Thần Cấp Anh Hùng

Chương 99 - Đánh Chết Old Nox

/100


Hai bên cứ vừa chọc vừa hồi máu một lúc.

Đại Phi trước mắt không định vận dụng tiên hoa trong trại lính cùng với mị hoàng nấp trên trời để hỗ trợ. Đối phương hiện tại cứng như thép, lại thêm hút máu nữa, khiến cho lính sát thương thấp không gây được bao nhiêu uy hiếp cho nó. Ngược lại, còn khiến nó khẩn trương chạy trốn, mà nếu nó muốn chạy, Đại Phi tuyệt đối không có khả năng ngăn cản. Nếu vậy chẳng phải tâm huyết của hắn sẽ đổ sông đổ bể ư!

Mấu chốt ở chỗ, đây là một anh hùng, mà không phải Boss thông thường. So với người chơi, ít nhất về phương diện thao tác là hơn đứt đuôi rồi. Về phần chỉ số thông minh thì không rõ lắm, vạn nhất gặp phải đứa thông minh cao, một khi lần này Đại Phi thất bại, rất có thể sẽ không có lần sau dụ địch thành công nữa. Cái gai trong mắt này đủ để ảnh hưởng thành bại toàn bộ nhiệm vụ sử thi!

Cho nên lần này dụ địch phải thành công!

Con nhện lợi dụng hình thể cực lớn từng bước từng bước ép sát, tựa hồ muốn đem Đại Phi đẩy vào vũng nước đọng.

Stop! Ca đánh cờ vua với máy tự hào chưa từng thắng... Đừng tưởng ca không biết mày muốn làm gì! Là muốn đánh chết hỗ trợ! Đại Phi lập tức chỉ huy Serbia rời xa mép nước.

Ngay khi Serbia vừa chạy, con nhện này lập tức lóe lên ánh sáng đỏ khắp toàn thân, tốc độ tăng nhanh hơn rất nhiều - Đại Phi sợ vãi tè rồi!

Là kỹ năng thương hiệu của người thú, hóa điên! Nó muốn thừa dịp không có bơm máu tranh thủ đập chết ca! Con mẹ nó, hay cho một nước chiếu tướng bắt xe! Hỗ trợ không đi, giết hỗ trợ! Hỗ trợ bỏ đi, đập chết kẻ trước mặt!

Nhưng ca vẫn còn một lá bài tẩy! Khửa khửa khửa! Nữ thần rừng rậm vẫn ẩn nấp trên không, ra tay! Tuy Hồi máu cấp cao của cô ta không có ma lực tăng cường, song chỉ bơm cho ca chắc vẫn đủ một lúc.

-52 +30 -62 +30 -71 +30

Đòn sau càng lúc càng nhanh, càng đánh sát thương càng mạnh! Trong lúc Đại Phi khẩn trương theo dõi HP,

- Hệ thống nhắc nhở: Serbia thi triển Hồi máu, HP của bạn +109!

Ha ha! Oa ha ha ha! Thật sự cho rằng ca óc chó chơi khô máu thật à?

- Hệ thống nhắc nhở: Kỹ năng Phân tích tình báo của bạn phát hiện nhược điểm của kẻ địch, đòn đánh của bạn có thể bỏ qua 25 - 50% phòng ngự.

Ha ha! Đây không phải là ca tự phát hiện điểm yếu của mày, là mày tự để lộ đó nha!

Hóa điên có tác dụng phụ là giảm bớt thể lực phòng thủ, lại thêm kỹ năng cấp thần của ca ảnh hưởng, tìm thêm được nhược điểm mới, đây là hai lần suy yếu! Đúng vậy, con ruồi không chui vào trứng lành lặn, trong điều kiện thông thường, Phân tích tình báo sẽ không trực tiếp kích hoạt, nhưng một khi đối phương dính khống chế, kỹ năng này sẽ dậu đổ bìm leo!

-22!

Ca đánh ra gấp đôi sát thương thông thường! Đây là nhờ có 20 công, nói cách khác thủ của nó là 0 rồi! Ha ha, mày còn làm được gì!

Hiển nhiên con nhện này cũng phát hiện ra mình sắp quỳ rồi, mông cong ngược lên, ba chân bốn cẳng bám vào sợi tơ sau đít, ngồi thang máy trở về trên đỉnh!

Đại Phi kinh sợ! Ca cho dù có phải nướng toàn bộ tiên hoa cũng không thể để mày chạy!

- Toàn quân vây công!

Trong trại lính, hàng trăm tiên hoa chen chúc lao ra, vô số bầy ong bám đầy trên đầu nó. Các tiên hoa bao vây lấy con nhện, phấn hoa vung vãi!

- Hệ thống nhắc nhở: Phép thuật bầy ong quấy rầy không có tác dụng!

- Hệ thống nhắc nhở: Vung phấn hoa không có tác dụng!

- Hệ thống nhắc nhở: Thuật Quyến rũ của Mị hoàng không có tác dụng!

Ca quỳ! Công cao thủ dày hút máu thì thôi đi, miễn dịch độc tố cũng bỏ qua, miễn dịch tinh thần cái đậu má, lại còn miễn dịch cả phấn hoa cùng bầy ong, mày sinh ra chỉ để bắt nạt tiên hoa hả! Kình địch như thế, ca nào dám thả hổ về rwungf!

Đại Phi không chút do dự, co quắp ôm chặt lấy một chân của nó.

- Muốn đi à? Đừng hòng!

