Thê Tử Bên Gối Của Tà Vương

Chương 45 - Chương 44

/88


Edit: Phong Nguyệt

Ngươi nói cái gì? Lông mày của Hiên Viên Dật cong lên tức giận, nhưng cảm giác thấy lạnh cả người như thủy triều đánh tới.

Cả người Mộ Thiên Vấn run sợ, mặt nhất thời trở nên trắng bệch, nhanh chóng quỳ xuống: Vương Gia tha mạng!

Lý công công đột nhiên nghĩ đến cái gì, khom người tiến lên nhỏ giọng nói: Vương Gia, nô tài vừa mới nhìn thấy Nhị hoàng tử mang Vương phi đi, chắc là thấy Vương phi uống nhiều quá, mang Vương phi đi ra ngoài hóng mát một chút, ngài không cần lo lắng.

Lý công công vạn lần không ngờ lời này của hắn chẳng những không thể làm Hiên Viên Dật yên tâm, mà ngược lại thêm dầu thêm mỡ. diendanlequydon

Căn bản Hiên Viên Dật đang bực bội, hiện tại càng thêm lửa giận ngập trời, lo lắng? Chính là biết người mang Nam Cung Tự đi chính là Nhị hoàng tử, hắn mới lo lắng. Hắn cũng không nghĩ tới hắn chỉ rời đi một lát, Vương phi liền bị người khác mang đi, hơn nữa đối tượng chính là tình địch của hắn Nhị hoàng tử Đường Uyên Tự.

Hắn hướng về phía Hoàng thượng ôm quyền nói: Vi thần cáo lui. Nói xong, mang theo sát khí nồng nặc phất tay áo hướng hành lang đi tới.

Vương Gia. . . . . . . Mộ Thiên Vấn thấy thế vội vàng muốn đuổi theo.

Bước chân của Hiên Viên Dật dừng lại, ánh mắt sắc bén trừng mắt nhìn Mộ Thiên Vấn, liếc nhìn Lý công công nói: Lý công công, ngươi không cảm thấy Mộ Thiên Vấn có tiềm chất làm thái giám sao? Bổn vương thưởng hắn cho ngươi. Bỏ xuống lời nói lạnh lẽo, phất tay áo liền biến mất ở trong tầm mắt của Mộ Thiên Vấn.

Tạ Vương gia ban thưởng! Lý công công liền vội vàng tiến lên phúc thân tạ ơn, ánh mắt hài hước nhìn




/88