Thái tử thông báo một ngàn lần : Nữ nhân nguy hiểm

Chương 426: 470. Quyền đấm cước đá [48]

/542


470. Quyền đấm cước đá [48]


Ma tôn nâng lên tay, muốn xoa đầu Dạ Huyền, nhưng đột nhiên phát hiện con mình đã lớn như vậy , hắn nhất thời hạ tay, cười từ ái với Dạ Huyền, nói:“Ta biết sự tồn tại của con, chính là chưa kịp gặp con, mẫu thân con liền bị Tiên đế hãm hại làm phong ấn ta, nhiều năm qua, ta không tài cán làm được cho con cái gì, bất quá hiện tại toàn bộ đều làm cho con.”

Dừng một chút, ma tôn nhìn Lâm Hồi Âm, hỏi:“Con thích nàng, đúng không?”

Dạ Huyền còn chưa kịp gật đầu, ma tôn đã nói:“Con đã thích nàng, như vậy ta sẽ để con được như nguyện , ngàn năm trước, con ngươi nghịch thiên hành, con không cần sợ, làm phụ thân , ta sẽ đến âm tào địa phủ, giúp con và nàng sửa mệnh, ta không có gì có thể để lại cho con, Tây Lương hết thảy cùng và nàng, hy vọng có thể hơi bồi thường một chút, nhiềunăm như vậy, ta để con chịu thiệt rồi."

Ma tôn vừa dứt lời, đột nhiên nâng tay, hướng về phía Lâm Hồi Âm.

Vết thương Lâm Hồi Âm bị hỏa thiêu thương tổn, dần dần hoàn hảo.

Nhưng mà, cùng với Lâm Hồi Âm hoàn hảo như lúc ban đầu, ma tôn lại dần dần trở nên trong suốt, thậm chí đến cuối cùng, hóa thành mảnh nhỏ, một chút một chút tan thành mây khói.

Cuối cùng, chỉ còn lại thanh âm, phiêu đãng trong không trung:“Toàn Cơ, ta tới tìm nàng .......”

Ai cũng không ngờ, ma tôn làm tiên giới hãi hùng bừa xuất hiện đã dùng toàn bộ sinh lực để cứu Lâm Hồi Âm.

Lại nữa, ai cũng không ngờ, nguyên lai ngàn năm trước, ma tôn phong ấn, dĩ nhiên là âm mưu của Tiên đế!

Lại không ai nghĩ đến, Đông Hoang đại lục nhị hoàng tử, dĩ nhiên là con của ma tôn!

Tất cả mọi người đều ngốc lăng.

Duy độc Tiên đế, nhìnma tôn biến mất không thấy, đột nhiên nâng trường kiếm kề lên cổ, mọi người còn không có kịp phản ứng, Tiên đế đã tự sát bỏ mình.

Hắn sẽ không để ma tôn và Toàn Cơ như nguyện, Toàn Cơ đã chết nhưng vẫn chờ ma tôn, như vậy hắn cũng muốn xuống địa ngục, nếu nàng không thương hắn, như vậy liền chuyển thế...... Hắn sẽ không làm cho bọn họ cùng một chỗ , vẫn sẽ không........

Có người bi thống, có người vui mừng.

Toàn bộ tế thần đài, một mảnh im lặng.

Im lặng đến quỷ dị.

Mà Liễu Nhiễu nguyên bản sắp chết, lại đột nhiên như chiếm được cái gì, đột nhiên hoàn hảo không tổn hao gì ngồi dậy, cả thai nhi trong bụng cũng không ảnh hưởng gì.


/542