Nhưng anh hùng muốn đi, ai có thể cản! Dù có thêm một Đại Phi cản trở, dù toàn thân đều tắm trong phấn hoa, nó vẫn bình thản ngồi thang máy lao dần lên! Đậu má!

Đại Phi sốt ruột nhìn quanh. Thuyền Phi Tường đang căng buồm lao tới, nhưng có vẻ không kịp rồi. Có lẽ nó sở dĩ mau chóng bỏ chạy là vì tám con mắt nhìn thấy thuyền lớn trở về? Giảo hoạt cẩn thận thế này hơi bị quá rồi nhé?

Làm sao bây giờ! Serbia không theo kịp, nó mà đem ca lên trên kia thì hai phát là ca quỳ! Ca không có hỗ trợ, bao nhiêu lính cũng đánh không lại nó!

Ca, lợi dụng ác ma sơ hở, dùng binh lực yếu ớt, lật kèo một anh hùng sử thi xuất thân là lính cấp 8! Ca, đường đường một đời cao thủ cấp thần, hiện tại mang theo lính nhiều như vậy, thế mà không xử được anh hùng nhền nhện cấp 30!

Ca làm sao chịu nổi? Thế cục đang tốt, chẳng lẽ lại bị hủy bởi con nhện này? Ca chẳng lẽ không phải cao thủ?

Ca không phục! Trong thang máy cấm nhảy đúng không? Ca nhảy!

Đại Phi kéo chân nó vài cái, đáng tiếc chả có ý nghĩa gì!

Ờ? Khoan khoan! Một người có tác dụng quái gì? Mọi người quẩy theo ca!

- Đừng đánh nữa, ra đây chơi xích đu! Đến đây, chúng ta cùng đu!

Tiên hoa chẳng phải thích nhất là đu qua đu lại dây leo sao? Các cô là tiên nữ trong cổ tích, ý tứ của ca các cô hiểu không? Ít nhất cũng nên hiểu xích đu chứ?

Quả nhiên, huấn luyện viên tiên hoa có trí tuệ nhân tạo tương đối cao, dẫn đầu đám tiên hoa hô lớn.

- Đến, cùng chơi xích đu!

Trong nháy mắt, chiến trường sặc mùi máu tanh không còn! Một đám tiên hoa cười toe toét, hè nhau ôm lấy chú nhện khổng lổ, khiến cho tốc độ leo lên của nó giảm một chút!

Thành rồi! Đại Phi ngửa mặt cười dài.

- Lắc đi! Lắc thật mạnh vào!

Các tiên hoa càng dùng thêm sức! Con nhện giống như một cái đồng hồ quả lắc, đung đưa tới lui, càng lúc càng mạnh, càng lúc càng xuống thấp! Xem chừng lên không nổi rồi! Có ngon rơi xuống nước hồ đi! Ha ha, oa ha ha ha!

- Nhắc nhở: Mục tiêu tiến vào tầm bắn xe tên huyền ảo!

Rất tốt! Ngươi rất tốt, xứng đáng ca dùng xe tên huyền ảo tiễn biệt! Đại Phi lập tức xua tán các tiên hoa, kích động hô lớn.

- Nhằm ta mà bắn!!

Từ đằng xa, hai mũi nỏ lóng lánh ánh sáng như hai vệt sao băng xé gió lao tới, quả nhiên chúng nó có chức năng tự tìm mục tiêu!

Tới gần! Đại Phi cảm nhận được sương lạnh phả vào mặt, cảm nhận được khí ép đến khó thở, nguyên lai bị xe tên bắn vào có cảm giác như vậy!

Uỳnh! Uỳnh! Sương băng nổ vang, máu tươi tung tóe! Con nhện khổng lồ tan xác giữa không trung! Đại Phi ôm cái chân khổng lồ của nó rơi tõm xuống mặt hồ.

- Hệ thống nhắc nhở: Chúc mừng bạn! Bạn đánh chết anh hùng sử thi Old Nox, exp + 230.000! Bạn thu được quyển trục truyền thừa của Old Nox, thu được bảo vật chiến lược cấp độ B Áo giáp nhện ma! Thu được bảo vật chiến lược cấp độ C Balo leo núi!

- Hệ thống nhắc nhở: Chúc mừng bạn! Bạn thu được thành tựu Thắng trận 4 , +10 điểm chỉ huy.

- Hệ thống nhắc nhở: Bạn hoàn thành sớm nhiệm vụ chi nhánh ẩn giấu Kẻ bắt cóc trong đêm , thu được 200.000 exp, mở ra hệ thống danh vọng của tiên hoa. Hiện tại tiên hoa đối với bạn là Kính yêu! Bạn thu được tin tức của chủng tộc nhện ma, danh vọng của ngài với nhện ma là Căm thù!

- Hệ thống nhắc nhở: Chúc mừng bạn! Serbia đã lên cấp 23!

...

Đánh chết! Không phải đánh bại!

Đại Phi không khỏi biến sắc khi nhìn vào hai chữ đánh chết bị hệ thống cố tình bôi đỏ!

Anh hùng không phải sẽ không chết sao? Một khi thua trận lại về quán rượu hoặc tế đàn sao? Giết chết anh hùng? Old Nox? Chẳng lẽ anh hùng này bị thiết lập là sắp hết tuổi thọ? Con mẹ nó, truyền thừa anh hùng trong truyền thuyết đều rơi ra, hiển nhiên là đánh chết rồi, ca đây là vả vỡ mồm lão tướng à!

/100