Thê Tử Bên Gối Của Tà Vương

Chương 5 - Chương 4

/88


Edit: Phong Nguyệt

Đuôi lông mày Hiên Viên Dật giật lên, hắn xoay người từ hông áo lấy ra một lệnh kim bài, phía trên có khắc dòng chữ Tà U vương, hắn đưa cho thị vệ tiến lên nghênh đón: Truyền lệnh xuống, hôm nay Bổn vương Động Phòng Hoa Chúc, Bổn vương cao hứng xóa bỏ tội danh, đặc xá nhà Nam Cung vô tội được thả ra, những tài sản đã tịch thu của nhà Nam Cung đều vật quy nguyên chủ!

Mí mắt Thị vệ nâng lên không thể tin tưởng nhìn Hiên Viên Dật, hắn không nghe lầm chứ? Hai chữ ‘ đặc xá ’ thế nhưng được nói ra từ trong miệng của Tà U Vương, bọn thị vệ ngớ ngẩn, nhận lấy lệnh bài, ôm quyền đáp một tiếng: Thuộc hạ lĩnh mệnh! Liền đi ra ngoài phòng.

Bên trong phòng lập tức yên tĩnh lại, ‘ phốc ’ một tiếng, khuôn mặt nho nhã tuyệt mỹ nở ra nụ cười mê người, tiếng cười lạnh lẽo tỏa ra trong không khí mang theo sự mê hoặc lòng người mà phân tán ra, con mắt thâm thúy màu hổ phách gợn lên từng tầng từ tầng sóng lớn, cứ như vậy nhìn chằm chằm nàng.

Người thiếu niên trước mặt này nở nụ cười khiến cho Nam Cung Tự không nhịn được rùng mình một cái, tâm tư của nàng có chút mờ mịt.^_^* Diễn*Đàn*Lê*Quý*Đôn*^_^!

Hắn đi tới, mỗi bước chân đều đi rất nhẹ nhàng, nhưng thật giống đang giẫm lên quả tim của nàng, nhịp tim bỗng nhảy rộn lên.

Ái phi, chuyện nhà đã nói xong rồi, có phải nên nói một chút chuyện riêng của chúng ta hay không? Một chân Hiên Viên Dật quỳ gối trên giường, một chân đứng trên mặt đất, hắn giơ tay phải lên, dọc theo hướng mặt của nàng với tới,tay nâng cằm nàng lên, dùng sức nâng lên, bây giờ nàng đang đối mặt với cặp mắt mập mờ bất định của hắn.

Tin đồn, Tà U vương cười một tiếng khuynh thành, hẳn là đại họa sắp xảy ra.

Trong đầu nàng thoáng qua cảnh tượng mình đang sống sờ sờ lại bị hắn hành hạ cho tới chết, khóe miệng Nam Cung Tự hung hăng co rút lại, nàng thề, coi như nàng mượn gan hùm mật gấu, nàng cũng không dám chạy trốn.

Thân là nhị đồ đệ của Thái Ất chân nhân, mà bị chết theo kiểu như thế, chuyện này mà truyền tới tai sư đệ sư muội, thì


/88