Thái tử thông báo một ngàn lần : Nữ nhân nguy hiểm

Chương 272: 282. Nàng ghen sao?[2]

/542


282. Nàng ghen sao?[2]

Hắn đúng là vẫn còn yêu của nàng, nhìn đến nàng cùng Dạ Huyền như vậy thân cận, hắn ghen tị, hắn ghen, hắn đáy lòng không thoải mái.

Triều Ca nghĩ nghĩ, tiếp tục mở miệng, nói:“Hồi Âm, vô luận ta làm cái gì, kỳ thật ta đều muốn tốt cho ngươi, ta bảo vệ sự an toàn của ngươi, nếu l ngươi thật sự không muốn học tập tiên thuật, như vậy không cần học , ta......”

Triều Ca nghĩ, cái đêm mình và Lâm Hồi Âm tan vỡ ấy, Dạ Huyền và hắn đánh nhau, hắn nhớ lại, tiếp tục nói:“Ta sẽ cố gắng bảo vệ ngươi thật, nếu ngươi không thể tu thành tiên, không sao cả, đợi ta ngăn cản ma tôn thức tỉnh, ta sẽ cùng ngươi làm người, cùng ngươi hưởng thụ sinh lão bệnh tử chốn nhân gian.....”

“Triều Ca.” Lâm Hồi Âm cắt ngang lời hắn.

Triều Ca ngậm miệng, nâng mày, nhìn Lâm Hồi Âm.

“Không có khả năng ......” Lâm Hồi Âm nhếch môi, không còn chanh chua như ban nãy, thanh âm cũng thực bình tĩnh:“Thật sự không có khả năng ....... Rất nhiều chuyện, đã xong chính là đã xong, ngươi muốn đầu bắt lại từ đầu, nhưng ta thật sự không muốn....... Không muốn làm lại từ đầu.”

Lâm Hồi Âm như sợ Triều Ca không nghe rõ, đặc biệt lặp lại một lần:“Tuyệt đối không muốn bắt đầu lại từ đầu.”

Triều Ca biến sắc, bên tai còn quanh quẩn lời nàng vừa nói, hắn không chết tâm, cũng không cam tâm, không kịp nghĩ đã mở miệng chất vấn:“Ngươi không muốn bắt đầu với ta, vậy ngươi muốn cùng ai? Chẳng lẽ là Dạ Huyền?”

Lâm Hồi Âm không ngờ Triều Ca nhưng sẽ chất vấn mình, tức giận lại dâng lên, nàng vung một cái tát thẳng mặt hắn

Nàng dùng sức, đánh nghiêng đầu Triều Ca, nhưng vẫn chưa hết giận, thậm chí toàn thân còn run lên, cảm thấy Triều Ca quá nực cười, hắn lấy thân phận gì để chất vấn nàng? Hắn là gì của nàng? Giọng điệu hắn rất tự tin, giống như nàng thực sự làm điều gì có lỗi với hắn!

Lâm Hồi Âm hít sâu một hơi, cố gắng bình tĩnh, cười lạnh nói:“Hoàng thái tử, ngươi không biết lời ngươi vừa nói rất buồn cười sao? Ngươi chẳng là gì cuae ta, ta Lâm Hồi Âm, tamuốn cùng ai cùng một chỗ, ta nghĩ hoàng thái tử cũng không có tư cách hỏi đến, ta yêu ai cũng chẳng liên quan gì đến ngươi!"


/542