Thế Giới Zombie

Chương 2 - Lan Toả

/24


Như thường lệ , tôi được ông ngoại tôi đưa đến trường . Bắt đầu bằng tiết Hoá nhàm chán , ngôi kế bên tôi là con bạn thân tên là Mỹ Trà . Nó học giỏi , hiền ,dễ thương thế nên tôi mới kết bạn với nó . Nó khá hiểu tôi , thấy tôi ngáp ngắn ngáp dài .Nó hỏi : - Ê ! Chán k ?

Tôi :

-Chán thấy bà nội !

Nó :

-Cúp không ><

Tôi :

-ô yehh ! Nhưng mà làm sao được ?

*Mày làm v nè...*(nó chỉ)

Tôi :

-Ô kê ! Bắt đầu :)

__Trở lại về tình hình đại dịch , nó đã nhanh chóng lan toả sang VN , Nga ,Nhật ,... Với tốc độ chóng mặt , chính phủ đã đưa ra nhiều biện pháp chống lại nhưng vô ích . Thời sự đưa tin rần rần , nhưng chẳg được bao lâu vì chính phủ đã giấu nhẹm . Sợ dân chúng hoang mang . Chính vì thế nên không ai biết rõ về căn bệnh nguy hiểm này , dẫn đến tình trạng lây lan chóng mặt . Các thành phố lớn như Hà Nội , Đà Nẵng , Cần Thơ , Sài Gòn đều đầy rẫy dịch bệnh....___

-Cô ơi cô ơi ! Bạn Ngân xiủ rồi cô ơi !! Mỹ Trà làm ra vẻ hoang mang nói ;)

-Sao vậy ? Có ai biết bạn bị gì k ? Mau đưa bạn xuống phòng y tế đi ! Lẹ lên !!!!! Bà cô hét bằng cái giọng khàn khàn khiến tôi giật cả mình .

Sau đó tôi được thằng Minh nó rinh xuống phòng y tế , con Trà cũng đi theo . Bà cô thì ở lại để tiếp tục dạy . Thay vì xuống phòng y tế , tôi và Mỹ Trà , thằng Minh , thằng Tân , chạy thẳng xuống sân banh chơi :) Sỡ dĩ tôi dám gạt cô vậy là tại vì học hè nên k hạ hạnh kiểm nên tôi cứ chơi thoải mái .

**Đôi chút về Nhân vật Minh : Any 10 month của Ngân , học siêu giỏi , con nhà cực giàu , đẹp trai ,...

Nhân vật Tân : Any 2 years của Mỹ Trà , giói võ số 1 , học cũng giỏi , cực thương Mỹ Trà**

Chúng tôi đang onl face( wifi free của trường , đâu cũng có ) thì bỗng nghe tiếng thét kinh hoàng không xa đó :( . Tò mò bọn tôi chạy lại xem thì hỡi ôi :(( Cảnh còn kinh dị hơn trong phim , một đám người đang nhào vô cấu xé một ngươi khác . Bọn chúng là Zombie !!! Một zombie đích thực !!!! Tim , gan , phèo phỗi của người đó lòi hết ra ngoài . Thật kinh tỡm .Tuy tôi đã xem nhiều cảnh kinh dị giống vậy trong phim nhưng ai ngờ ngoài đời lại ghê đến thế , tôi muốn nôn mữa ra ngay lập tức :((


/24