồi. “Làm sao đây?” Ta nhanh chóng suy tính, người của Hạ Hầu Lâm và Lỗ Á vẫn chưa trở lại, nếu xảy ra đánh nhau trong tình huống này, chúng ta sẽ không có phần thắng. Mẹ nó, tên khốn kiếp Hạ Hầu Dận này, sao lại nuôi ra nhóm gia hỏa lòng lang dạ thú này vậy? Chờ mọi chuyện được giải quyết xong, nhất định phải dạy dỗ hắn thật tốt. “Két.” Phụ thân bước ra khỏi thư phòng, sau đó dừng bước: “Đã đến lúc rồi, Lĩnh Nam Vương và Đổng tướng quân sắp hồi kinh rồi, Lạc Huyền, hiện tại chỉ còn dựa vào con thôi.” Phụ thân đi tới trước mặt ta, thở thật dài. Ta cười nhạt, rốt cuộc giờ khắc này đã tới rồi sao? Nhiệt huyết sôi trào, đồng thời cũng bắt đầu khẩn trương, nghĩ đến việc sẽ phải đấu trí đấu dũng với mỹ nhân rắn độc, không thành công có thể sẽ bị mỹ nhân ghen ghét ném vào nhà lao chịu hình, thật đáng thương cho dung mạo như hoa như ngọc của ta mà, vậy bây giờ phải làm sao đây? Ta bắt đầu suy nghĩ miên man, à... à..., đúng rồi, phải viết xong di thư trước, ngộ nhỡ ta chết, cũng phải cảnh cáo không cho phép chàng tùy tiện tìm nữ nhân khác để thành thân, đương nhiên lão công của ta sống là người của ta, chết cũng phải là quỷ của ta mới được. Còn phải viết thư cho Lỗ Á, nếu không phải hắn gặp quỷ mật báo, ta sẽ không chết, cho nên, hắn nên nhanh chóng xuống Địa phủ tìm ta báo cáo, phụ trách chuyện ăn uống kiếp sau của ta, khụ khụ, còn Hạ Hầu Lâm nữa, bởi vì nàng đưa tin trễ, ta mới phải đi chịu chết, cho nên..., nàng phải chịu trách nhiệm, kiếp sau nuôi ta, cho nên nói cách khác, nàng đầu thai cùng với ta thì tốt biết bao. Còn có còn có. . . . . . “Yên tâm đi, sẽ không có vấn đề gì, Lạc Huyền, muội đừng lo lắng.” Dường như nhìn thấy dáng vẻ vô cùng hồi hộp của ta, đại ca đi tới ôm ta một cái: “Lâm nhi cũng sắp trở lại rồi, muội chỉ cần kiên trì hai ngày là được.” “Được...” Ta cố gắng thả lỏng, haizz, hai ngày, đủ cho Thu Nhược Thủy hành hạ ta đến chết đi sống lại rồi, hu hu hu, ta thật sự quá đáng thương mà. Nhưng, như đã nói, Thu Nhược Thủy sẽ đối xử với ta như thế nào đây? Sẽ chịu nói thật sao? Run rẩy, ta ngày càng không có lòng tin với chính mình. Còn Hạ Hầu Du cũng thật là, thân nam nhân sẽ trở thành lão công của ta, giả sử bận đến trời đất u ám, không nên lâu vậy cũng không đến thăm ta chứ. Hu hu hu, người ta phải ra chiến trường, chàng cũng nên tới tiễn ta chứ, nói cái chết của ta quang vinh vĩ đại cỡ nào vân vân..., phi phi, ta vẫn chưa chết... Ừm, thôi, đoán chừng hiện tại Hạ Hầu Du cũng không rảnh để ý đến ta... ta đành cô độc lao tới chiến trường thôi.

Hít sâu một hơi, ta quyết định, cho dù chết cũng phải ăn mặc thật xinh đẹp, đi nào, trở về phòng ăn mặc trang điểm thôi, nữ nhân mà, cho dù có lên pháp trường, cũng muốn khi quay đầu nụ cười có thể mị hoặc chúng sinh, ừm!” Thật sự không có vấn đề gì sao?” Lúc ta ăn mặc xinh đẹp xuất môn, dáng vẻ đại ca lại lo lắng. “Dĩ nhiên rất có vấn đề.” Ta hơi nhíu mày liếc hắn một cái: “Nàng ấy thiếu chút nữa là hận chết ta, sao có thể không thành vấn đề chứ, thôi kệ, dù sao cho tới bây giờ cũng không có biện pháp nào, hơn nữa,


/76